Điểm danh 7 mẫu quần tây nam hàn quốc đẹp và thanh lịch nhất

Các thiết kế của quần tây Hàn Quốc đều mang đến cho người mặc một vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Ưu điểm này không chỉ thu hút những bạn trẻ mà còn là item lý tưởng giúp "hack" tuổi, giúp người mặc trở nên trẻ trung, thanh lịch và sành điệu hơn. Đây cũng chính là lý do khiến mẫu quần này trở thành trang phục được ưa chuộng hàng đầu bởi đông đảo cánh mày râu yêu thời trang. Trong bài viết này, hãy cũng Maison Online tìm hiểu về Top 7 kiểu quần tây nam Hàn Quốc đẹp và được ưa chuộng nhất.

Tiêu chí lựa chọn quần tây nam Hàn Quốc cho phái mạnh

Kiểu dáng

Quần tây nam Hàn Quốc thời trang có đa dạng kiểu dáng hiện đại như: ống đứng, ống rộng, dáng baggy hay ống côn…Tùy vào vóc dáng và gu thời trang cá nhân mà lựa chọn kiểu dáng phù hợp.

Chọn được một quần tây nam hợp với dáng người, là bạn đã bước đầu thành công có một outfit hoàn hảo rồi đấy. Bởi một chiếc quần tây đẹp sẽ giúp che đi những khuyết điểm của đôi chân cũng như tôn dáng khá đáng kể. Vì thế những người chân to thì không nên mặc quần tây ôm sẽ làm lộ rõ khuyết điểm mỡ thừa hoặc người có chiều cao khiêm tốn thì hạn chế mặc quần tây ống suông hay họa tiết caro hay sọc ngang sẽ làm cho bạn trông càng lùn thêm.

Sample

Chất liệu

Chất liệu cũng là một yếu tố tạo nên những chiếc quần tây nam Hàn Quốc cao cấp. Cảm giác mềm mại, co giãn tốt, tạo độ thông thoáng dễ chịu, thoải mái khi mặc luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì thế các chất liệu hiện nay như kate, linen, kaki hay cotton đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và các thương hiệu lớn hướng đến.

Màu sắc

Quần tây nam Hàn Quốc luôn hướng tới phong cách thanh lịch, nhã nhặn do đó các bạn nam nên chọn những tone màu tối giản, hài hoà. Hãy hạn chế lựa chọn các gam màu quá rực rỡ hoặc mix các phụ kiện với màu sắc không cùng tone vì như vậy sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên quá rực rỡ.

Bên cạnh đó, một tips nhỏ mặc đẹp là bạn nên chọn chiếc quần tây có màu sắc tương đồng với giày để tạo hiệu ứng đồng nhất. Cách kết hợp màu sắc này sẽ giúp chân bạn có cảm giác dài hơn và tạo cái nhìn tổng thể cao ráo hơn rất nhiều, đồng thời còn giúp cho bộ outfit trở nên lịch sự và sang trọng.

Sample

Thương hiệu uy tín

Những chiếc quần tây nam Hàn Quốc cao cấp luôn chỉn chu và tỉ mỉ từ phom dáng, chất liệu, từng đường kim mũi chỉ mang đến sự thanh lịch, hoàn hảo cho outfit của bạn. Sự thật là khi chọn những chiếc quần tây Hàn Quốc chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín, bạn sẽ tránh được tình trạng vải bị nhăn nhúm, phom dáng xấu, vải mỏng hay dễ bị sứt chỉ, bung nút thường gặp ở các loại vải rẻ tiền, may đại trà.

Giá cả phải chăng

Các bạn nam không cần thiết phải lựa chọn những thương hiệu quả đắt tiền, tùy vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi người mà hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhưng có giá thành phải chăng.

Top 7 kiểu quần tây nam Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Quần tây nam Hàn Quốc ống đứng

Quần tây nam ống đứng Hàn Quốc có thiết kế ống quần suông và thẳng đứng theo chiều dài của chân, giúp người mặc che đi nhược điểm của cơ thể nếu có. Đối với những bạn nam có đùi to hay bắp chân quá nhỏ thì quần ống đứng đều giấu dáng rất tốt và giúp đôi chân cân đối với dáng người hơn đấy.

Những tone màu thanh lịch như đen, trắng, nâu, be cũng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng. Các bạn nam có thể mix quần tây Hàn Quốc cùng áo sơ mi, áo thun ngắn tay hay áo polo phối cùng giày thể thao cùng tone cho outfit trẻ đẹp, năng động nhưng vô cùng nhã nhặn, sang trọng.

Ngoài ra, các bạn nam có thể phối thêm một số phụ kiện nhỏ như: đồng hồ đeo tay, túi da, …làm tôn lên vẻ đẹp nam tính, giúp các chàng gây được ấn tượng mạnh với người đối diện. Mẫu quần này mang lại sự lịch lãm và sang trọng, tạo diện mạo chỉn chu cho các quý ông, đặc biệt là trong môi trường công sở cũng như dạo phố, hẹn hò.

Sample

Quần tây Hàn Quốc ống côn

Đây là mẫu quần tây nam Hàn Quốc có thiết kế phần ống vừa vặn, ôm gọn theo chiều dài đến mắt cá chân mang lại cảm giác thanh lịch, trẻ trung dành cho các quý ông công sở. Kiểu dáng này cực kỳ thích hợp với những chàng trai sở hữu body cao ráo, chuẩn men. Nhưng lại cấm kỵ với những vóc mũm mĩm hay chân ngắn các chàng nhé, thiết kế này chỉ sẽ làm lộ rõ các khuyết điểm của bạn hơn mà thôi.

Kiểu dáng quần đơn giản nhưng rất thời trang, hiện đại, trẻ trung mang đến luồng gió mới cho phong cách công sở của các chàng. Nhưng cũng có thể là những outfit sành điệu khi đi chơi, dạo phố.

Sample

Quần âu nam Hàn Quốc ống rộng

Mở đầu danh sách các mẫu quần tây Hàn Quốc đẹp, trẻ trung, thịnh hành nhất hiện nay phải kể đến quần tây nam ống rộng. Có thể nói, đây là một trong những thiết kế đậm chất Hàn với vẻ ngoài hiện đại, nhẹ nhàng, và khá thời trang

Thiết kế ống rộng đang là xu hướng thời trang hot trend được ưa chuộng hàng đầu bởi các bạn trẻ yêu thời trang. Quần tây nam Hàn Quốc ống rộng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái khi mặc mà còn có khả năng che khuyết điểm hiệu quả, giúp các chàng khéo léo giấu đi những điểm yếu về vóc dáng của mình. Ngoài ra, đây cũng là kiểu dáng linh hoạt với nhiều dáng người khác nhau.

Với quần âu nam Hàn Quốc ống rộng thì các bạn nam có thể phối với áo thun, sơ mi hay áo cổ lọ, mix cùng blazer…Ngoài ra, một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi phối đồ với item này là hãy đóng thùng một cách gọn gàng hay sơ vin vạt trước áo một cách thời trang. Bởi lẽ, với dáng quần rộng, nếu áo cũng xuề xòa, sẽ khiến outfit của bạn trông luộm thuộm và mất đi vẻ lịch lãm.

Sample

Quần tây Hàn Quốc dáng baggy

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung đầy cá tính. Diện mẫu quần đậm chất phong cách Hàn này, giúp các chàng trai phá vỡ sự cứng nhắc, gò bó của những chiếc quần công sở mang phom dáng truyền thống tẻ nhạt.

Điểm nhấn của kiểu quần nay nằm ở thiết kế cạp cao dáng thụng, phần hông rộng rãi, giúp cánh mày râu dễ dàng giấu đi khuyết điểm béo bụng. Với độ rộng và chiều dài vừa phải, mẫu quần này gần như không kén dáng, lại dễ dàng mix với các trang phục khác tạo nên những outfit đa phong cách cho mọi hoàn cảnh. Vì vậy, đây là một trong những mẫu quần tây nam Hàn Quốc không nên bỏ qua đâu các chàng nhé.

Sample

Quần âu Hàn Quốc dạng kẻ tăm

Khác với các kiểu quần truyền thống, mẫu quần kẻ tăm lại mang đến sự hiện đại, cá tính, năng động, tôn lên sự tự tin cho người mặc với những đường họa tiết kẻ sọc vô cùng ấn tượng..

Hoạ tiết kẻ sọc thường được sử dụng phổ biến trong thời trang nam Hàn Quốc bởi bởi sự nhã nhặn nhưng không quá cầu kỳ, tinh giản nhưng không hề đơn điệu, làm điểm nhấn thời trang hoàn hảo cho trang phục. Đây cũng là họa tiết có tác dụng “hack” dáng, tạo cảm giác chân dài và thon hơn cho người mặc.

Sample

Quần tây nam Hàn Quốc big size

Ngày nay những chiếc quần tây hàn Quốc big size có thiết kế ống quần thẳng, phần hông rộng được may theo chiều cao cân nặng để phù hợp với vóc dáng cơ thể không thon gọn, giúp trông duyên dáng và gọn gàng hơn. Chất liệu vải tuyết mưa thường được lựa chọn giúp đấng mày râu che đi mọi khuyết điểm vốn có trên cơ thể.

Sample

Quần âu nam Hàn Quốc sọc caro

Caro cũng là một trong những họa tiết không bao giờ sợ lỗi mốt, rất được lòng các tín đồ thời trang. Không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại của người mặc, họa tiết kẻ caro còn mang đến sự trẻ trung, thanh lịch nhưng cũng rất sành điệu.

Do mẫu quần đã có họa tiết nên chiếc áo sơ mi trơn sẽ là item mix&match hoàn hảo dành cho bạn. Để tạo sự chín chắn, lịch thiệp, bạn nam có thể kết hợp cùng với một đôi giày tây. Ngược lại, cần sự năng động, trẻ trung, thoải mái, giày thể thao, sneakers sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Sample

Có thể thấy, điểm chung của các mẫu quần tây nam Hàn Quốc là phong cách thời thượng, trang nhã, lịch thiệp. Vì vậy, nếu bạn ưa chuộng style Hàn Quốc lịch lãm, bảnh bao này thì hãy thêm ngay các mẫu quần trên vào tủ đồ của mình để có được cho mình outfit đậm chất thời trang nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/quan-tay-han-quoc-a53208.html