Đại học Nam New Hampshire – Southern New Hampshire University

Đại học Southern New Hampshire (Southern New Hampshire University) là một trường tư thục được thành lập vào năm 1932 tại Manchester, thuộc nhóm xếp hạng cao nhất (Tier 1) dành cho các trường Đại học ở phía Bắc Hoa Kỳ (U.S News and World Report). Trường Đại học Southern New Hampshire luôn đổi mới phương pháp giáo dục đại học cho phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

Do đó, trường Đại học Southern New Hampshire luôn nhận được sự quan tâm chú ý của cả nước trong công việc cống hiến hết mình cho sinh viên, giúp họ trở thành những nguồn lao động bản lĩnh, năng động; sáng tạo trong bất kì môi trường làm viêc nào. Đại học Southern New Hampshire đã nhiều lần vinh dự nhận được giải thưởng The Best Business Award do New Hampshire Business Review trao tặng cho chương trình Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh tốt nhất và chương trình dạy trực tuyến về Kinh doanh tốt nhất.

Thông tin chung Đại học Southern New Hampshire

Loại trường Tư thục Thành lập năm 1932 Tọa lạc toạ lạc ở tiểu bang New Hampshire thuộc bang New England vùng Bắc Mỹ tuyệt đẹp Khuôn viên 338 mẫu Anh

Xếp hạng của Đại học Southern New Hampshire theo Us.New (cập nhập tháng 2/ 2022)

Dưới đây là bảng xếp hạng của Đại học Southern New Hamshire (cập nhập tháng 2/2022):

#131- #171 in Regional Universities North #1 in Most Innovative Schools #168 in Top Performers on Social Mobility #202 in Best Undergraduate Engineering Programs #492 in Nursing
Đại học Southern New Hampshire có khu vực kí túc xá và cơ sở vật chất hiện đại tối ưu

Tại sao bạn nên chọn Đại học Southern New Hampshire?

Tại Đại học Southern New Hampshire sinh viên đại học ở tất cả các chương trình đều có cơ hội thực tập tại các công ty nhằm để nâng đơn vị học trình cho việc lấy bằng. Những sinh viên Đại học Southern New Hampshire có kinh nghiệm được trả lương với kỳ thực tập này. Đối với những sinh viên học sau đại học Đại học Southern New Hampshire thì chương trình thực tập được dành cho sinh viên học 3 kỳ liên tiếp và đạt 18 đơn vị học trình trở lên. Cộng đồng sinh viên rất năng động với đa dạng các loại hình câu lạc bộ (hơn 60 câu lạc bộ học thuật và thể thao). Sinh viên Đại học Southern New Hampshire có thể ở kí túc xá ngay trong khuôn viên trường, cực kì thuận lợi cho việc học và đi lại cũng như tham gia các hoạt động thể thao…

Đại học Southern New Hampshire

Trường Đại học Southern New Hampshire luôn tự hào khi cung cấp những chương trình giáo dục tiến bộ với học phí phải chăng; giúp sinh viên có thể dễ dàng theo đuổi ước mơ dù là đang học ngay tại khuôn viên trường 300 mẫu Anh tại Manchester; hay học trực tuyến; học ở những trung tâm khác của trường tại Manchester; Nashua; Portsmouth và Salem (ở bang New Hampshire) hay ở Brunswick (ở bang Maine).

Đại học Southern New Hampshire

Những chuyên ngành nổi bật của trường Đại học Southern New Hampshire

KHOA HỌC SỨC KHOẺ - XÃ HỘI KHOA HỌC MÁY TÍNH KINH TẾ

Trong thời gian học tại trường Đại học Southern New Hampshire, sinh viên có cơ hội thực tập tại các công ty hàng đầu của Mỹ như IBM, Ernst & Young, ABC News, Coco Cola, MasterCard, Reebok… Tỷ lệ sinh viên Đại học Southern New Hampshire tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp lên đến 95%. Hiện tại, Đại học Southern New Hampshire đang áp dụng chính sách giảm học phí lên đến 50%.

Chi phí cho bậc Đại học tại Đại học Southern New Hampshire bây giờ chỉ rơi vào 15.000 USD/ một năm. Bên cạnh đó, học phí chương trình MBA là 21.000 USD CHO TOÀN BỘ CHƯƠNG TRÌNH 30 TÍN CHỈ (10 môn), hoàn tất chương trình học trong vòng 1 năm.

Đại học Southern New Hampshire

Học phí Đại học Nam New Hampshire - Southern New Hampshire University bậc Đại Học Học phí khoảng $15.000 Ăn ở khoảng $13.000 Tổng chi phí khoảng $28.000

(*cập nhập tháng 03/2021)

CƠ HỘI VIỆC LÀM KHỐI NGÀNH STEM

STEM - là viết tắt của nhóm ngành Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Maths (Toán học). Khối ngành STEM hiện là nhóm ngành chủ chốt đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, khối ngành STEM luôn được ưu tiên hàng đầu tại Mỹ và cũng bởi sự thiếu hụt về nhân tài và tầm quan trọng của STEM việc phát triển đất nước.

Đối với các bạn sinh viên du học theo diện Visa F1 tốt nghiệp các chương trình Cao đẳng - Đại học sẽ được cấp giấy phép làm việc 12 tháng (Work Permit). Nhưng đối với sinh viên tốt nghiệp chương trình OPT STEM thì có thể gia hạn thêm 24 tháng. Điều này nghĩa là du học sinh tốt nghiệp khối ngành STEM sẽ có 3 năm để làm việc tích lũy kinh nghiệm hoặc xin thẻ xanh (nếu đủ điều kiện).

Để gia hạn thêm 24 tháng, theo sở nhập tịch và di trú Hoa Kỳ, du học sinh cần đạt những điều kiện cơ bản sau:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/southern-new-hampshire-a55152.html