Ngắm 15+ mẫu nail trắng đen dẫn đầu xu hướng hiện nay

Không cần phải quá phức tạp với trang phục hoặc phụ kiện, chỉ cần sở hữu một bộ nail trắng đen đơn giản bạn đã có thể thu hút mọi ánh nhìn. Điều này không chỉ khiến bạn nổi bật mà còn làm cho phong cách của bạn trở nên sang trọng hơn. Với sự kết hợp của gam màu sắc tối giản này, nó sẽ góp phần thể hiện sự hiện đại và cá tính của bạn. Hãy để beeconex.com giúp bạn chọn lựa những kiểu nail tone màu đen trắng hot hit nhất nhé!

15+ mẫu nail trắng đen cá tính, hiện đại cho các cô nàng

Nail đen trắng cá tính

Nếu bạn muốn sở hữu những kiểu nail cá tính mà không kém phần hiện đại, hãy tự tin sáng tạo với hai gam màu đen và trắng. Đây được coi là một trong những mẫu nail hot trend của các cô nàng genZ hiện nay. Bạn có thể tự do kết hợp nhiều phong cách, họa tiết và thậm chí thêm một chút sắc màu khác để tạo nên một kiểu nail độc đáo, cá tính. Bạn đang muốn thay đổi phong cách cá nhân? Thì mẫu nail tone màu đen trắng này sẽ không làm bạn thất vọng.

Nail đen trắng cá tính

Móng đen trắng đơn giản

Mẫu nail đơn giản đen trắng luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời và dễ dàng phối với trang phục khác. Sự kết hợp giữa hai gam màu cơ bản này không bao giờ lỗi mốt và luôn tạo ra một vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Bạn có thể thay đổi và sáng tạo với các họa tiết vẽ cute để tạo ra một diện mạo thu hút hơn. Đừng ngần ngại hay “tậu” ngay mẫu nail này cho các buổi hợp lớp, gặp mặt bạn bè nhé!

Móng đen trắng đơn giản

Nail tone màu đen trắng đính đá

Mẫu nail trắng đen đính đá là một cách tuyệt vời để làm sáng bóng và tăng sự lấp lánh cho bộ móng. Việc kết hợp với các viên đá lấp lánh không chỉ làm cho mẫu nail trở nên phong cách mà còn tạo ra sự hòa quyện giữa vẻ hiện đại và sang trọng.

Các viên đá được đính trên bộ móng đen trắng có thể là rhinestone, đá Swarovski hoặc các loại họa tiết khác tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Những viên đá này sẽ là điểm nhấn tạo cho bộ nail một vẻ rực rỡ, quyến rũ. Nail đính đá đen trắng thích hợp cho các dịp quan trọng như tiệc tùng, tiệc cưới, sinh nhật hoặc dự tiệc vào buổi tối.

Nail tone màu đen trắng đính đá

Nail đen trắng đáng yêu

Màu đen và trắng là hai tone màu nail phổ biến và phù hợp với nhiều tông da khác nhau. Các bạn gái có thể tạo ra sự độc đáo bằng cách thay đổi màu sắc của nail trên nền đen trắng đáng yêu này. Các họa tiết như hình người, gấu, hoa,… trên nền gel đen trắng tạo nên một diện mạo rất dễ thương. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn kiểu nail nào, hãy nhanh chóng tham khảo các mẫu này nhé!

Nail đen trắng đáng yêu

Móng trắng đen sang chảnh

Phong cách sang trọng luôn là sự lựa chọn yêu thích của các cô gái, bởi nó không chỉ làm tăng giá trị cá nhân mà còn thu hút sự chú ý từ nhiều người. Một kiểu nail sang trọng thường đi kèm với các phụ kiện không kém phần lộng lẫy. Bạn có thể chọn những mẫu nail đen trắng dài, sơn thạch, với những họa tiết tinh tế, nhỏ nhắn cũng như là đính kèm các viên đá lấp lánh để tạo điểm nhấn.

Móng trắng đen sang chảnh

Nai trắng đen sơn ánh nhũ

Nhiều người thường nghĩ rằng việc sử dụng móng nhũ sẽ làm cho hình ảnh trở nên lòe loẹt và rườm rà. Tuy nhiên, kết hợp giữa nail đen trắng và một chút nhũ thực sự sẽ làm cho bạn trông sang trọng và quý phái hơn đấy.

Ngoài việc chọn một màu sơn với nhũ nhỏ, bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sơn trơn một số ngón mix thêm một chút ánh nhũ trên bề mặt móng hoặc đầu móng. Điều này sẽ thể hiện được phong cách cá nhân hiện đại, lấp lánh cho bộ móng của bạn.

Nai trắng đen sơn ánh nhũ

Nail đen trắng vẽ họa tiết nhẹ nhàng

Mẫu nail trắng đen vẽ họa tiết là một cách sáng tạo để làm nổi bật và tạo sự độc đáo cho bàn tay của bạn. Bạn có thể tự do chọn những họa tiết mà bạn yêu thích cho bộ nail của mình. Mặc dù màu trắng và đen thường mang tính truyền thống, nhưng bạn có thể làm cho chúng trở nên hiện đại và mới mẻ hơn. Mẫu này thêm vào những họa tiết nhỏ nhắn, dễ thương như trái tim, hoa, hình vẽ ngộ nghĩnh hoặc đơn giản là các đường kẻ nghệ thuật. Với mẫu này, bạn nên chọn một màu làm nền và sử dụng màu còn lại làm điểm nhấn hoặc đường vẽ để tạo sự phá cách.

Nail đen trắng vẽ họa tiết nhẹ nhàng

Nail bò sữa trắng đen

Mẫu nail đen trắng bò sữa là một sự lựa chọn dễ thương và tươi sáng. Nó không chỉ phù hợp với học sinh trung học và sinh viên, mà còn với bất kỳ ai muốn thể hiện phong cách ngọt ngào. Sự xen kẽ giữa các đốm màu đen và trắng tạo ra một bộ móng đầy sự hài hòa và tinh tế. Hãy thử áp dụng mẫu móng tone đen trắng bò sữa để làm phong phú hơn và thêm một chút dễ thương vào cuộc sống hàng ngày của bạn.

Nail bò sữa trắng đen

Móng sơn đen trắng dài

Mẫu nail dài đen trắng thường là lựa chọn ưa thích của nhiều cô gái, mang đến một vẻ đẹp kiêu sa và đặc biệt. Nail dài thường phù hợp với những cô gái ít phải hoạt động nặng, thích hợp cho các buổi tiệc hoặc phối hợp với những bộ trang phục chi tiết. Khi bạn diện mẫu nail này, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Móng sơn đen trắng dài

Nail đen trắng mix kim tuyến

Bạn cảm thấy chán chường với màu đen trắng truyền thống? Bạn muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ móng của mình? Việc kết hợp màu sơn đen trắng với kim tuyến óng ánh là lựa chọn không thể bỏ qua, nó góp phần mang lại sự nổi bật giữa đám đông. Màu đen thường mang lại cảm giác huyền bí và sâu lắng. Khi kết hợp với những hạt kim tuyến lấp lánh, màu sắc này càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và sang trọng cho các nàng.

Nail đen trắng mix kim tuyến

Nail trắng đen caro

Mẫu nail đen trắng kết hợp với họa tiết caro ngang dọc là một sự lựa chọn kinh điển và đa dạng, phù hợp với mọi cô nàng. Họa tiết caro với các đường kẻ ngang và dọc xen kẽ tạo ra vẻ đơn giản và tinh tế. Bạn có thể thêm các viên đá cườm lấp lánh để tạo điểm nhấn rực rỡ, hoặc sử dụng kim tuyến để bộ móng trở nên lôi cuốn và sáng tạo hơn. Sự đa dạng trong thiết kế caro giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng, từ cá tính và mạnh mẽ đến quyến rũ và quý phái.

Nail trắng đen caro

Mẫu nail trắng đen sơn nhám

Các nàng có thể thử trải nghiệm mẫu móng trắng đen đầy cá tính với phương pháp sơn móng nhám để tạo cảm giác mới lạ cho vẻ ngoài của mình nhé. Gần đây, sơn nhám (sơn bóng mờ) rất được phái đẹp ưa chuộng nhờ vẻ đẹp trẻ trung, sành điệu và không gây cảm giác lòe loẹt, dù màu sơn có đậm đến đâu. Diện bộ nail tone màu trắng đen cá tính với kiểu sơn nhám mới lạ chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu phong cách riêng biệt, nổi bật ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào.

Mẫu nail trắng đen sơn nhám

Mẫu nail ombre trắng đen

Thay vì chỉ kết hợp đơn điệu hai sắc màu trắng và đen tương phản, các nàng có thể làm cho bộ móng của mình bắt mắt hơn bằng phương pháp sơn màu ombre. Bộ móng tay đen trắng với sự chuyển đổi màu sắc linh hoạt từ đen sang trắng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thu hút. Mẫu móng đen trắng ombre này tuy không quá nổi bật nhưng chắc chắn sẽ khiến mọi ánh mắt hướng về bạn mang lại sự thanh lịch và trang nhã.

Mẫu nail ombre trắng đen

Nail họa tiết Chanel trắng đen

Để làm nổi bật bộ móng tay của mình, các bạn có thể lựa chọn mẫu móng tay trắng đen họa tiết Chanel. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng theo đuổi phong cách sang trọng và quý phái. Một số kiểu móng tay trắng đen họa tiết Chanel được yêu thích nhất gồm có mẫu nail Chanel móng nhọn, mẫu nail Chanel móng vuông, mẫu nail Chanel sơn nhũ, và mẫu nail Chanel đính đá,…

Nail họa tiết Chanel trắng đen

Nail chấm bi trắng đen

Nếu bạn muốn sở hữu mẫu móng tay trắng đen đơn giản nhưng không kém phần nổi bật thì thử ngay kiểu nail tone màu trắng đen cách điệu với họa tiết chấm bi. Có thể là nền màu đen điểm những chấm tròn màu trắng, hoặc ngược lại. Tùy theo sở thích của bạn để tạo ra một bộ nail phù hợp với phong cách mong muốn. Mẫu nail chấm bi này sẽ cực kỳ “hợp rơ” với những cô nàng yêu thích phong cách vintage - retro.

Nail chấm bi trắng đen

Nail sơn kiểu French tone trắng đen

Sự đơn giản của kiểu nail này không có nghĩa là nó nhàm chán hay đơn điệu. Chỉ cần một chi tiết nhỏ và không cầu kỳ, nhưng lại giúp bàn tay của bạn trở nên nhẹ nhàng và lịch sự hơn. Mẫu này mang lại vẻ đẹp tự nhiên phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bạn có thể mang đi chơi, đi làm, đi học hoặc đến bất cứ đâu cũng có thể sử dụng bộ nail này.

Nail sơn kiểu French tone trắng đen

Mẫu nail tone trắng đen hình bán nguyệt

Mẫu móng tay trắng đen nhẹ nhàng và tinh tế với thiết kế hình bán nguyệt là lựa chọn mới lạ cho chị em. Với cách trang trí đơn giản nhưng thanh lịch, nửa trên của móng được sơn màu trắng và nửa dưới màu đen, vẽ theo phong cách tự do, mẫu nail này chắc chắn sẽ làm đôi tay bạn nổi bật hơn.

Mẫu nail tone trắng đen hình bán nguyệt

Tại sao mẫu móng sơn trắng đen lại được yêu thích đến vậy?

Thứ nhất, đây là kiểu nail vô cùng cơ bản, phải nói là “huyền thoại”. Khi bạn không biết nên chọn màu sắc nào, sự kết hợp đen - trắng thường xuất hiện ngay trong đầu. Là màu nail “quốc dân”, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng và phong cách, ai cũng có thể thoải mái diện.

Thứ hai, dù đơn giản nhưng màu nail này rất nổi bật. Bạn có thể sử dụng hai tông đen trắng linh hoạt theo ý thích của mình. Hơn nữa, màu sắc này còn rất tôn da, làm cho bàn tay của bạn trông xinh đẹp và thu hút hơn ở mọi lúc, mọi nơi.

Thứ ba, màu nail tone đen trắng cực kỳ dễ sơn và chăm sóc. Bạn có thể tự mình sơn những kiểu đơn giản ngay tại nhà mà không lo bị phai, và có thể dặm thêm bất cứ lúc nào.

nail trắng đen

Bên trên là những mẫu nail trắng đen hot hit mang đến nhiều phong cách khác nhau: từ dễ thương, nhẹ nhàng đến sang trọng, cá tính,…. Đây là những ý tưởng mới mẻ giúp các tín đồ nail có thêm sự sáng tạo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp chị em tìm được một bộ móng phù hợp với sở thích của mình.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nail-trang-den-don-gian-a53906.html