Hướng Dẫn Tìm Kiếm Quần Jean Size M Vừa Vặn

Một chiếc quần jean vừa vặn là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn không chỉ với phái mạnh mà còn cả với các chị em phụ nữ. Xã hội phát triển, việc mua sắm online, trực tuyến được xem là yếu tố cần để tiết kiệm được thời gian.

Chọnsize quần jean nữ cũng là vấn đề mà phái đẹp luôn trăn trở bởi đây là việc khó bởi mỗi thương hiệu lại có một bảng size quần jean nữ riêng. Cùng YODY tìm hiểu bài viết dưới đây để bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc quần ưng ý nhé!

1. Vì sao cần chọn size quần jean size m nữ phù hợp?

Việc chọn size quần jean nữ size m phù hợp là vô cùng quan trọng để đảm bảo sự thoải mái và phong cách khi mặc. Khi bạn chọn một size quần jean không phù hợp, có thể gây ra những vấn đề như khó chịu, không thoải mái, và không đẹp mắt. Để tránh tình trạng này, hãy chú ý đến việc đo kích thước cơ thể của bạn và chọn size phù hợp với số đo đó. Điều này giúp đảm bảo rằng quần jean của bạn vừa vặn và ôm sát cơ thể một cách lý tưởng, tạo nên vẻ ngoài thon gọn và cuốn hút.

Khi chọn size m quần jean nữ, bạn cũng cần lưu ý đến sự linh hoạt của chất liệu vải. Các loại jean có thể co giãn khác nhau, vì vậy hãy chọn size m sao cho vừa vặn ngay cả khi vải co giãn. Điều này giúp bạn cảm thấy thoải mái khi vận động và không gây cảm giác bó chật.

Cuối cùng, khi mua quần jean online, hãy đọc kỹ thông tin về size chart và hỏi nhân viên bán hàng nếu cần. Điều này giúp bạn tránh được tình trạng chọn sai size và tiết kiệm thời gian và công sức trong việc đổi trả hàng. Hãy luôn nhớ rằng việc chọn size quần jean phù hợp không chỉ giúp bạn cảm thấy tự tin mà còn mang lại sự thoải mái và phong cách khi diện trang phục hàng ngày.

2. Cách đo kích thước cho quần jean size M

Trước khi bạn bắt đầu mua sắm, điều quan trọng là biết kích thước của mình. Dưới đây là cách làm:

Công cụ cần thiết

Hướng dẫn đo chi tiết

  1. Đo vòng eo: Quấn thước đo quanh phần eo nhỏ nhất của bạn. Đảm bảo nó vừa vặn nhưng không quá chật.
  2. Đo vòng mông: Đo xung quanh phần mông rộng nhất của bạn.
  3. Đo chiều dài quần: Đo từ đáy háng đến dưới chân.
  4. Ghi lại các đo lường: Ghi lại các đo lường này khi mua sắm.

3. Bảng size quần jean nữ cao cấp chính xác nhất

Tham khảo ngay bảng size quần jean nữ chính hãng YODY dưới đây để nàng có thể dễ dàng lựa chọn những chiếc quần tôn lên đôi chân thon thả hay phô ra đường cong quyến rũ trên cơ thể mình nhé!

Bảng size quần jean nữ cao cấp chính xác nhất

Bảng size quần jean nữ cao cấp chính xác nhất

4. Bảng size quần jean nữ theo số đo của vòng 2

Các mẫu quần hiện nay thường được đánh số từ 26 đến 32 theo size quần jean nữ tương đương với vòng eo. Hãy nắm rõ số đo vòng 2 của mình, theo độ cao lưng quần, thì việc dễ dàng tìm ra được size quần là điều vô cùng đơn giản.

Các chị em hãy tham khảo ngay bảng size quần jean nữ dưới đây để lựa chọn được chiếc quần phù hợp nha.

Bảng size quần jean nữ của người nước ngoài

Bảng size quần jean nữ của người nước ngoài

Bảng size quần jean nữ trên tương đương là size của các nước Anh, Mỹ, các nước Châu Âu. Còn ở Việt Nam size chữ hầu hết được dùng cho các loại đồ bộ còn quần thì được đánh theo size số.

5. Chọn size quần jean nữ theo chiều cao cân nặng

Nếu bạn cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn size quần jean nữ theo số thì còn một cách chọn được quần Jean tốn ít công sức của bạn hơn. Đó chính là chọn quần jean nữ theo chiều cao cân nặng cũng là cách chọn quần Jean của nhiều người Việt Nam, tuy không chính xác hoàn toàn nhưng bạn có thể dựa vào đây để chọn được đúng size quần cho mình nhé Size quần jean theo hướng dẫn dưới đây được áp dụng với nữ cao 1m60.

Nếu cùng cân nặng, cứ cao hơn 5cm thì giảm 1 size, thấp hơn 5cm thì tăng 1 size.

6. Chọn size quần jean nữ theo số đo của vòng 3

Số đo này cực kỳ quan trọng bởi quần jean sẽ không được sửa nếu vòng mông đang ở tình trạng quá rộng hoặc chật. Nếu được lựa chọn thì hãy ưu tiên những chiếc quần vừa với vòng mông thay vì vừa với eo để phòng trường hợp có thể dễ dàng sửa chữa một cách thuận tiện.

Vòng 3 vừa vặn khi chọn đúng size quần bò nữ

Vòng 3 vừa vặn khi chọn đúng size quần bò nữ

Bạn đã dùng những chiếc quần jean lâu và thấy chúng có dấu hiệu dãn sau một thời gian. Điều này là hoàn toàn bình thường bởi những chiếc quần này có chứa các thành phần của sợi spandex, polyester, viscose, rayon, nylon,...

7. Hướng dẫn cách đo và chọn size quần jean nữ cực chính xác, đơn giản

Bạn hãy lựa chọn ngay một chiếc quần jean đang có trong tủ đồ của mình và đặt chúng lên bàn để tiến hành đo. Lần lượt đo từng thông số như vòng bụng, vòng mông, vòng đùi,... chiều dài quần để có được những chỉ số chính xác nhất.

Việc tiếp theo là đưa cho nhân viên những chỉ số này để họ có thể tư vấn và chọn cho bạn một chiếc quần ưng ý nhất phù hợp.

Chọn size quần bò nữ vừa vặn

Chọn size quần bò nữ vừa vặn

- Đo lưng của quần jean sau đó tìm ra số chuẩn nhất. Đo từ cạp đến đáy quần.

- Đo dài đũng của quần jean.

- Đo dài đũng sau của quần jean.

- Đo độ rộng đùi của quần jean.

- Đo độ dài của quần jean.

- Đo độ rộng ống của quần.

8. Tư vấn chọn size quần jean nữ sml theo dáng người và lưng quần phù hợp

Phần lưng quần được xem là mấu chốt giúp bạn thêm phần tự tin với chiếc quần mà mình đã lựa chọn. Đối với những size quần jean nữ có phần lưng thấp thì phần này sẽ cách rốn khoảng 5cm hoặc thấp hơn. Lưng vừa cách rốn 1.5-2cm. Quần lưng cao thì che đi được phần rốn và đang là loại quần được các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi khả năng tôn dáng siêu đỉnh.

Để tránh lộ hàng thì YODY khuyên bạn hãy nên lựa chọn những chiếc quần có phần lưng vừa và cao để sử dụng nhé bởi khả năng che đi được những khuyết điểm phần bụng và tôn lên vòng hông đầy đặn vốn có, cân đối lại tỉ lệ cơ thể.

Lưng quần phải đảm bảo độ vừa vặn

Lưng quần phải đảm bảo độ vừa vặn

9. Tham khảo bảng size quần jean nữ theo bảng size của hãng

Được xem là bước mà bạn cần phải làm bởi mỗi hãng sẽ có một kích cỡ cũng như form quần khác nhau.

Mỗi brand cũng có size quần bò nữ riêng

Mỗi brand cũng có size quần bò nữ riêng

10. Một số lưu ý khi chọn mua size quần jean nữ

- Chọn đúng theo số đo đã đo chuẩn, hỏi nhân viên bán hàng một cách chắc chắn để bạn mặc đẹp hơn và tránh lãng phí thời gian đổi trả.

- Thử mặc trước nếu có điều kiện. Bạn mua trực tiếp tại cửa hàng thì bạn hoàn toàn có thể thử trước một cách dễ dàng và thoải mái. Tuy nhiên, nhiều chị em có thói quen mua hàng online nên hãy cân nhắc chọn size quần jeans nữ sao cho thoải mái, hoặc linh động trong việc đổi trả.

- Tham khảo bảng size quần jean nữ của shop, lắng nghe tư vấn để có được thông số chính xác nhất. Với mỗi một brand thời trang lại có những thông số thời trang khác nhau. Vậy nên hãy tham khảo tới các nhân viên bán hàng. Họ sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất.

- Khả năng co giãn của quần jean: Có nhiều loại quần bò được làm từ vải co giãn tốt. Bởi vậy khi bạn chọn size vừa có khi lại thành rộng và ngược lại nó cũng có thể bó sát khiến bạn trở nên khó chịu.

11. Top 7 mẫu quần jean nữ thời thượng, hot trend nhất

11.1. Quần jean nữ ống đứng thanh lịch

Đây là form quần phổ biến nhất của các mẫu quần Jean và cũng là form dáng trường tồn qua năm tháng. Thiết kế quần Jean ống đứng được cắt thẳng từ đầu gối xuống gấu quần hay hiểu đơn giản là độ rộng của đầu gối sẽ bằng với độ rộng của phần ống quần.

Quần jean nữ ống đứng YODY

Quần jean nữ ống đứng YODY

Thiết kế này rất dễ dàng mặc kết hợp cùng với nhiều trang phục khác nhau và kiểu dáng rất basic nên bạn hoàn toàn yên tâm rằng chúng không hề lỗi mốt.

11.2. Quần jean nữ boyfriend cá tính

Đây là mẫu quần lấy cảm hứng từ những chiếc quần Jean nam, với đặc trưng là phần ống và đùi được làm rộng hẳn so với cơ thể. Phần cạp cũng được làm dài hơn tạo sự phá cách trong phong cách của các bạn nữ.

Quần boyfriend mang hơi hướng từ đường phố nên giúp các cô nàng trở nên thật sự cuốn hút. Nếu bạn biết kế hợp với áo phông, áo thun kiểu dáng rộng sẽ khiến bạn có được phong cách vô cùng cá tính.

11.3. Quần jean nữ skinny tôn dáng

Quần Jean kiểu dáng skinny là thiết kế được ưa chuộng trong thời gian trở lại đây vì nó có thiết kế phần ống chân hẹp bó sát và ống quần nhỏ giúp bạn khoe được đôi chân thon gọn của mình.

Chọn size quần bò nữ

Chọn size quần bò nữ

Chính sự bo sát này giúp các bạn nữ có được vẻ ngoài tinh tế và cá tính hơn. Tuy nhiên, những người có bắp chân to hay phần đùi thô thì không nên mặc loại quần này.

11.4. Quần jean nữ baggy nữ rách bắt mắt

Quần baggy là mẫu quần Jean được rất nhiều bạn trẻ mặc hàng ngày trong mọi hoàn cảnh khi đi làm, đi học hay đi chơi với bạn bè. Một phong cách cá tính, thoải mái, năng động là những ưu điểm nổi bật mà chiếc quần này mang lại.

Những mẫu quần baggy hiện nay không chỉ có thiết kế trơn đơn giản mà còn có thể phá cách thêm bởi thiết kế rách phần đầu gối thể hiện sự phóng khoáng, tự tin trong phong cách ăn mặc dành cho các bạn trẻ.

11.5. Quần jean nữ ngang gối trẻ trung

Quần Jean nữ ngang gối hay còn được biết đến là quần Jean short, thiết kế ngắn cùng chất liệu Jean bền chắc sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tham gia các hoạt động thể thao yêu cầu phải vận động nhiều.

Thiết kế quần ngắn giúp bạn cảm thấy mát mẻ và đặc biệt hơn trong những ngày thời tiết mùa hè thì những chiếc quần short ngắn sẽ thật sự là món đồ hữu hiệu tại thời điểm này.

11.6. Quần jean nữ bo gấu năng động

Những mẫu quần Jean không chỉ giúp bạn có được phong cách cá tính, tự tin năng động hơn mà còn giúp bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với nhiều phụ kiến khác nhau.

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ muốn khoe được đôi giày mình đang đi vì vậy, mẫu quần Jean bo gấu sẽ giúp phần cổ chân bạn trở nên thoáng hơn và khi đó bạn có thể show được toàn bộ những mẫu giày mà bạn đang đi.

11.7. Quần Jean nữ ống loe sang chảnh

Không giống như những mẫu quần Jean thường thì thiết kế ống loe hay còn gọi là ống rộng sẽ đưa bạn trở lại phong cách vô cùng thịnh hành trong thập niên 90 của thế kỷ trước.

Với những ai ưa thích mặc quần Jean thì quần ống loe chắc chắn đó là món đồ được rất nhiều cô nàng phong cách hip-hop săn đón.

11. Mua quần jeans size m nữ được tư vấn miễn phí ở Hà Nội?

Nhiều cô nàng băn khoăn về địa chỉ mua quần bò nữ ở đâu để được tư vấn chọn size phù hợp? Địa chỉ bán quần jeans nữ hack dáng mà luôn chuẩn size? Đừng lo lắng bởi đã có YODY.

Từ kiểu dáng tới chất liệu, YODY luôn tự tin với những thiết kế mà mang đến cho Khác Hàng. Không những vậy, trước khi mua hàng, bạn luôn được phép thử size trước, hoặc nếu mua online bạn sẽ được tư vấn size số kỹ càng.

Cũng đừng lo lắng nếu như không vừa size thì phải làm sao? Tại YODY cam kết đổi trả nếu không vừa hoặc không như mô tả.

Kiểu Hương, 26 tuổi, cô nàng cao m62 và nặng 49kg. Cô luôn chọn size quần jeans cho mình là size 28. Đôi khi mới quần jean ống rộng hay kiểu quần bò culottes, cô mặc lên 1 size là size 29 để tạo cảm giác cuốn hút hơn và cũng thoải mái hơn trong mọi hoạt động.

Hy vọng với bài viết về chọn size quần jean nữYODY vừa gửi đến, các bạn cũng đã có những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn cho mình một chiếc quần phù hợp.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/size-quan-27-nu-tuong-duong-size-gi-a53940.html