Nha khoa Vương Anh số 11-13-15 Đường Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Q. 9

Nha khoa Vương Anh -1

NHA KHOA VƯƠNG ANH

+ Địa chỉ: 11-13-15 , Đường Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh.+ Điện thoại: 08. 6650 8379. 0902466939.- Nha khoa Vương Anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau đồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.- Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao.- Ứng dụng công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình.- Bảo hành chu đáo khi phục hình sứ.- Luôn vì lợi ích và sức khoẻ lâu dài của khách hàng.- Là nha khoa chuyên sâu về răng sứ, có giấy chứng.- Đội ngũ Bác sĩ và Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm.- Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo.- Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng.

1. Ứng dụng công nghệ CAD/CAM, giúp làm răng sứ có độ chính xác và thẩm mỹ cao

- Nhờ sự hỗ trợ của máy tính, thời gian làm răng sứ nhanh và đảm bảo chất lượng hoàn hảo, răng có độ chính xác cao, bền chắc, hạn chế bám thức ăn, giúp bạn có cảm giác thoải mái khi ăn nhai, đồng thời hình dáng màu sắc của răng sứ cũng đẹp tự nhiên như răng thật.

Nha khoa Vương Anh -2

2. Ứng dụng công nghệ giả lập và mô phỏng phục hình:

- Nha Khoa Vương Anh là một trong những nha khoa đầu tiên trong các Nha Khoa tại TPHCM ứng dụng công nghệ mô phỏng trong điều trị răng sứ. Kỹ thuật này dựa trên chính bảo sao mẫu hàm của bạn, giúp bạn có thể hình dung trước được kết quả trước được kết quả khi bạn điều trị như dạng răng, cung răng, cắn khớp,…và mức độ chính xác lên đến 95%.

3. Bảo hành chu đáo khi phục hình sứ:

- Sau khi điều trị răng sứ cao cấp tại Nha khoa Vương Anh, bạn sẽ nhận được một phiếu bảo đảm đầy đủ, chi tiết về loại phục hình, thời gian bảo hành…đây sẽ là nên tảng cho việc theo dõi, chăm sóc phục hình và khách hang được chu đáo hơn.

4. Luôn vì lợi ích và sức khoẻ lâu dài của khách hàng

- Hẳn Quý khách từng thắc mắc nha khoa ở đâu tốt? - Hẳn Quý khách từng thắc mắc ở những nước tiên tiến bệnh nhậ được điều trị về nhà khoa như thế nào?- Hẳn Quý khách mong muốn chế độ hậu mãi đảm bảo lâu dài? * Tất cả đều có ở Nha khoa Vương Anh.Chúng tôi tư vấn và phục vụ Quý khách như người thân của mình!

5. Là nha khoa chuyên sâu về răng sứ, có giấy chứng:

- Nha khoa Vương Anh có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn sâu về phục hình răng sứ cộng với phương châm làm việc uy tín, tận tâm, tinh tế trong điều trọ nên đã được rất nhiều người tin tưởng.

6. Đội ngũ Bác sĩ và Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm:

- Nha khoa Vương Anh đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo đội ngũ bác sĩ và quản lí. Các bác sĩ của nha khoa không ngừng được đào tạo và nâng cao trình độ, tham gia các khoá huấn luyện và hội thảo trong và ngoài nước.

7. Khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo:

- Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa. Nha khoa Vương Anh thấu hiểu những lo lắng những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Nên đồi với những khách hàng chúng tôi luôn: Khám kỹ lưỡng, Tư vấn rõ ràng và Điều trị nhẹ nhàng.

8. Sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng:

- Bên cạnh những tiêu chí trên, chúng tôi hiểu rằng chất lượng điều trị còn phụ thuộc vào hệ thống máy mọc, thiết bị hỗ trọ kèm theo, đặc biệt là việc ứng dụng đồng bộ các hệ thống kỹ thuật - công nghệ mới trong điều trị.

Xem thêm: Nha Khoa Bảo Nhi - 13 Đường Đ3, Quận 9, TP.Hồ Chí Minh

Nguồn: danh sach nha khoa.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/nha-khoa-vuong-anh-a55694.html