Cây hoa súng Thái Lan

Cây hoa súng Thái Lan là loại cây thủy sinh thuộc họ hoa súng. Cây hoa súng Thái có nhiều màu, xanh coban, hồng, hồng phớt, xanh đậm, xanh dương, tím… Gọi/zalo 0777.543.039 báo giá hoa súng Thái tại Đà Nẵng sỉ và lẻ giá rẻ nhất.

Ở bài viết này, vườn Cây Cảnh Đà Nẵng - Cánh Sen Hồng xin giới thiệu bạn đọc sản phẩm mới tại vườn: Cây hoa súng Thái Lan.

Bài viết bao gồm: Đặc điểm, giá bán, ý nghĩa - công dụng, cách trồng và chăm sóc hoa súng Thái Lan.

Đặc điểm cây hoa súng Thái Lan

Cây hoa súng Thái Lan là loại cây thủy sinh thuộc họ hoa súng. Cây hoa súng Thái có nhiều màu, xanh coban, hồng, hồng phớt, xanh đậm, xanh dương, tím.

Hoa súng Thái Lan có nhiều màu và nở hoa liên tục cả năm. Đây là điểm nhấn đặc biệt của loài hoa này so với hoa súng truyền thống Việt.

Tên thường gọi: Hoa súng Thái, hoa súng Thái Lan.

Tên khoa học: Nymphaea Spp.

Cây ưa sáng và ánh nắng toàn phần. Lá Súng Thái là dạng lá đơn, mọc cách, ở mặt trên có màu nâu đỏ khi còn non và chuyển dần sang màu xanh bóng mượt khi già, mặt dưới đậm màu hơn. Lá xẻ thùy sâu tới cuống, mép lá có răng cưa, có loại mép lá nguyên lượn sóng.

Hoa mọc xếp xoắn vòng, thường là 5 - 6 lá đài, có hoa mang 12 lá đài. Hoa Súng Thái có nhiều cánh hoa, xếp lợp, nhị nhiều, xếp xoắn, bộ nhụy gồm 5 - 35 lá noãn. Hoa Súng Thái rất đa dạng về màu sắc từ những màu đơn giản nhẹ nhàng như trắng tuyết, trắng hồng, hồng nhạt, vàng kem đến những màu bắt mắt như đỏ dưa hấu, đỏ boo đô, vàng nắng, tím biếc, tím than, vàng chanh…

Hoa Súng Thái Lan cho hoa vào tất cả các mùa trong năm, hoa nở liên tục và rất lâu tàn, khi bông hoa trước nở bung thì nụ sau sẽ ngoi lên mặt nước và bung nụ nhẹ tiếp tục khoe sắc. Loài hoa này vừa đẹp sắc vừa mang hương thơm nồng nàn làm say lòng người nên rất được yêu thích.

Giá bán và địa chỉ bán cây hoa súng Thái

Giá bán cây hoa súng Thái chỉ 50k/1 cây đã có sẵn hoa.

Đối với các bạn muốn mua sỉ lẻ số lượng lớn, vui lòng gọi/zalo 0777.543.039 báo giá rẻ nhất.

Địa chỉ bán cây hoa súng Thái tại Đà Nẵng

Ý nghĩa - công dụng cây hoa súng Thái

Cách trồng và chăm sóc hoa súng Thái

Hoa súng Thái phù hợp trồng trong chậu được bịt kín lỗ để chứa bùn và chống thoát nước. Các bạn có thể đến vườn Cánh Sen Hồng để lựa những chậu xi măng, chậu nhựa chuyên dùng để trồng hoa súng Thái tốt nhất.

Cách chăm sóc hoa súng Thái cụ thể như sau:

Một số hình ảnh hoa súng Thái được chụp tại vườn Cánh Sen Hồng

Trên đây là những chia sẻ về cây hoa súng Thái Lan của vườn Cánh Sen Hồng. Các bạn cần tư vấn thêm có thể gọi/zalo 0777.543.039 để được tư vấn thêm về các loại hoa súng Thái Lan hoàn toàn miễn phí.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/bong-sung-thai-a53421.html