Tổng hợp 15 kiểu tóc Uốn nam hot nhất 2022

Tóc uốn nam là gì?

Uốn tóc là phương pháp sử dụng hoá chất nhằm mục đích giúp tóc vào nếp xoăn cố định. Uốn tóc giúp bạn nam tự tin hơn, thời thượng hơn. Bên cạnh đó, uốn tóc nam còn giúp khắc phục các khuyết điểm như: tóc mỏng, tóc khó vào nếp, đầu sẹo, trán chữ M,...

Uốn tóc giúp bạn nam tự tin hơn

Hiện nay, uốn tóc nam có rất nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau nên bạn nam có thể thoải mái lựa chọn. Một số kiểu tóc nam hot hiện nay có thể kể đến như: Curly, Ruffled, Fly, xoăn nhẹ, uốn phồng, Premlock,... Mỗi kiểu xoăn lại mang tới một phong cách riêng biệt và sự thu hút riêng.

Ưu điểm của tóc Uốn nam

Những bạn nam nào nên uốn tóc?

1.Tóc mỏng, thưa. Như đã nói ở trên, uốn tóc giúp tạo độ phồng cho tóc nên chắc chắn bạn nam tóc mỏng thưa không nên bỏ qua. 2.Trán chữ M, trán cao, hói nhẹ. Uốn tóc giúp dấu nhẹm phần trán chữ M và trán cao, trả lại cho bạn một diện mạo hoàn hảo hơn. 3.Tóc cứng, chỉa. Loại tóc này thường rất khó vào nếp và khó cắt những kiểu như: Layer, side part, Mullet. Tuy nhiên, khi kết hợp với uốn tóc và Ép side, tóc bạn sẽ vào nếp tự nhiên và cắt được mọi kiểu tóc mình yêu thích. 4.Tóc khó vào nếp. Có một số chất tóc tuy không cứng nhưng cũng rất khó vào nếp và mất nếp. Nếu tóc bạn gặp tình trạng đó, nhất định bạn nên uốn tóc. 5.Yêu thích thời trang. Bạn là chàng trai thời thượng? luôn cập nhật xu hướng và muốn bản thân trở nên thu hút hơn, ưa nhìn hơn? Vậy các kiểu tóc uốn sinh ra là dành cho bạn đấy. 6.Không biết sấy vuốt tóc. Uốn tóc là một giải pháp tuyệt vời cho những chàng trai yêu thích sự chỉn chu, thời trang nhưng không biết cách sấy vuốt. Uốn tóc sẽ giúp tóc bạn luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi.

Lưu ý: Nếu sở hững những chất tóc dưới đây, bạn tuyệt đối không nên uốn tóc nhé!

Top 15 kiểu tóc uốn nam hot nhất 2022

Mullet dài uốn xoăn Hàn Quốc

Side part rủ xoăn nhẹ

Xoăn Premlock

Uốn Ruffled ngắn

Layer Mullet uốn Ruffled

Xoăn lò xo

Layer side part uốn phồng nhẹ

Mullet xoăn nhẹ

Middled part Uốn Phồng

Uốn Freeform

Xoăn Curly hair

Uốn side part 6/4

Xoăn Hàn Quốc

Layer xoăn Fly

Uốn ziczac

Điểm khác biệt chỉ có khi uốn tóc ở Phong BVB

Tay nghề thợ barber Phong BVB

Các bước uốn tóc tại Phong BvB

Bảo hành 10 ngày và hoàn tiền 300%

Đến với Phong BVB, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi cam kết bảo hành tóc uốn 10 ngày và hoàn tiền 300%. Hiện Phong BVB là đơn vị duy nhất bảo hành lớn tới như vậy. Điều này cũng ngầm khẳng định tay nghề thợ barber Phong BVB không phải dạng vừa. Bạn trao Phong BVB niềm tin, Phong BVB trả lại bạn sự hài lòng!

Trên đây là 15 mẫu tóc uốn nam hot nhất 2022 và những điều bạn cần biết trước khi uốn. Nhắn tin ngay cho fanpage Tóc Nam Đẹp Phong BVB để được tư vấn thêm về các kiểu tóc uốn nhé! Xem địa chỉ các cơ sở Phong BVB tại đây.

MUỐN CẮT TÓC ĐẸP - HÃY ĐẾN PHONG BVB PHONG BVB - CHUỖI TÓC NAM SỐ 1 DÀNH CHO GIỚI TRẺ HOÀN TIỀN 300% BẤT CỨ LÝ DO NÀO Trụ sở chính: 1174 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội Hotline: 0843952555 Facebook: https://www.facebook.com/PhongVanBui Group: https://www.facebook.com/groups/1271500962930173 Youtube: https://www.youtube.com/c/PhongBvB Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocnamdep.phongbvb

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/toc-uon-nam-2022-a54646.html