Top 8 màu tóc nâu đen đẹp, tôn da bạn nhất định phải thử

Màu nâu đen là một trong số những màu tóc hot trend nhất hiện nay và được rất nhiều chị em yêu thích. Vậy màu nâu đen là gì? Có những kiểu tóc màu nâu đen nào đẹp? Tất cả sẽ được YODY bật mí trong nội dung sau đây.

1. Màu nâu đen là màu gì?

Màu nâu đen là sự kết hợp của hai màu nâu và đen. Màu nâu đại diện cho sự trung thành, chắc chắn và tự nhiên. Màu đen lại đại diện cho sự mạnh mẽ, quyến rũ và sang trọng. Kết hợp hai màu này có thể tạo ra những cảm giác an toàn và thanh lịch.

tóc màu nâu đen đẹp

Màu nâu đen khá trendy và được nhiều chị em lựa chọn

Vậy tóc màu nâu đen thì sao? Chỉ màu nâu thôi cũng đủ cho bạn hàng đống lựa chọn cho tóc của mình rồi. Trên nền đen căn bản, bạn có thể kết hợp những tông màu khác để trông thật nổi bật và đầy ấn tượng. Chẳng hạn như màu tóc nâu đen trầm, nâu đen tự nhiên, nâu đen sáng, nâu đen highlight…

Nhuộm tóc màu nâu đen được xem là xu hướng bền vững, “thống trị” năm 2023. Bởi đã qua nhiều thập kỷ khác nhau, màu nâu đen vẫn mang lại cho các nàng diện mạo hiện đại, trẻ trung “like tây” và cực bền màu, ít bị phai sau thời gian dài sử dụng. Cùng YODY đi tìm màu tóc nhuộm tông nâu đen phù hợp với bạn nhất nào!

tóc màu nâu đen đẹp

Màu nâu đen trầm cực nhã nhặn cho những nàng thích thanh lịch

2. 8 Màu tóc nâu đen đẹp HOT Trend 2023 bạn nên thử

2.1. Nhuộm tóc màu nâu đen tự nhiên

Làm sao để có màu tóc trông tự nhiên nhất mà không phải màu đen? Vậy thì gam màu nâu đen tự nhiên chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Khá giống màu tóc tự nhiên, nhưng sẽ có một chút màu nâu, thoát khỏi màu đen tuyền huyền bí và có phần đáng sợ. Cũng không hẳn ngả sang màu nâu. Và nếu nhuộm tóc tone màu này, tóc bạn sẽ được phủ một lớp óng ả mềm mượt, vô cùng tự nhiên và chắc khỏe.

Lưu ý rằng, độ bồng bềnh và chắc khỏe của tóc cũng phụ thuộc vào chất tóc của bạn có khoẻ hay không? Có bị hư tổn nhiều hay chưa?

tóc màu nâu đen đẹp

Nhuộm tóc màu nâu đen tự nhiên có độ óng mượt và bồng bềnh

2.2. Nhuộm tóc màu nâu đen trầm

Nâu đen trầm là màu tóc nhuộm thuộc xu hướng mới đang được giới trẻ “săn lùng”. Từ những cô nàng năng động cho đến những ngôi sao nổi tiếng đều mê mẩn màu nâu đen trầm này. Vậy bạn có biết tại sao tóc nhuộm màu nâu đen trầm này lại hot đến vậy hay không?

Đầu tiên là do màu nâu chính là màu tóc đẹp, phù hợp với làn da vàng của các nước Đông Nam Á. Lý do thứ hai đó là nâu phù hợp với mọi kiểu tóc, dù là ép cụp, uốn phồng, dập xù hay cả tóc bện cũng vô cùng phù hợp. Lý do cuối cùng mà YODY muốn nhắc đến là màu nâu đen trầm này phù hợp với nhiều cá tính. Hoá thân vào nàng thơ dịu dàng và duyên dáng hay những cô gái cá tính, năng động thì màu tóc này đều thể hiện hoàn hảo cá tính của chủ nhân!

tóc màu nâu đen

Nhuộm tóc màu nâu đen trầm là sự lựa chọn an toàn và tinh tế

2.3. Nhuộm tóc màu nâu đen ánh rêu

Nghe tưởng chừng là sự vô lý nhưng đây lại là sự kết hợp có thể mang lại cho bạn màu tóc nhuộm hot trend hơn bao giờ hết. Màu tóc nhuộm nâu đen ánh rêu này vị cứu tinh cho những cô nàng có làn da ngăm ngăm đen. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn thêm thanh tú, sáng sủa và tươi trẻ hơn.

Sau khoảng 30 ngày nhuộm tóc thì tóc sẽ dần ngả sang màu nâu vàng trầm. Cũng không quá dễ lộ chân tóc. Do đó đây là màu tóc hoàn toàn phù hợp với những cô nàng thích sự thay đổi, hơn nữa lại vô cùng bền vững mà không tốn nhiều kinh phí đi nhuộm tóc.

tóc màu nâu đen

Màu nâu ánh rêu rất phù hợp với những kiểu tóc uốn, mang lại nét trẻ trung

2.4. Nhuộm tóc màu nâu đen khói

Màu nâu mà được kết hợp với màu khói thì còn gì tuyệt bằng! Có lẽ bạn không thể nào quên mốt nhuộm tóc màu khói từng làm mưa làm gió trên mọi miền tổ quốc. Nếu những màu tóc phía trên chưa thuyết phục được bạn thì hãy tham khảo ngay màu nâu đen khói này nhé!

Nền tóc nâu được tạo hiệu ứng khói này sẽ mang lại cho bạn phong cách cũng như vẻ đẹp thời thượng và cuốn hút. Bạn hoàn toàn hoá thân vào cô nàng sang chảnh và kiêu kỳ, thu hút bao ánh nhìn cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

Bạn có thể thử phá cách với mái tóc tém cá tính cùng tone màu nhuộm này nhé. Hoặc nếu để an toàn, bạn hoàn toàn có thể để kiểu tóc layer dài.

tóc màu nâu đen

Màu đen nâu khói cực thu hút và trendy

2.5. Nhuộm tóc màu nâu đen ánh đỏ

Bạn muốn bắt trend tóc màu nâu nhưng lại không muốn quá mờ nhạt và cũng không muốn quá nổi bật? Vậy thì màu tóc nhuộm nâu đen ánh đỏ chính là “chân ái” của bạn đấy!

Gam màu nâu đỏ là màu hết sức sành điệu, tươi mới nhưng không quá chói chang. Kể cả những cô cậu teen teen đang còn ngồi trên ghế nhà trường vẫn hoàn toàn yên tâm nhuộm màu này.

Một ưu điểm nữa của màu nâu đen ánh đỏ là hoàn toàn không kén da. Bạn có thể thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang cũng như cách trang điểm khác nhau để có vẻ ngoài trendy, cuốn hút hơn. Hơn nữa, dù bạn lựa chọn phong cách thời trang nào thì màu nâu đen ánh đỏ vẫn “cân” được tất.

màu nâu đen

Màu nâu ánh đỏ cực tôn da, hoàn toàn phù hợp với những nàng có nước da chưa được sáng

2.6. Nhuộm tóc màu nâu đen ánh xanh

Cũng tương tự như màu nâu đen ánh rêu, tóc màu nâu đen ánh xanh không quá sặc sỡ, bắt mắt nhưng vẫn thể hiện được cá tính cùng vẻ đẹp hiện đại của bạn. Màu tóc này dễ tạo thiện cảm với người đối diện nhưng lại không quá lố lăng, nổi bật hay phô trương.

So với các tone màu khác, màu nâu đen ánh xanh rất dễ kết hợp. Bạn có thể vô tư phối đồ theo phong cách street style hay vintage đều rất ổn.

Đặc biệt, khi lựa chọn nhuộm tóc màu nâu ánh xanh, bạn sẽ không phải lo lắng xem có hợp màu da hay không. Màu tóc này có tính ứng dụng rất cao, dù da trắng hồng hay ngăm đen thì đều có thể cân được màu này.

màu nâu đen

Hóa thân thành nàng thơ mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn giữ nét dịu dàng

2.7. Nhuộm tóc màu nâu đen sáng

Tóc nhuộm nâu đen sáng vốn không xa lạ với những bạn trẻ yêu thích làm đẹp và khám phá những phong cách tươi mới. Với sự pha trộn màu độc đáo, mái tóc bạn khi trong bóng dâm sẽ không rõ màu, song một khi ra nắng là mọi ánh nhìn đều đổ về bạn, tạo ra vẻ ngoài cực cuốn và “chất chơi”.

Màu tóc này cũng được rất nhiều bạn học sinh sinh viên chọn lựa bởi hoàn toàn phù hợp cho việc “ngày đi học, tối đi chơi”.

màu nâu đen

Màu nâu sáng khá sang chảnh và thời thượng

2.8. Nhuộm tóc màu nâu đen highlight

Bạn đang quá ngán với mái tóc “ngàn năm một màu” của mình? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay màu nâu đen highlight ngay trong những ngày này.

màu nâu đen

Màu nâu đen cũng có kha khá biến thể để các nàng tha hồ lựa chọn

Đây là kiểu nhuộm cực cá tính, hoàn toàn không kén da hay kiểu tóc. Bạn có thể uốn xoăn lơi nhẹ hay dập phồng chân tóc cũng vô cùng hợp. Tuy nhiên, hợp nhất với màu tóc này phải kể đến kiểu tóc tém ngắn năng động và trẻ trung.

Khi đó, dù bạn không có nhưng bao ánh mắt vẫn đổ dồn về hướng bạn. Tuyệt quá đúng không nào các cô nàng cá tính, năng động nhà YODY ơi!

màu nâu đen

Màu nâu đen phù hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau

3. Da ngăm nhuộm được màu nâu đen không?

Tóc màu nâu đen là một sự lựa chọn tuyệt vời để tôn da mà không cần phải tẩy màu. Đặc biệt, đối với những nàng có nước da ngăm ngăm đen, màu tóc này mang lại một sự hòa hợp hoàn hảo, làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Một điểm đáng chú ý khác của tóc màu nâu đen là khả năng giữ màu lâu bền. Với sự lựa chọn đúng loại màu nhuộm và chăm sóc tóc đúng cách, bạn có thể duy trì màu tóc này trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc màu tóc phai đi hay mất đi sự tươi sáng.

Hơn nữa, tóc màu nâu đen còn mang lại sự trang nhã, sang trọng và cổ điển. Đây là một màu tóc không bị lỗi thời, luôn giữ được sự quyến rũ và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Với tóc màu nâu đen, bạn có thể tự tin khoe sắc với một mái tóc tươi mới, thu hút ánh nhìn và thể hiện cái tôi cá nhân một cách tự tin. Hãy thử trải nghiệm màu tóc này và khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc của mình.

4. Nhuộm tóc màu nâu đen hết bao nhiêu tiền?

Nhuộm tóc màu nâu đen là một lựa chọn phổ biến và phù hợp với nhiều người. Thông thường, việc nhuộm tóc màu nâu đen có thể có mức giá dao động từ 700.000 đến 1.000.000 đồng, tuy nhiên, giá cụ thể có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm, phương pháp nhuộm, chất lượng dịch vụ và độ dài tóc.

Việc nhuộm tóc màu nâu đen có thể đòi hỏi sử dụng một số loại thuốc nhuộm chuyên dụng và kỹ thuật nhuộm tóc chuyên nghiệp. Điều này có thể làm tăng chi phí so với những màu tóc khác. Bạn cần tìm hiểu và tham khảo từ các salon tóc để biết rõ về giá cả cụ thể và các dịch vụ đi kèm.

Bạn đã chọn được màu tóc nâu đen nào ưng ý chưa? Hãy thử một lần “F5” bản thân để xem mọi người liệu có trầm trồ không nhé! YODY chúc bạn luôn xinh đẹp,tự tin và thành công! Hãy theo dõi YODY mỗi ngày để cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/mau-nau-den-nu-a53695.html