10 cách phối áo sơ mi với chân váy trẻ trung, năng động

Áo sơ mi phối chân váy là item hàng đầu của các nàng công sở với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và khá nữ tính. Nhưng bạn đã biết thực chất có rất nhiều cách mix 2 trang phục lại với nhau để tạo ra sự trẻ trung, cá tính chưa. Các nàng hãy “biến tấu” tủ đồ của mình trở nên đa dạng hơn với những mách nước của Lamia dưới đây.

Cách chọn áo sơ mi mà các cô nàng sành điệu thường áp dụng

ao-so-mi-21Nên chọn áo sơ mi theo kiểu dáng, chất liệu và phong cách

Khi chọn áo sơ mi, từ người nổi tiếng đến các chân dài đều ưu tiên những mẫu theo dáng người, chất liệu hay phong cách. Cụ thể, cách để nàng chọn đúng chiếc áo sơ mi đúng chuẩn thời trang sẽ như bên dưới:

ao-so-mi-22Áo sơ mi theo kiểu dáng, chất liệu và phong cách

Chọn áo sơ mi phù hợp với dáng người

Áo sơ mi là món thời trang che toàn bộ khuyết điểm của phần thân trên với cô nàng mũm mĩm rất hoàn hảo. Một chiếc áo sơ mi form rộng, vừa tạo sự thoải mái vận động lại rất giữ dáng.

ao-so-mi-23Áo sơ mi tay ngắn dáng suông là ưu tiên hàng đầu để các nàng ăn gian chiều cao

Còn với chị em muốn gian thêm chiều cao thì chiếc áo sơ mi tay ngắn, dáng suông sẽ thực hiện được điều này. Vậy với nàng có vòng 1 khiêm tốn thì sao? Bạn gái đừng vội lo bởi chiếc áo sơ mi có họa tiết cách điệu ở phần ngực sẽ giúp tổng thể trong đầy đặn hơn đấy.

ao-so-mi-24Áo sơ mi tay ngắn dáng suông trẻ trung, năng động

Chọn chất liệu áo sơ mi phù hợp với thời tiết

Khu vực miền Trung và Nam có khí hậu nắng nóng khó chịu thì chiếc áo sơ mi voan lụa cổ tròn chất liệu mềm mại, thoáng khí rất thoải mái. Bạn nên ưu tiên chọn áo làm từ cotton, lanh hoặc rayon để thoát khỏi sự ngột ngạt, nóng bức tốt nhất.

so-mi-nu-phoi-co-2-lop-la343 (4)Áo sơ mi cotton, lanh hoặc rayon sẽ mang đến sự thoải mái,dễ chịu khi mặc

Chọn áo sơ mi sang trọng và quý phái

Những chiếc áo sơ mi viền ren ở cổ, tay áo hay thắt nơ cổ thường được gọi là phong cách Vintage. Mỗi thiết kế đều tạo nên chất riêng biệt, nên chị em muốn theo đuổi sự sang trọng, đa style thì áo sơ mi Vintage có thể làm tốt điều này.

LA335 2Áo sơ mi phong cách Vintage làm tăng sự quý phái, đẳng cấp cho cô nàng

Mách nhỏ những cách phối áo sơ mi với chân váy cực chất cho các nàng trẻ trung, năng động

Áo sơ mi phối chân váy đẹp thuộc mẫu trang phục đơn giản được nhiều chị em diện nhất là khi đi làm. Nhưng cô nàng đừng chỉ trung thành với phong cách áo sơ mi phối chân váy nhẹ nhàng, nữ tính nữa. Thay vào đó, sau không thử “đổi gió” sang kiểu cá tính hơn từ gợi ý của nhà Lamia sau đây:

ao-so-mi-voan-in-hoa-tiet-la346 (6)Áo sơ mi phối chân váy trở thành set đồ không thể thiếu của chị em ngày nay

Phối áo sơ mi với chân váy chữ A đầy thanh lịch

Áo sơ mi phối chân váy chữ A đã không còn nằm trong khuôn khổ môi trường công sở nữa. Bởi bạn có thể chọn mẫu áo sơ mi trễ 1 hoặc 2 bên vai kết hợp cùng chân váy chữ A ngắn trong vẫn thanh lịch nhưng phá cách hơn.

ao-so-mi-voi-chan-vay-A-25Áo sơ mi phối chân váy chữ A tạo sự thanh lịch nhưng vẫn đa năng, trẻ trung

Áo sơ mi tay phồng phối với váy da sành điệu

Áo sơ mi tay phồng tạo cảm giác nhẹ nhàng khi phối cùng chân váy da sang trọng, cá tính sẽ mang đến set đồ sành điệu cho cô nàng. Bộ trang phục vô cùng bắt mắt nếu diện thêm đôi giày thể thao cùng tone để bạn tự tin thả dáng và thu hút người nhìn.

ao-so-mi-tay-phong-27Style áo sơ mi với chân váy da được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi phong cách cá tính và sành điệu

Áo sơ mi phối với chân váy xếp ly nữ tính

Bạn gái yêu thích sự đằm thắm hãy “bỏ túi” ngay cách phối áo sơ mi với chân váy xếp ly. Đây cũng là công thức phối áo sơ mi với chân váy cho nàng công sở được rất nhiều người ưa dùng. Cặp bài trùng này giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng, trang nhã cho người mặc và đảm bảo sẽ làm nhiều anh “chết đứng”.

so-mi-nu-phoi-no-xep-co-la348 (2)Áo sơ mi mix cùng chân váy xếp ly thành item được lòng chị em

Áo sơ mi kết hợp với chân váy xòe midi

Outfit áo sơ mi mix cùng chân váy xòe midi đã không còn bị đóng khung trong công sở nữa. Mà ngày nay chị em đã biến tấu set đồ này khi đi chơi, dự tiệc để thể hiện sự tinh tế và nhã nhặn trong mắt người nhìn.

LA334 5Cặp bài trùng không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em

Áo sơ mi phối với chân váy xòe họa tiết độc đáo

Hình ảnh khô khan, cứng nhắc của áo sơ mi sẽ bị đánh úp bởi sự mềm mại, điệu đà bởi chiếc chân váy xòe họa tiết độc lạ. Chân váy xòe được nhấn nhá lớp ren bên dưới mix cùng áo sơ mi đơn giản nhưng lại tạo nên sự duyên dáng, thướt tha cho chị em.

chan-vay-hoa-tiét-voi-ao-so-mi-28Set đồ gây thương nhớ với những ai lỡ nhìn thấy

Địa chỉ uy tín, chất lượng khi chọn mua áo sơ mi hoặc chân váy

Lamia là địa chỉ đáng tin cậy của chị em trên khắp vùng miền khi chọn mua sản phẩm áo sơ mi hay chân váy. Sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, Lamia luôn bắt đúng trend để tạo nên những mẫu trang phục “chiều lòng” chị em.

ao-so-mi-nu-phoi-co-tim-lech-la349 (4)Lamia - Không ngừng phấn đấu để tạo nên những mẫu trang phục ấn tượng, độc đáo dành tặng cô nàng

Luôn đứng trong vai trò của người dùng, Lamia đã đang và không ngừng cho ra đời nhiều bộ sưu tập hợp thị hiếu của ngành. Hơn hết, toàn bộ sản phẩm tại đây đều lấy chị em để làm thước đo của sự sáng tạo nên Lamia cho ra trang phục đúng gu người mặc.

so-mi-hoa-tiet-phoi-co-la-la355 (3)

Khi đến với Lamia, cô nàng sẽ chọn được mẫu áo sơ mi phối chân váy theo nhiều phong cách khác nhau. Từ đó, Lamia đồng hành cùng nàng tự “hô biến” style của bản thân thành nhiều công thức đa chiều để trở nên hoàn thiện hơn.

so-mi-nu-co-tau-la354 (7)

Vừa qua, Lamia đã mách nhỏ cho chị em cách mix áo sơ mi phối chân váy dựa trên dáng người, chất liệu và thậm chí là tính cách. Tin chắc, sau khi tham khảo hết những set đồ trên, chị em sẽ tìm được item ưng ý nhất để tự tin, thoải mái khi ra ngoài.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-phoi-ao-so-mi-voi-chan-vay-a53991.html