Đồ ăn Thái Đà Nẵng luôn là món ăn hấp dẫn đối với tất cả mọi người dân ở đây. Nhưng nếu muốn thưởng thức đồ ăn Thái Đà Nẵng thì đến đâu? Hoàng Việt Travel sẽ mách bạn Top 10 địa chỉ ăn đồ Thái ở Đà Nẵng ngay dưới đây nhé!

>>>> LIÊN QUAN NHẤT: TOP 42 quán ăn ngon tại Đà Nẵng bạn không nên bỏ lỡ

1. Nhà hàng lẩu Thái Food House Đà Nẵng - nhà hàng đồ ăn Thái ở Đà Nẵng

Nếu bạn không biết du lịch Đà Nẵng ăn gì thì Food House là một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Food House có thực đơn đồ sộ các món ăn đặc trưng của Thái Lan. Các món lẩu bò Mỹ 9 tầng mây, lẩu Thái TomYum, xúc xích khổng lồ, salad lườn vịt hun khói, cánh gà sốt Tomyum,… được thực khách ưu chuộng nhất ở nhà hàng.

Nhà hàng lẩu Thái Food House Đà Nẵng
Nhà hàng lẩu Thái Food House Đà Nẵng

Hầu hết nước lẩu của Food House Đà Nẵng không quá ngọt, cũng không quá cay, vị chua vừa phải, rất quyện với đồ nhúng lẩu. Topping lẩu rất đa dạng như gà cuộn, ba chỉ bò Mỹ, gầu bò mỹ, bao tử cá, các loại rau xanh, váng đậu.

Đặc biệt, món lẩu UFO của nhà hàng đã thu hút rất nhiều thực khách bởi sự mới lạ của trình bày món ăn và cả hương vị của nó. Nước lẩu chua chua cay cay thơm mùi nước dừa. Hơn nữa thịt ba chỉ bò rất nạc, ăn cùng rau với mì càng thêm ngon.

đồ ăn Thái Đà Nẵng
Nhà hàng có lẩu Thái Food House Đà Nẵng ngon

Không gian nhà hàng rất đẹp và nếu đông khách thì vẫn thoáng mát. Nhà hàng sẽ cho những kiểu ảnh check-in tuyệt vời cho bạn và người thân. Đây được coi là một nhà hàng có lẩu thái Đà Nẵng ngon được lòng nhiều du khách.

>>>> REVIEW CHI TIẾT Food House - Địa chỉ có đồ ăn Thái ngon, chuẩn vị:

2. Chuỗi đồ ăn Thái Market tại Đà Nẵng - đồ ăn Thái ngon ở Đà Nẵng

Thái Market phủ sóng khắp Đà Nẵng và Hội An, chuyên phục vụ thực khách các món ngon đậm bản sắc Thái Lan. Các món ăn ở đây luôn giữ đúng hương vị truyền thống và đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Khách hàng được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng.

Chuỗi đồ ăn Thái Market tại Đà Nẵng
Chuỗi đồ ăn Thái Market tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, quán có cách trình bày món ăn độc đáo, diễn tỏ rõ nét ẩm thực Thái. Thực đơn nhà hàng về đồ ăn thái ở Đà Nẵng đa dạng, phong phú như mang cả thế giới đồ ăn Thái đến với bạn.

Tom Yum Kung, Som Tam , Pad Thai,… là những món ăn đặc trưng của nhà hàng. Hơn nữa, nhà hàng còn phát triển thêm nhiều món ăn mang phong cách riêng của mình. Nếu muốn thưởng thức đồ ăn Thái ngon chuẩn vị thì hãy hé đây nhé!

3. Thái Poonchai - Nhà hàng đồ ăn Thái ở Đà Nẵng

Nhà hàng có một vị trí “đắc địa” vừa có view đẹp, vừa thoáng đãng. Hơn nữa phong cách trang trí cũng vô cùng hiện đại, sang trọng. Poonchai là địa điểm yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực Thái tại Đà Nẵng.

Thái Poonchai
Thái Poonchai

Món ăn ở nhà hàng rất đa dạng và có hương vị đậm đà. Menu có gỏi xoài Thái Lan, gỏi miến Thái, tôm rang cay, cơm cà ri bò, phở xào kiểu Thái, lẩu Thái hải sản, hủ tiếu xào kiểu Thái,…

Đến với nhà hàng bạn sẽ được ăn món ăn ngon mà giá cả lại hợp lý vô cùng. Đây là một nhà hàng có lẩu thái Đà Nẵng làm nhiều thực khách xao xuyến.

4. My Thái Restaurant Đà Nẵng - đồ ăn thái tại Đà Nẵng

My Thái Restaurant là nơi ẩm thực Thái ngon giao thoa cùng văn hóa gia đình Việt. Không gian nhà hàng thân mật ấm cúng. Các món ăn trong thực đơn mang đậm phong cách của Thái Lan. Đó là phong cách chế biến độc đáo cùng sự kết hợp hài hòa tinh tế của nguyên liệu đã tạo nên nét riêng cho từng món.

My Thái Restaurant Đà Nẵng
My Thái Restaurant Đà Nẵng

Ngoài món ăn ngon thì nhà hàng cũng thu hút thực khách bằng không gian của nó. Nhà hàng có view sông Hàn thơ mộng và cách trang trí rất đẹp. Hơn nữa là sự phục vụ tận tình vui vẻ của từng nhân viên. Đến với nhà hàng Thái Đà Nẵng này đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy.

5. Đà Nẵng Food Center - Địa điểm ăn đồ ăn Thái ngon ở Đà Nẵng

Nằm trong tòa nhà Đà Nẵng Riverside, Food Center có một không gian vô cùng rộng rãi, sang trọng. Khu ẩm thực này bố trí bàn ghế theo hình thức take way vô cùng phù hợp cho thực khách ở đây. Với tầm nhìn về sông hàn, cầu rồng, cầu tình yêu nên nơi này cũng là điểm checkin yêu thích cho những bạn đến Đà Nẵng du lịch.

món ăn thái đà nẵng
Khu ẩm thực Đà Nẵng Food Center

Các món ăn được nấu theo truyền thống và cũng có biến tấu ngon tuyệt. Qua bàn tay của đầu bếp, các món ăn được chế biến chất lượng, hương vị vượt bậc. Đồ ăn Thái Đà Nẵng ở đây được nhận đáng giá tốt từ những vị khách sành ăn.

6. Thưởng thức đồ ăn Thái ngon tại Soi79 Đà Nẵng

Soi79 với mô hình ăn nhậu đúng chất Thái cùng những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị của Thái Market. Không gian nhà hàng thoáng đãng và rộng rãi trên con đường 3 tháng 2 Đà Nẵng. Nhà hàng có những món ăn đặc trưng của đất nước Thái Lan, đặc biệt nhất là món lẩu thái Đà Nẵng hấp dẫn.

ăn đồ thái ở đâu
Thưởng thức đồ ăn Thái ngon tại Soi79 Đà Nẵng

Các món ăn đều được chế biến, tẩm ướp 1 cách kĩ lưỡng và cầu kì trong cách bài trí. Tuy nhiên ở đây dường như mọi thứ được chế biến đậm đà hơn và nó rất hợp khẩu vị người Việt Nam. Các món hải sản đều tươi sống, giữ được độ giòn dai. Các món thịt nướng thì lại thấm gia vị đậm đà 1 cách xuất sắc.

Hơn nữa, vị ngon khó cưỡng của các loại nước chấm, nước sốt ăn kèm sẽ làm gia tăng cảm giác ngon miệng. Đây quả thực là một nhà hàng đồ ăn thái Đà Nẵng ngon khiến thực khách xao xuyến không thôi.

>>>> ĐỌC NGAY: TOP 20 quán ăn Hàn Quốc Đà Nẵng ngon “ăn là ghiền”

7. Lẩu nướng Ui Chao Thái Ngon Đà Nẵng

Ui Chao Lẩu & Nướng sẽ là địa điểm hợp lý để các bạn trải nghiệm món ăn Thái. Đây cũng là một trong những quán có lẩu Thái Đà Nẵng ngon nhất. Nước lẩu ngon, không quá ngọt mà có đủ chua chua cay cay. Ngoài ra, quán có những món nướng và hải sản cực kì đa dạng và cực bình dân.

Lẩu nướng Ui Chao
Lẩu nướng Ui Chao

Vì nằm trên tuyến đường sầm uất nhất nhì thành phố nên quán lúc nào cũng đông khách bất kể nắng mưa. Không gian quán tuy hơi nhỏ nhưng được cái sạch sẽ, thoáng mát. Quán được thiết kế khá hiện đại có hút khói nên bạn không lo bị ám mùi than.

>>>> XEM THÊM: TOP 10 nhà hàng Nhật Đà Nẵng bạn nên ghé

8. HT Beer - Quán đồ ăn Thái ở Đà Nẵng ngon

HT Beer là một trong những địa chỉ đồ ăn Thái Đà Nẵng ngon được nhiều người “mê mẩn”. Quán ngay con đường “ăn uống” sầm uất. Đến với HT Beer ăn lẩu Thái là lựa chọn tuyệt vời. Bởi vừa được ăn ngon mà bạn lại được tận hưởng không khí trong lành. Quán sẽ rất đông khách vào tầm giờ tối, đặc biệt từ 17h00.

ẩm thực Thái Lan
đồ ăn thái ngon đà nẵng

Quán có cách chế biến vô cùng độc đáo trong sự kết hợp giữa các loại rau, gia vị, đồ chấm. Bằng bày tay tài hoa của đầu bếp đã mang đến cho thực khách một nồi lẩu đúng vị Thái.

9. Sala Thai tại Đà Nẵng

Sala Thái là môt trong những quán ăn Thái Đà Nẵng đầu tiên. Món ăn ở đây khá đa dạng, mấy món ăn Thái thông thường đều có. Quán có món lẩu Thái ngon đậm vị nổi tiếng. Nước dùng được chế biến đúng chuẩn vị Thái với mùi dừa ngon, quyện chút chua từ chanh, cay của ớt quả và ấm nóng từ giềng cực kích thích.

nhà hàng đồ Thái
Nhà hàng Sala Thái

Ngoài ra các món gỏi tại SalaThai có gia vị thấm đều, chua chua cay cay chuẩn vị Thái. Quán được trang trí đậm phong cách Thái vừa ấm áp vừa dễ thương. Không gian quán yên bình với nhiều cây, nhạc Thái rất hay và nhẹ nhàng.

10. Kin Kin - Quán có đồ ăn Thái ngon Đà Nẵng

Kin Kin là một trong những quán ăn có đồ ăn Thái Đà Nẵng ngon. Quán có thực đơn khá đa dạng các món thái từ gỏi cho đến lẩu. Món ăn ngon thêm trang trí bắt mắt và hơn cả giá lại “sinh viên” nên đã thành địa điểm lý tưởng cho thực khách.

đồ ăn vặt thái lan đà nẵng
Quán ăn Thái Kin Kin Đà Nẵng

Món ăn ở đây được đầu bếp nấu đậm vị, cực ngon. Mỗi một món ăn đều có nước chấm riêng. Món ăn đủ cay cay, chua chua rất hợp khẩu vị của người Việt và cả người Thái.

Hoangviettravel.vn hy vọng đã cung cấp cho bạn những địa điểm đồ ăn Thái Đà Nẵng ngon phù hợp với bạn. Là tín đồ của đồ ăn Thái thì bạn không nên bỏ qua những địa điểm trên nhé!

“Lưu ý: Các ảnh trong bài viết đều tham khảo từ nguồn Internet”

Tham Khảo Thêm:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/do-an-thai-da-nang-a55699.html