Top 10+ Các Trung Tâm Dạy Vẽ Tốt Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

Học vẽ hiện đang được rất nhiều người đam mê, với mọi lứa tuổi khác nhau, đó có thể đơn giản chỉ là hình thức giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, hoặc cũng là ước mơ theo đuổi của nhiều người. Chính vì vậy, các trung tâm dạy vẽ mở ra rất nhiều khiến cho mọi người cảm thấy băn khoăn và do dự khi lựa chọn. Hiểu được vấn đề đó, trường THPT Lê Hồng Phong đã tổng hợp và chia sẻ lại với bạn đọc các trung tâm dạy vẽ tốt và uy tín nhất tại Hà Nội dưới đây, xem ngay nhé!

lớp học vẽ tại Hà Nội

1. Trung tâm dạy vẽ ART TREE

Xưởng nghệ thuật ART TREE là lớp dạy học vẽ hàng đầu Hà Nội mở cả 2 mô hình lớp vẽ bài bản. ART TREE là hệ thống giáo dục duy nhất tại Việt Nam trực thuộc Trung tâm UNESCO mỹ thuật Hà Nội, với môi trường sáng tạo theo tiêu chuẩn phương pháp Reggio châu Âu.

Xưởng chú trọng vào các hoạt động khác biệt với các trung tâm khác: “Học vẽ như tại nhà!” - nơi mà thông qua nghệ thuật, mỗi học viên được kết nối, gắn bó như tại chính gia đình của mình.

Ưu điểm của trung tâm dạy vẽ ART TREE

Các khóa học tại ART TREE dành cho tất cả mọi người, tùy thuộc vào độ tuổi và nhu cầu học khác nhau. Lớp vẽ trẻ em gồm 3 hệ thống lớp chia theo độ tuổi 4 - 15 tuổi. Lớp vẽ người lớn tập trung vào việc trải nghiệm các chất liệu đa dạng (màu nước, acrylic, sơn dầu, chì…). Đặc biệt, tại Xưởng còn tổ chức lớp ôn thi mỹ thuật khối H, V dành cho các sĩ tử đang có nhu cầu luyện thi đại học một cách chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

  • Số 41 Ngõ 168 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
  • Học viện Mầm non Ngôi Sao Nhỏ, BT18 dãy 16A4 (đường Nguyễn Văn Lộc), Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường Nguyễn Du, TT. Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 0353 538 899 & 0855 901 188

Email: vietnam.arttree@gmail.com

Website: https://arttree.vn

Fanpage: www.facebook.com/arttree.vn

2. Trung Tâm Music Talent

Trung tâm dạy vẽ Music Talent là đơn vị trực thuộc Viện Phát triển Giáo dục và Văn hóa Việt Nam, trung tâm có chức năng, nhiệm vụ nghiên cứu và đào tạo các bộ môn năng khiếu nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi như: Vẽ, Piano, Guitar, Violin, thanh nhạc, cảm thụ âm nhạc, hợp xướng, giao hưởng, múa,… Hiện tại, trung tâm liên tục tuyển sinh khai giảng các lớp học vẽ dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi.

Đến với Trung tâm các bạn chỉ cần đem theo bên mình niềm đam mê mạnh mẽ với hội họa, với cái đẹp, cùng đầy ắp quyết tâm, sự kiên trì để đạt được ước mong cầm chì, cầm cọ vẽ nên những bức tranh cho riêng mình, cho gia đình và cho người thân.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Số 25 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9418 & 024 3219 1789 Số14, LK6C, Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3362 1666 & 0901 732 734 …

Điện thoại: 0922 268 080 (Ms. Ngữ) & 0985 747 082 (Ms.Oanh)

Website: https://musictalent.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/trungtammusictalent/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

3. Mỹ thuật MS

Trung tâm mỹ thuật MS được thành lập từ năm 2001, với mục tiêu đào tạo chuyên nghiệp về mỹ thuật. Trung tâm chuyên đào tạo, xây dựng nền tảng cơ bản về mỹ thuật 1 cách tốt nhất, hướng đến là các học viên có nhu cầu thực sự như:

trung tâm dạy vẽ uy tín tại Hà Nội

Trung tâm dạy vẽ này có lớp căn bản dành cho người lớn, không giới hạn tuổi tác. Lớp học vẽ cho trẻ em được giới hạn lứa tuổi từ lớp 6 trở lên, (không dạy theo hướng tập tô màu, tập chép tranh…) vì mục tiêu đào tạo là hướng nghiệp lâu dài và đạt tỉ lệ đỗ cao vào các trường mỹ thuật chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 2, ngách 5, TT Trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp, 360 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0976 984 729

Email: mythuatms@gmail.com

Website: https://mythuatms.com/

Fanpage: www.facebook.com/mythuatms

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

4. We Art Studio

Được thành lập từ năm 2013 với tên gọi We Art Studio với quy mô ban đầu là một lớp dạy vẽ luyện thi đại học khối V - H truyền thống diện tích hơn 30m2 tại phố Ao Sen - Hà Đông.

Trong 4 năm hoạt động, đội ngũ giảng viên của S.A.S đã đào tạo hơn 1000 học viên luyện thi khối V - H vào các trường ĐH Kiến Trúc, ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp, ĐH Mỹ Thuật Việt Nam, ĐH Xây Dựng, ĐH Mở HN, ĐH sư phạm nghệ thuật TW,…với tỉ lệ đỗ lên tới 95%.

Với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực luyện thi vẽ khối V - H, các giảng viên của We Art Studio sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao một cách bài bản nhất theo giáo trình được xây dựng riêng cho từng học viên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 26 LK8 Khu DV Hà Trì (cạnh sân bóng Hà Trì), Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0964 360 000

Email: weartvn@gmail.com

Website: http://www.weart.vn/

Fanpage: www.facebook.com/weartvn

5. Trung tâm dạy vẽ Yết Kiêu

Trung tâm Mỹ thuật Yết Kiêu được thành lập từ năm 2014. Trong quá trình hoạt động và phát triển, trung tâm luôn giữ một vị trí quan trọng trong việc đem lại những giá trị nghệ thuật tới người dân thủ đô nói riêng và người những người yêu nghệ thuật nói chung trên toàn quốc. Tới nay trung tâm khẳng định vai trò là trung tâm đào tạo mỹ thuật uy tín, đem lại giá trị nghệ thuật thực sự tới từng học viên.

Các lớp học vẽ dành cho người lớn tại Mỹ Thuật Yết Kiêu:

Tại Mỹ thuật Yết Kiêu, học viên được thư giãn và khơi dậy lại niềm cảm hứng nghệ thuật của mình để biến ước mơ thành hành động, biết cách nhìn cuộc sống đẹp và lạc quan hơn, lấy lại cân bằng trong dòng chảy hối hả của cuộc sống, biết trân quý những giá trị nghệ thuật chân chính của Việt Nam và bạn bè thế giới.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: P. 202, nhà B5B ngõ 9 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Tầng 2/Sảnh A - Đồng Phát Park View, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội 52 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0988 240 999

Email: mythuatyetkieu@gmail.com

Website: http://mythuatyetkieu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/yetkieuart

6. Lớp học Hồng Xiêm

Lớp học Hồng Xiêm là lớp vẽ ở Hà Nội, dạy vẽ và tư duy vẽ cho đủ mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn. Hồng Xiêm giúp các bạn có thể vẽ bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào, với những dụng cụ cơ bản nhất; và nuôi dưỡng cảm hứng dài lâu.

Đến với Lớp học Hồng Xiêm:

Các bài tập ở lớp học Hồng Xiêm thường rất lạ. Mặc dù sứ mệnh và tinh thần của lớp học Hồng Xiêm rất thống nhất, không hề thay đổi, nhưng cách biểu hiện thường khác biệt: không khóa nào học thực sự giống nhau.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Phòng 406 khu tập thể A1, ngõ 12B Lý Nam Đế, Hà Nội

Điện thoại: 0373 121 019 & 0867 030 053

Email: lophochongxiem@gmail.com

Website: https://sites.google.com/view/hongxiem/home

Fanpage: //www.facebook.com/lophochongxiem/

7. Mỹ Thuật Bụi

Nếu bạn là người không chuyên về hội họa nhưng muốn tìm kiếm một trung tâm dạy vẽ dành riêng cho đối tượng học như bạn thì hãy tìm hiểu các lớp vẽ tại Mỹ Thuật Bụi. Khác với mô hình trung tâm dạy vẽ thông thường, Mỹ Thuật Bụi chỉ thiết kế các lớp đào tạo cho người không chuyên yêu thích hội họa, tại đây không nhận dạy vẽ ôn thi, hay đối tượng họa sĩ chuyên nghiệp.

trung tâm dạy vẽ Bụi tại Hà Nội

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tâm huyết, phần lớn học viên tại đây đều không phải lo lắng bất cứ điều gì khi ghi danh vào khóa học kể cả những học viên chưa từng vẽ, hay không có năng khiếu.

Hơn nữa, bạn sẽ được gia nhập vào cộng đồng những người cùng sở thích về mỹ thuật, giao lưu học hỏi lẫn nhau hoặc cùng tham gia những hoạt động bổ ích và thú vị như tham quan triển lãm, ngoại khóa… Bạn sẽ có cơ hội được sống cùng với đam mê và sở thích của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 5 số 45 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội Tầng 4 số 72 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội Tầng 4 số 38 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0899 199 677

Email: lienhe@mythuatbui.edu.vn

Website: https://mythuatbui.edu.vn/

Fanpage: //www.facebook.com/mythuatbui/?fref=ts

8. Trung tâm nghệ thuật Green Art

Trung tâm nghệ thuật Green Art đã mở các lớp dạy vẽ dành cho các bạn đã học xong khoá cơ bản hoặc sinh viên đại học, người đi làm yêu thích nghệ thuật tạo hình. Với hệ thống chương trình khoa học, các học viên sẽ được thỏa mái sáng tạo theo tư duy của mình dưới sự định hướng thẩm mỹ của giáo viên.

Lý do bạn nên chọn khóa học vẽ tại Green Art:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 38 ngõ 141 Nguyễn Khang, KĐT mới Yên Hòa, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội Số 19 ngõ A8 TT Đại học Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội …

Điện thoại: 0947 494 720

Website: https://greenart.edu.vn/

Fanpage: //www.facebook.com/greenart.nghethuatxanh/

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

9. Dạy Vẽ Hà Đông

Trung tâm dạy vẽ Hà Đông hay lớp vẽ HD là địa chỉ học vẽ tại Hà Nội cho tất cả mọi người, đặc biệt là chuyên đào tạo cho những người cần ôn thi khối V - H các trường đại học,. Bên cạnh các lớp có phí trung tâm cũng có các buổi học trải nghiệm miễn phí cho tất cả những người có nhu cầu.

các trung tâm dạy vẽ tại hà nội

Với gần 10 năm hoạt động, Lớp vẽ HĐ đã là một trong những ngôi nhà đầu tiên tiếp bước cho đam mê nghệ thuật của rất nhiều bạn trẻ. Đội ngũ giáo viên tại đây đều là người trẻ nhưng có kinh nghiệm trong cả hội họa và giảng dạy, có thể dễ dàng truyền đạt kiến thức cho học viên.

Học viên khi đến với địa chỉ học vẽ tại Hà Nội sẽ được cung cấp đầy đủ về các dụng cụ vẽ, các loại giấy, màu hay tượng chất lượng để phục vụ cho việc học. Không gian học thoải mái, yên tĩnh, có đầy đủ ánh sáng giúp các học viên có thể tập trung cao độ cho việc học và sáng tạo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1, P, Văn Khê, Nhà Văn Hóa tổ dân phố 3, KĐT Văn Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0948 540 698

Email: hd.art.group0@gmail.com

Fanpage: FB.com/DayVeHD/

10. Trung tâm dạy vẽ ARC

Nếu bạn muốn tìm kiếm các địa chỉ học vẽ tại Hà Nội chuyên giảng dạy, luyện thi cho những người thi khối V, khối H thì hãy thử tham khảo ngay trung tâm dạy vẽ ARC. Rất nhiều sinh viên các trường đại học kiến trúc, thiết kế đều đã từng luyện thi tại đây và có kết quả tốt.

Môi trường học tập tại đây luôn xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành để đảm bảo học viên có thể hiểu và tiếp thu nhanh các kiến thức được truyền đạt. Thầy cô tại trung tâm ARC đều là người có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và có chuyên môn cao trong hội họa nên luôn biết cách hỗ trợ học viên.

Lộ trình đào tạo tại trung tâm dạy vẽ ARC Hà Nội được xây dựng rõ ràng và được trao đổi rõ với học viên ngay từ đầu. Bắt đầu từ việc tạo hình cơ bản, bố cục cơ bản, tiếp đó là làm quen với màu sắc, rồi học trang trí họa tiết, vẽ ký họa, tạo hình trừu tượng sau đó mới chính thức luyện chuyên đề.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 58 Lê trọng Tấn, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0987 937 406

Email: lopvearc.hn@gmail.com

Website: mythuatarc.com

Lời kết

Các địa chỉ trung tâm dạy vẽ tại Hà Nội uy tín sẽ không chỉ giúp bạn vun đắp tình yêu với hội họa mà còn chính là nền tảng quan trọng giúp bạn đặt chân vào giảng đường đại học mơ ước. Tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn các lớp học vẽ sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí, thời gian đồng thời huy hết toàn bộ năng lực nên cần phải thực sự thận trọng.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/hoc-ve-o-dau-a55248.html