Đá Me Tấn Lộc

Đá me, giải pháp “đánh bật” cơn khát mùa hè cực kỳ hiệu quả

Hương vị chua chua ngọt ngọt của món đá me hẳn sẽ là một lựa chọn thú vị để giải khát cho những ngày hè nắng nóng. Món uống đậm đà hương vị dân dã này đã thoát ra khỏi phạm vi của một món ăn vặt đơn thuần để trở nên một hiện tượng hay “hot trend” mỗi dịp mùa hè, mùa nắng nóng kéo tới. Từ chỗ là một món ăn dân giã đã dần được hoàn thiện và trở thành quen thuộc với đại đa số người dân Việt Nam.

Hương vị chua chua ngọt ngọt của món đá me hẳn sẽ là một lựa chọn thú vị để giải khát cho những ngày hè nắng nóng.

Món đá me vì thế cũng được hoàn chỉnh về quy chuẩn, chất lượng cũng như hương vị để trở thành món giải khát được ưa chuộng nhất. Đá me Tấn Lộc ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao và khắt khe hơn từ người dùng. Thức uống này được làm theo phong cách đá me Thái Lan với những quả me Thái được tuyển chọn kỹ lưỡng ngay từ khâu nguyên liệu. Tất cả các công đoạn chế biến đều được Tấn Lộc kiểm tra một cách kỹ lưỡng vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa giữ lại hương vị chua ngọt hòa đều vốn có của me.

Đá me Tấn Lộc ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao và khắt khe hơn từ người dùng.

Hương vị khó cưỡng của ly đá me mát lạnh

Vị chua của me, vị ngọt nhẹ của syrup, vị chát xen lẫn ngọt nhẹ của dứa (thơm), vị cay nồng của gừng kèm theo đó là chút bùi béo của đậu phộng, tất cả làm nên món đá me khó cưỡng cho mùa hè thêm tươi mát. Để có được một ly đá me đúng điệu, nguyên liệu chính là me cần phải đạt “độ chín cực đại”. Đây cũng được coi là yếu tố then chốt làm nên sự cạnh tranh giữa các hàng quán. Do vậy, lựa chọn đá me Tấn Lộc là một quyết định sáng suốt và đáng tin cậy.

Hương vị khó cưỡng của ly đá me mát lạnh

Tấn Lộc nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

Công ty Tấn Lộc vẫn đang tiếp tục cập nhật công nghệ và đưa vào sản xuất trang thiết bị hiện đại hơn, dần hoàn thiện quy trinh sản xuất tân tiến để có thể mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất. Công ty mong muốn đáp ứng được nhu cầu trong nước và cả các nước trong khu vực và thế giới. Tấn Lộc đang từng ngày hoàn thiện chính mình, phát triển mạnh hơn, nhanh hơn, để phục vụ nhu cầu thị trường ngày càng tăng và khó tính hơn.

Tấn Lộc nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng

Nhiều năm liền, sản phẩm đá me Tấn Lộc đã được ưa chuộng rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và lan tỏa ra cả các nước trong khu vực. Trên thị trường cũng xuất hiện hàng giả, hàng nhái theo tên tuổi, uy tín nhưng chất lượng lại không thể sánh được với Tấn Lộc chính hiệu. Do vậy để mua đúng sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với để được cung cấp chính xác. Ngay ở thị trường Biên Hòa, Đồng Nai, quý vị có thể dễ dàng liên hệ với chúng tôi tại cửa hàng, qua Website haithuy.vn hoặc tìm hiểu thêm thông tin qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok và . Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả, kênh phân phối cùng các ưu đãi cho khách hàng thân thiết sẽ được chia sẻ một cách công khai và trung thực.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/da-me-a53005.html