KIA Cầu Diễn - Đại Lý KIA Chính Hãng Giá Tốt tại Hà Nội

KIA Cầu Diễn tọa lạc tại Km 10.5, Quốc Lộ 32, Đường Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Showroom khi đi vào hoạt động đã giúp tập đoàn Thaco mở rộng hơn nữa tổng số đại lý xe ô tô KIA chính hãng đạt chuẩn trên toàn quốc.

Mặt tiền KIA Cầu Diễn
Mặt tiền KIA Cầu Diễn

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE KIA GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Tổng quan về KIA Cầu Diễn

Showroom KIA Cầu Diễn được khởi công nâng cấp từ tháng 5/2014 theo tiêu chuẩn 3S của tập đoàn KIA Motors với tổng diện tích 3.450 m2 gồm nhiều khu vực chức năng như phòng trưng bày xe, phòng chờ, xưởng dịch vụ hay kho phụ tùng chính hãng. Ngày 21/8, Công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) cùng đối tác Tập đoàn Gami đã chính thức đưa Đại lý KIA Cầu Diễn đi vào hoạt động. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch mở rộng hệ thống phân phối xe du lịch của KIA tại khu vực Bắc Bộ.

Đây cũng được coi là một bước đi mang tính dài hạn trong chiến lược mở rộng quy mô hệ thống phân phối tại thị trường trọng điểm Hà Nội, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu ôtô hàng đầu Việt Nam thông qua việc hoàn thiện hệ thống phân phối chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Phòng trưng bày sang trọng

Showroom KIA Cầu Diễn được biết đến là một trong những đại lý ô tô KIA hàng đầu tại Hà Nội, với phòng trưng bày chiếm diện tích 1.100m2 được thiết kế hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp. Quy mô mặt bằng rộng lớn với ánh sáng tự nhiên gần gũi, các mẫu xe được bố trí khoa học tạo không gian thoải mái cho khách hàng đến tham quan, mua sắm.

Phòng trưng bày sang trọng của đại lý KIA Cầu Diễn
Phòng trưng bày sang trọng của đại lý KIA Cầu Diễn

Đại lý trưng bày đầy đủ các dòng xe KIA đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như KIA Morning, KIA K3, KIA K5, KIA Seltos, KIA Sonet, KIA Carens, KIA Sorento, KIA Sorento Hybrid, KIA Sportage, KIA Carnival,... Bạn có thể đến trực tiếp để chiêm ngưỡng và trải nghiệm lái thử giúp cảm nhận rõ hơn về chất lượng, độ tiện nghi, tính an toàn và khả năng vận hành. Showroom cung cấp đầy đủ bảng giá và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đặc biệt, giá xe KIA Carens và nhiều dòng xe khác cực kỳ tốt ở thời điểm hiện tại.

Xưởng dịch vụ hiện đại

Xưởng dịch vụ là một phần không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Khu vực xưởng dịch vụ và phụ tùng của đại lý KIA Cầu Diễn có diện tích 2.340 m2, được trang bị đầy đủ thiết bị và máy móc hiện đại với 26 khoang sửa chữa đáp ứng công suất phục vụ khoảng 50 xe/ngày. Công cụ chẩn đoán tiên tiến giúp xác định nhanh chóng và chính xác các lỗi hỏng hóc trên xe. Đại lý sử dụng các loại linh kiện, phụ tùng chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của hãng KIA, nắm vững kiến thức chuyên môn về cấu tạo, nguyên lý hoạt động của các dòng xe KIA, cũng như các quy trình bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp giúp xử lý nhanh chóng và hiệu quả các vấn đề phát sinh trên xe.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

KIA Bắc Từ Liêm sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị. Mỗi nhân viên từng khâu, bộ phận đều được đào tạo bài bản, thường xuyên nâng cao kiến thức nghiệp vụ. Tất cả luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc liên quan. Trong những năm qua, KIA Cầu Diễn đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm KIA.

Tóm lại, KIA Cầu Diễn là một đại lý ô tô uy tín, đáng tin cậy, cung cấp đầy đủ các sản phẩm xe KIA chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe KIA hoặc cần sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe thì đây chính là một lựa chọn đáng cân nhắc.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE KIA GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/kia-cau-dien-a55191.html