Son gió là gì? Son gió tốt nhất hiện nay

Son gió là gì? Son gió là loại son không còn xa lạ đối với các bạn nữ. Tuy nhiên, cơ chế lên màu hay những ưu nhược điểm của son gió là gì thì không phải ai cũng biết. Vậy hôm nay, hãy cùng Pashop tìm hiểu về loại son này bạn nhé!

son-gio-la-gi
Son gió là gì? Ưu, nhược điểm của son gió

Son gió là gì?

Son gió là loại son môi có khả năng đổi màu dựa vào tình trạng cơ thể của người dùng son. Ngoài tên gọi son gió có thể sử dụng tên khác là colour changing lipstick. Điều tạo nên sự thú vị của dòng son này đó chính là chất nhuộm màu của son có khả năng đổi màu do phản ứng với nhiệt độ và độ PH.

Do đó, cùng 1 thỏi son nhưng 2 người sử dụng sẽ có 2 màu sắc khác nhau. Bạn sẽ có cho mình màu son riêng khi sử dụng loại son này. Vì vậy, son gió được đặt tên cho loại son này do đặc tính thay đổi màu sắc khi lên môi ở mỗi người, thậm chí ở mỗi thời điểm cũng khác nhau tạo cho người sử dụng nét đặc trưng riêng không bị đụng hàng. Ngoài ra, son gió cũng bền màu nên rất phù hợp với những người thích sự đơn giản, và thích các loại son giữ màu lâu.

Thành phần của các hãng son gió khác nhau để tạo nên sự khác biệt riêng, tuy nhiên sự lên màu của môi vẫn chủ yếu là do chất nhuộm như đã nói ở trên. Các thương hiệu khác nhau cũng sẽ thêm vào thỏi son của mình chất dưỡng đặc trưng cho từng nhãn hàng.

Ưu, nhược điểm của son gió

Ưu điểm

Nhược điểm

Lưu ý khi sử dụng son gió

Một số loại son gió hiện nay đã có một số chất dưỡng môi, vitamin E nhưng bạn vẫn nên thoa một lớp son dưỡng để tránh các tác hại khi sử dụng son thường xuyên như môi khô, thâm môi…

Hiện trang son gió bị làm giả trên thị trường là rất nhiều, nên các bạn cần lựa chọn mua son tại các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

>>Xem thêm: Son Colourpop (lux lipstick, lippie stix, bút chì) Review - Bảng màu 2019

Son gió tốt nhất hiện nay

Son gió Mood Matcher Mỹ mẫu mới

Son Gió Mood Matcher USA là thương hiệu son môi được nhiều bạn gái lựa chọn bởi sự lên màu một cách tự nhiên cho đôi môi cùng lớp dưỡng ẩm cực kì hiệu quả, giúp bạn sở hữu một đôi môi ngọt ngào và quyến rũ.

Son gió Hàn Quốc

Mong rằng với những kiến thức về “Son gió là gì?” mà Pashop vừa chia sẻ, sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn son. Chúc bạn tìm được những cây son gió thật ưng ý dành riêng cho mình nhé! Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các dòng son đang được bán tại Pashop VN: Tại đây

>>Xem thêm: Body mist Victoria Secret Review: là gì, mua ở đâu, mùi nào thơm?

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/son-gio-la-gi-a55368.html