Màu xanh rêu phối với màu gì đẹp và thời trang nhất

Những năm gần đây, màu xanh rêu trở thành trend trong thời trang được đông đảo giới trẻ đón nhận. Tuy nhiên, nhiều anh chàng thích màu xanh nhưng lại không biết mix match sao cho phù hợp nhất. Hôm nay, 5S Fashion sẽ gợi ý cho bạn xanh rêu phối với màu gì chi tiết nhất, cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Màu xanh rêu phối với màu gì đẹp và thời trang nhất

Màu xanh rêu phối với màu gì đẹp và thời trang nhất

Màu xanh rêu là màu gì?

Màu xanh rêu là một trong những gam màu thuộc tone màu lạnh được khá nhiều người yêu thích. Bởi lẽ, ánh sắc của màu xanh lá mang đến cảm giác dịu dàng thoải mái và dễ chịu trong mắt người đối diện và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và cuộc sống. Bên cạnh đó, bởi sự ôn hòa của gam màu này mà nó được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất và đặc biệt là trong thời trang.

Những ưu điểm nổi bật khi phối đồ với màu xanh rêu

Những ưu điểm nổi bật khi phối đồ với màu xanh rêu

Bằng sự ôn hòa mà màu xanh rêu mang lại nên gam màu này trở thành strend trong làng thời trang những năm gần đây. Không khó để bạn có thể bắt gặp được những set đồ màu xanh rêu ngoài được. Sự mix match "cực chất" này thu hút được ánh mắt của hầu hết người qua đường

Tại sao màu xanh rêu lại được ưa chuộng đến như vậy? Dễ hiểu thôi, vì màu xanh rêu khá tôn da và dễ dàng kết hợp hài hòa với những gam màu khác. Không chỉ vậy, màu xanh rêu còn mang đến cảm giác dễ chịu cho người mặc. Gam màu không quá trầm nhưng cũng không làm cho người đối diện phải chói mắt nên khá được yêu thích. Bên cạnh đó, với gam màu này bạn có thể cực kỳ dễ lựa chọn nhiều đồ khác nhau để phối cùng. Để biết chi tiết gam màu này phối "chuẩn" với màu nào thì cùng tìm hiểu tiếp trong phần tiếp theo dưới đây.

Xanh rêu phối với màu gì hợp nhất?

Để bộ outfit của các chàng thêm lộng lẫy và trở nên sang trọng hơn thì xanh rêu phối với màu gì phù hợp nhất? Cùng đi tìm đáp án ngay thôi nào.

Màu xanh rêu + Màu trắng

Màu trắng là item cực kỳ dễ phối đồ và đồng điệu với tất cả các màu còn lại. Nếu các chàng muốn nổi bật đơn giản chỉ cần kết hợp màu xanh và màu trắng với nhau lai là được. Tùy vào trường hợp mà chọn đồ dài hay ngắn để phối với nhau. Nhưng về căn bản, hai gam màu này sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất.

Xanh rêu phối với màu trắng hợp nhất

Xanh rêu phối với màu trắng hợp nhất

Màu xanh rêu + Màu đen

Tiếp theo màu trắng thì màu đen cũng khá hợp với màu xanh rêu. Đây là hai gam màu lạnh nhưng lại có độ tương phản rất tốt với nhau. Do đó, khi kết hợp outfit có sự hiện diện của hai tone màu này thì sẽ giúp làm tôn lên vóc dáng của mình. Đây là sự kết hợp an toàn cho những bạn nào muốn đi học, đi làm hay đi chơi đều được.

Xanh rêu phối với màu đen hợp nhất

Xanh rêu phối với màu đen hợp nhất

Màu xanh rêu + Màu pastel

Nếu những anh chàng công sở thích sự chỉn chu và sang trọng nhưng chưa biết kết hợp màu xanh rêu với màu gì thì chọn ngay màu pastel. Đây là sự mix match tạo nên outfit cực kỳ nhã nhặn và thu hút được ánh mắt người xung quanh.

Xanh rêu phối với màu pastel hợp nhất

Xanh rêu phối với màu pastel hợp nhất

Áo xanh rêu phối với màu gì đẹp?

Dù phối áo xanh rêu với bất kỳ quần nào đi nữa thì các bạn cũng phải lưu ý đến màu sắc phù hợp. Đặc biệt, phải tuân theo quy luật của bánh xe màu sắc. Dưới đây là những gợi ý của nhà 5S Fashion để cho bạn biết được nên phối với quần gì phù hợp nhất nhé!

Áo xanh rêu phối với màu gì hợp

Áo xanh rêu phối với màu gì hợp

Áo xanh rêu phối với quần Jean màu xanh đen

Nếu anh chàng nào chưa biết áo xanh rêu phối với màu gì thì có thể ưu ái chọn ngay màu đen, cụ thể là một chiếc quần jean. Những chiếc quần jean là biểu tượng của sự năng động, do đó khi lựa chọn kết hợp với quần jean đen hoặc xanh thì có thể chọn ngay một chiếc áo thun.

Áo xanh rêu phối với quần Jean màu xanh đen

Áo xanh rêu phối với quần Jean màu xanh đen

Chỉ cần mix match đơn giản, là có ngay bộ outfit giúp bạn "cân" mọi trường hợp. Từ đi chơi, đi học hay thậm chí đi làm đều được. Với sự kết hợp không cầu kỳ này lại thể hiện được sự lịch sự mà chàng trai nào cũng muốn. Thử ngay kiểu phối đồ này nếu như bạn là chàng trai thích màu xanh.

Áo xanh rêu phối với quần tây trắng đen

Quần tây trắng hoặc đen cũng là một item cực kỳ đáng thử khi lựa chọn mix match với những chiếc áo màu xanh rêu. Sự kết hợp này sẽ làm tôn lên được vẻ ngoài của các cánh mày râu.

Áo xanh rêu phối với quần tây trắng đen

Áo xanh rêu phối với quần tây trắng đen

Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun màu xanh rêu để kết hợp với chiếc quần tây đen để đi chơi hay đi dạo phố. Hơn nữa, nếu các chàng muốn tham gia các buổi tiệc quan trọng thì có thể chọn ngay một chiếc áo sơ mi để phối cùng. Với màu sắc nhã nhặn của chiếc quần tây trắng kết hợp cùng chiếc áo sơ mi lịch sự thì chắc chắn sẽ rất sang trọng. Tuy nhiên, không nên chọn những màu quần quá sặc sỡ như vàng, đỏ,... các chàng nhé!

Áo xanh rêu phối với quần Short màu be đen

Quần short là sự kết hợp tiếp theo mà các chàng không nên bỏ qua nếu như muốn thu hút phái nữ. Lựa ngay một chiếc áo thun đơn giản là phối cùng một chiếc quần short màu đen là hoặc màu be đều hoàn hảo. Sự mix match này sẽ làm cho chị em đứng ngồi không yên trước độ trẻ trung và cá tính này.

Áo xanh rêu phối với quần Short màu be đen

Áo xanh rêu phối với quần Short màu be đen

Áo xanh rêu phối với quần Jogger đen

Nếu với những anh chàng thích cá tính mạnh thì không thể thiếu một chiếc Jogger trong tủ đồ của mình. Lựa chọn một chiếc áo thun màu xanh rêu mix cùng một chiếc Jogger màu đen thì còn gì bằng. Để thêm phần ấn tượng, các chàng nên chọn thêm một đôi giày sneaker đầy cá tính nhé.

Quần xanh rêu phối với màu gì đẹp?

Nếu bạn chưa biết quần màu xanh phối hợp với áo gì để cho ra một outfit "tuyệt cú mèo" thì hãy để 5S Fashion gợi ý cho bạn. Đừng quên, lựa ngay cho mình một kiểu mix match dưới đây nhé!

Quần xanh rêu phối với màu gì hợp

Quần xanh rêu phối với màu gì hợp

Quần xanh rêu phối với áo thun màu trắng

Cặp đôi mix match xanh trắng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà các chàng đang hướng tới. Hầu hết các chàng sở hữu chiếc quần màu xanh rêu đều không dưới một lần ưu ái lựa chọn mix cùng với chiếc áo thun màu trắng. Với sự kết hợp basic này nhưng lại tạo nên hiệu ứng cực kỳ năng động và cá tính.

Quần xanh rêu phối với áo thun màu trắng

Quần xanh rêu phối với áo thun màu trắng

Với sự kết hợp của hai tone màu lạnh này mang đến cảm giác "fresh" đúng nghĩa. Đây là gợi ý đầu tiên cho các chàng nếu chưa biết xanh rêu phối với màu gì. Với bộ outfit đơn giản này lại có thể giúp cho các chàng diện đến bất cứ đâu dù đi học hay đi chơi đều được. Đảm bảo rằng, sự kết hợp này sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé.

Quần xanh rêu phối với áo polo màu trắng đen

Với những anh chàng thích sự trưởng thành, lịch lãm thì chắc chắn không thể không sở hữu những chiếc áo polo nam cho riêng mình. Một chiếc quần âu hoặc quần tây kết hợp cùng chiếc áo polo màu trắng hay đen đều làm cho các chàng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Đây có lẽ là bộ outfit dành cho các anh chàng công sở.

Quần xanh rêu phối với áo polo màu trắng đen

Quần xanh rêu phối với áo polo màu trắng đen

Sự mix match giữa màu đen và màu xanh là một sự hoàn hảo dành cho những cánh mày râu muốn diện mạo trẻ trung và có gu thời trang hơn. Tuy nhiên, màu xanh rêu có nhiều sắc độ màu khác nhau, chính vì thế mà khi lựa chọn phối đồ thì bạn nên chọn sao cho hài hòa giữa cả quần và áo nhé. Nếu các chàng còn thắc mắc màu xanh rêu phối với màu gì thì thử ngay sự kết hợp này liền nha.

Quần xanh rêu phối với áo sơ mi màu trắng đen

Từ trước đến nay, màu trắng luôn là item "quốc dân" được ưu ái mix với đại đa số các màu sắc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp sự kết hợp này ở bất cứ đâu. Vì thế, bạn có thể mạnh dạn lựa ngay một chiếc sơ mi màu trắng để phối đồ cùng với chiếc quần màu xanh rêu.

Quần xanh rêu phối với áo sơ mi màu trắng đen

Quần xanh rêu phối với áo sơ mi màu trắng đen

Bên cạnh màu trắng, thì những chiếc sơ mi màu đen cũng làm cho các nàng siêu lòng khi các chàng xuất hiện. Với outfit "chất lừ" này thì bạn cứ yên tâm vì nó vừa tôn dáng tôn da và mang lại cảm giác tươi mới cho các chàng. Phái mạnh hay lựa chọn sự kết hợp này cho những buổi tiệc quan trọng. Đơn giản nhưng lại không hề lỗi thời, lạc lõng giữa buổi tiệc. Đây chắc chắn là một gợi ý dành cho những ai chưa biết màu xanh rêu phối với màu gì, thử ngay thôi nào.

Quần xanh rêu phối với áo blazer

Với những chàng trai theo đuổi phong cách trưởng thành cùng gu thời trang ấn tượng thì hầu hết ai cũng sở hữu cho mình những chiếc áo khoác blazer. Chiếc áo mang đến vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch cho những ai diện lên người. Bạn nên chọn một chiếc quần âu hay quần kaki màu xanh rêu để mix match cùng sẽ cực kỳ ăn ý.

Quần xanh rêu phối với áo blazer

Quần xanh rêu phối với áo blazer

Tuy nhiên, khi lựa chọn phối đồ thì các chàng nên lưu ý màu sắc hài hòa giữa áo khoác blazer và quần xanh rêu nhé. Bên cạnh đó, có thể lựa chọn thêm những phụ kiện như đồng hồ hay thắt lưng để mix cùng. Như vậy sẽ làm cho bộ outfit của các chàng thêm hoàn hảo và ấn tượng hơn. Nếu bạn thích sự trẻ trung lịch lãm thì không thể bỏ qua sự kết hợp này.

Hy vọng, với những gợi ý trên thì các chàng không cần phải lăn tăn suy nghĩ xanh rêu phối với màu gì nữa. Thay vào đó, là mạnh dặn mix match cho mình những bộ outfit cực chất lượng nhé.

5S Fashion - Thời trang cho nam giới

Xem thêm:

  • Màu hồng cánh sen phối với màu gì đẹp, thời thượng nhất
  • Màu xanh lục là màu gì? Màu xanh lục phối với màu gì đẹp nhất?
  • Màu pastel là gì? Gồm những màu nào? Xu hướng màu pastel hiện nay

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/phoi-do-voi-ao-mau-xanh-reu-a54814.html