Vé máy bay từ Cần Thơ (VCA) đi TP HCM (SGN)

Bạn đang tìm kiếm những vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn giá rẻ cho chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới? Bạn đang phân vân nên đặt vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn từ hãng hàng không Vietnam Airlines hay Vietjet Air để có mức giá bay rẻ nhất? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp hết trong bài viết này. Tìm hiểu ngay!

Giới thiệu về Sài Gòn

Sài Gòn, hay còn được biết đến với tên gọi chính thức là Thành phố Hồ Chí Minh, là thành phố duy nhất mang tên Bác - Vị Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của người dân Việt Nam. Ngày nay, tên gọi Sài Gòn vẫn được sử dụng phổ biến như một tên bán chính thức của thành phố. Bởi lẽ, hai từ Sài Gòn mang đến cảm giác thân thuộc, da diết và gợi nhớ đến người dân những tháng ngày ông cha ta đã hy sinh để bảo vệ độc lập, tự do và hạnh phúc của đất nước.

Sài Gòn
Sài Gòn.@Traveloka

Đến du lịch Sài Gòn, đón chào bạn chính là sự thân thương, nhiệt tình và nồng hậu của người dân Sài Gòn. Ngoài ra, Sài Gòn còn mang bạn đến với những công trình kiến trúc lịch sử, mang nét thiết kế giữa châu Á và châu Âu, cùng những địa điểm vui chơi, giải trí về đêm vô cùng hấp dẫn. Để nhanh chóng đặt chân đến thành phố tuyệt vời này, bạn hãy truy cập vào ứng dụng Traveloka để săn các vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ nhé!

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay từ Cần Thơ tới Sài Gòn

Danh sách các hãng khai thác chuyến bay Cần Thơ đến Sài Gòn

Các vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn hiện có trên Traveloka sẽ do Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines khai thác và vận hành. Thời gian bay từ Cần Thơ đến Sài Gòn sẽ khoảng 5 tiếng 15 phút. Nếu bạn đang tìm kiếm những vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn giá rẻ cho chuyến đi, bạn hãy tham khảo thêm lịch bay Cần Thơ Sài Gòn trên ứng dụng nhé!

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghếTransit

Vietnam Airlines

13 chuyến/ ngày

Khoảng 5 tiếng 20 phút

Phổ thông, Phổ thông Đặc biệt, Thương gia, Hạng Nhất

Khoảng 2 tiếng 20 phút

Vietjet Air

15 chuyến/ ngày

Khoảng 5 tiếng 15 phút

Eco, Deluxe, SkyBoss

Khoảng 2 tiếng

Vietravel Airlines

2 chuyến/ ngày

Khoảng 9 tiếng 55 phút

Phổ thông

Khoảng 6 tiếng 55 phút

Bamboo Airways

3 chuyến/ ngày

Khoảng 7 tiếng 30 phút

Phổ thông

Khoảng 4 tiếng 30 phút

Bảng giá vé máy bay từ Cần Thơ đến Sài Gòn mới nhất

Bảng giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn dưới đây sẽ tổng hợp hai loại giá vé, giá vé máy bay đi Sài Gòn từng chiều và giá vé máy bay đi Sài Gòn khứ hồi. Ngoài cung cấp các giá vé máy bay nội địa đi Sài Gòn, Traveloka còn có các giá vé máy bay quốc tế đến Sài Gòn. Muốn tìm kiếm những tấm vé máy bay đi Sài Gòn phù hợp với ngân sách du lịch, bạn hãy mở điện thoại và tải app Traveloka liền nhé!

Chặng bay Cần Thơ Sài GònGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuĐặt vé

Giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn Vietnam Airlines

4.453.040 VND

2.226.520 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn Vietjet Air

5.670.975 VND

2.625.840 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn Bamboo Airways

5.554.817 VND

2.375.297 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn Vietravel Airlines

5.815.408 VND

2.666.760 VND

Đặt ngay

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm đến sân bay Cần Thơ và Từ sân bay Sài Gòn về trung tâm

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Cần Thơ đến sân bay

Thông tin chung về sân bay Cần Thơ

Sân bay Cần Thơ chính thức trở thành sân bay Quốc tế Cần Thơ vào năm 2011. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư chất lượng và đạt chuẩn theo quy định của lĩnh vực hàng không, sân bay Cần Thơ là một trong những bến đỗ hàng không quan trọng của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Cách di chuyển từ Cần Thơ đến sân bay

Vì sân bay Cần Thơ nằm trong quận trung tâm của của thành phố Cần Thơ, nên thời gian di chuyển giữa hai địa điểm sẽ không mất quá nhiều thời gian, chỉ khoảng 15 - 20 phút. Một vài phương tiện bạn có thể lựa chọn cho lộ trình đi đến sân bay Cần Thơ là:

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm

Thông tin chung về sân bay Tân Sơn Nhất

Không ngừng phát triển và đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện là một trong các sân bay quốc tế phục vụ nhiều lượt khách nội địa và quốc tế nhất tại Việt Nam. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trở thành nhân tố quan trọng trong việc phát triển các hoạt động du lịch, thương mại và văn hóa giữa Việt Nam và các nước trên khắp thế giới.

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm

Từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn có rất nhiều cách đi lại để bạn lựa chọn. Một trong số đó chính là các xe đưa đón sân bay Tân Sơn Nhất từ ứng dụng Traveloka. Dịch vụ xe đưa đón sân bay Traveloka là một trong những dịch vụ đặt xe giá rẻ, có không gian đi lại rộng rãi và sạch sẽ. Còn rất nhiều các ưu điểm nổi bật khác của dịch vụ xe đưa đón sân bay trên Traveloka. Nhanh tay truy cập ứng dụng để trải nghiệm dịch vụ xe đưa đón giá rẻ Traveloka cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

Ngoài các xe đưa đón, bạn có thể chọn xe taxi hoặc xe buýt cho chuyến đi. Giá cước xe taxi truyền thống sẽ được tính theo tổng số km của đoạn đường. Trong khi đó, các xe taxi công nghệ sẽ công khai giá cả minh bạch trên ứng dụng. Đối với các chuyến xe buýt sân bay, giá vé xe sẽ từ 6.000 - 40.000 VND/ vé, áp dụng cho một lượt đi. Phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể trải nghiệm đa dạng các phương tiện đi lại tại Sài Gòn cho chuyến du lịch của bạn.

Đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn giá rẻ với Traveloka

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn

Nếu muốn tiết kiệm chi phí bay đến Sài Gòn từ Cần Thơ, bạn nên đặt các vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn tháng 9 trên Traveloka. Giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn tháng 9 chỉ từ 1.393.864 VND/ hành khách, áp dụng cho các giá vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn từng chiều. Đặc biệt, áp thêm các mã giảm giá vé máy bay Traveloka, giá vé máy bay đi Sài Gòn của bạn sẽ còn có mức phí rẻ hơn rất nhiều. Truy cập ứng dụng ngay!

Đặt khứ hồi

Một tip khác để các giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn rẻ càng thêm rẻ, bạn hãy đặt các vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn khứ hồi cho chuyến du lịch. Khi đặt các vé máy bay khứ hồi đi Sài Gòn, giá vé máy bay của bạn sẽ giảm khoảng 20 - 30% từ ứng dụng Traveloka.

Tạo thông báo giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Traveloka Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn giá rẻ trên Traveloka

Các bước đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn trên Traveloka.@Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn trên Traveloka?

Việc đặt vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm du lịch tại Sài Gòn

Ngoài chuẩn bị các vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn cho chuyến du lịch, bạn cần chuẩn bị lịch trình tham quan vừa ý và một chiếc khách sạn chất lượng tại Sài Gòn nữa. Và để bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và đáng nhớ, Traveloka đã tổng hợp một vài kinh nghiệm du lịch Sài Gòn ở dưới đây. Bạn hãy ghi chú cẩn thận cho chuyến du lịch Sài Gòn sắp tới nhé!

Thời điểm du lịch thích hợp ở Sài Gòn

Thời điểm đi du lịch phù hợp tại Sài Gòn sẽ từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Vào khoảng thời gian này, khí hậu tại Sài Gòn sẽ bước vào những ngày mùa khô, trời có nắng, có mây nhưng không có mưa. Đây chính là mùa du lịch cao điểm tại Sài Gòn. Vì thế, giá vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn thường có giá rất cao. Nếu bạn muốn đến Sài Gòn vào thời gian này, bạn hãy đặt vé máy bay Cần Thơ đi Sài Gòn trên Traveloka trước ngày khởi hành khoảng 2 tháng nhé.

Chơi gì, ăn gì ở Sài Gòn

Không chỉ đồng hành cùng bạn với những vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn giá rẻ trong suốt chuyến du lịch, Traveloka còn mang đến các vé vui chơi, hoạt động giải trí hấp dẫn tại Sài Gòn dành cho bạn. Đặc biệt, Traveloka còn bật mí đến bạn một chuyến food tour hấp dẫn tại Sài Gòn hoa lệ và sầm uất ở ngay dưới đây.

Landmark 81
Landmark 81.@Shutterstock

Để chuyến du lịch Sài Gòn trở nên hấp dẫn hơn, bạn hãy đặt các chiếc xe thuê trên ứng dụng Traveloka. Với những chiếc xe chất lượng, bạn tự do đến tham quan Dinh Độc Lập, Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Bảo tàng Biệt động Sài Gòn, Bưu điện thành phố, Nhà hát thành phố, Nhà thờ Đức Bà,... hoặc khởi động một chuyến foodtour siêu hấp dẫn với Đường Phan Xích Long, Phố ốc Vĩnh Khánh, Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ, Phố sủi cảo Hà Tôn Quyền,...

Nhà thờ Đức Bà
Nhà thờ Đức Bà.@Traveloka

Đặc biệt, trải nghiệm du lịch Sài Gòn sẽ được nâng cấp lên một tầm cao mới với những vé xe khách giá rẻ trên ứng dụng Traveloka. Với những vé xe khách Traveloka, bạn có thể đi đến bất cứ nơi đâu, từ Cần Giờ, Biên Hòa, Đồng Nai, cho đến Nha Trang, Phan Thiết, Thanh Hóa,... với điểm khởi hành là Sài Gòn phồn hoa và nhộn nhịp.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Sài Gòn

Chuyến du lịch Sài Gòn sẽ trở nên trọn vẹn hơn với những chiếc khách sạn Sài Gòn chất lượng. Và để bạn dễ dàng có những đêm nghỉ ngơi êm ái tại Sài Gòn, Traveloka gợi ý đến bạn một vài chiếc khách sạn giá rẻ, được rất nhiều khách du lịch lựa chọn cho mỗi chuyến đi.

Kết luận

Với những vé máy bay Cần Thơ Sài Gòn giá rẻ và những mã giảm giá vé máy bay trên Traveloka, chuyến bay đến Sài Gòn của bạn sẽ trở nên tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặc biệt, các vé xe khách, phòng khách sạn, tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience trên Traveloka sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên ý nghĩa và cực kỳ đáng nhớ. Nôn nóng lắm rồi phải không nào? Nhanh tay truy cập ứng dụng Traveloka thôi!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/chuyen-bay-sai-gon-can-tho-a55478.html