Cải bó xôi xào thịt bò: Bí quyết nấu siêu ngon – Mytour

Cải bó xôi, hay còn gọi là rau chân vịt, là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Khi kết hợp với thịt bò, tạo ra một món ăn ngon và bổ dưỡng. Hãy cùng Mytour khám phá cách nấu cải bó xôi xào thịt bò ngon như thế nào.

1. Mô tả về món cải bò xôi xào thịt bò

Cải bó xôi, hay còn gọi là rau chân vịt, chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, A, D, E, B9… và các khoáng chất. Kết hợp với thịt bò, món ăn không chỉ ngon miệng mà còn bổ sung vitamin C, B9, và protein quan trọng cho sự phát triển cơ thể, đặc biệt là trẻ em.

Thời gian chế biến nhanh, công đoạn dễ thực hiện, khiến thịt bò chín mềm và không bị dai. Cải bó xôi giữ nguyên màu xanh, giòn ngon kèm cơm.

Cải bó xôi xào thịt bò: Bí quyết nấu siêu ngon - Mytour

Hình ảnh: Tìm kiếm và sưu tầm

Bước 2: Nướng thịt bò

Sau khi thái miếng, thịt bò được ướp với 1/2 thìa đường, 1/2 thìa bột ngọt, 1/2 thìa hạt nêm, 1 thìa tương ớt, dầu hào, tiêu xay, tỏi, và dầu ăn. Hãy trộn đều và ướp trong khoảng 15 phút để thịt thấm gia vị.

Cải bó xôi xào thịt bò: Bí quyết nấu siêu ngon - Mytour

Hình ảnh: Tìm kiếm và sưu tầm

3. Món thịt bò xào cải bó xôi hoàn chỉnh

Bạn đã hoàn thành việc chế biến món cải bó xôi xào thịt bò cho cả gia đình. Thịt bò mềm, không bị dai, rau có màu xanh tươi, bóng mướt, giữ được độ giòn vừa phải không bị nát.

Cải bó xôi xào thịt bò: Bí quyết nấu siêu ngon - Mytour

Hình ảnh: Tìm kiếm và sưu tầm.

4. Mẹo làm thịt bò xào cải bó xôi thơm ngon

Để có một bữa ăn ngon, bạn cần lưu ý đến việc chọn loại thịt bò và cải bó xôi, cũng như áp dụng những mẹo chế biến sau đây:

Ảnh: Tìm kiếm và sưu tầm.

Hy vọng, cách nấu cải bó xôi xào thịt bòMytour Blog chia sẻ sẽ mang đến công thức đơn giản cho cả gia đình vào cuối tuần. Đừng quên để lại ý kiến của bạn nếu có thêm ý kiến trong quá trình chế biến. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cai-bo-xoi-xao-thit-bo-a55683.html