12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Danh sách top homestay Hòn Sơn với phong cảnh biển tuyệt đẹp

1. Homestay Thanh Duyên Hòn Sơn

Homestay Thanh Duyên Hòn Sơn là điểm đến hàng đầu của nhiều du khách khi ghé thăm, nghỉ ngơi. Nằm gần bờ biển Lại Sơn, chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ. Đặc biệt, homestay có khu vườn riêng rất đặc sắc cho các bạn tận hưởng khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Homestay Thanh Duyên có đa dạng loại phòng như đôi, đơn, cho gia đình. Mọi phòng đều được trang bị wifi tốc độ cao, tivi màn hình phẳng, điều hòa hiện đại và phòng tắm riêng. Tạo không gian thoải mái và tiện nghi cho du khách. Phù hợp cho viễn du cùng bạn bè, người thân.

2. Mango Homestay Hòn Sơn

Homestay Hòn Sơn view biển Mango tọa lạc tại trung tâm Lại Sơn, gần các điểm tham quan và nhà hàng hấp dẫn. Thu hút khách với các phòng gỗ tuyệt đẹp, cùng khu vườn xanh mát. Tên Mango xuất phát từ cây xoài 100 tuổi. Đến đây, bạn có thể chụp ảnh cùng cây xoài này; chắc chắn sẽ rất đẹp.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Kiến trúc của homestay Mango mang phong cách mộc mạc, gần gũi. Phòng tắm riêng và sử dụng nguồn nước tự nhiên mát lạnh. Lưu ý, do nằm ở lưng chừng núi nên không có wifi và sóng điện thoại. Điều này giúp bạn trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn, tránh xa ồn ào thành thị.

Rái Cá Homestay Hòn Sơn

Homestay Rái Cá Hòn Sơn là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi tới Hòn Sơn của bạn. Nằm ngay bên bờ biển, với view biển phía trước và dãy núi phía sau, cách bến tàu chỉ khoảng 1,5km; thuận tiện cho việc tham quan.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Rái Cá có tổng cộng 15 phòng, bao gồm 4 loại: phòng giường đôi view biển, phòng 1 giường đôi, 2 giường đôi và 3 giường đôi với giá cả phù hợp cho mọi khách hàng. Với vị trí gần biển, chỉ cần mở cửa sổ là gió biển mát đãi vào phòng, cùng cảnh biển tuyệt đẹp.

Sao Biển Homestay Hòn Sơn

Sao Biển là một trong những homestay tuyệt vời nhất ở Hòn Sơn, nằm ngay tại trung tâm khu du lịch. Homestay này thiết kế theo phong cách Châu Âu, có trang bị âm nhạc và ánh sáng tạo không gian lãng mạn. Điều đặc biệt và hấp dẫn ở Sao Biển so với các lựa chọn khác tại Hòn Sơn.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Sao Biển homestay chỉ cách cầu cảng khoảng 800m, từ đây bạn có thể ngắm nhìn Bãi Nhà toàn cảnh. Đồ ăn và đồ uống ở đây có giá hợp lý, không cần phải lo lắng về vấn đề ăn uống khi du lịch tại đây. Chủ homestay rất nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ nếu bạn cần.

Top homestay Hòn Sơn với giá thuê phòng hợp lý

Homestay Sake Hòn Sơn

Muốn tìm homestay tốt với giá hợp lý? Sake homestay Hòn Sơn là lựa chọn không thể bỏ qua. Dù ngày thường, cuối tuần hay dịp Lễ Tết, giá phòng vẫn ổn định. Dù vị trí không đẹp lắm, nhưng các món ăn tại đây sẽ khiến bạn say mê.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Tất cả phòng ở Sake homestay đều là giường đôi, nhưng nếu muốn, vẫn có thể có giường đơn. Nội thất đầy đủ với máy điều hòa, bình nước nóng, wifi, tivi… phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Có khu vườn rộng để tổ chức team building hoặc liên hoan.

6. Beach Homestay Hòn Sơn

Homestay biển Hòn Sơn với giá rẻ mong muốn mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho du khách. Đầu tư xây phòng rộng rãi, tiện nghi, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đẹp và hiện đại.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

So với giá chung, giá thuê phòng ở Beach rất hợp lý. Mặc dù hơi xa cảng, nhưng không làm giảm đi sức hút của nơi này. Trải nghiệm dịch vụ tại Beach, chúng tôi cam đoan bạn sẽ hài lòng.

7. Homestay Bấc Hòn Sơn

Bấc là homestay thu hút rất nhiều bạn trẻ với những điểm sống ảo tuyệt đẹp. Nằm gần đường xuyên núi, cảng Bãi Bắc và Bãi Bàng. Bạn có thể thuê xe máy và khám phá đẹp của nơi này.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Homestay Bấc có nhiều phòng cho khách thuê lẻ hoặc theo đoàn, mang phong cách thiết kế riêng. Phòng được trang trí bằng tranh nghệ thuật và đồ vật độc đáo. Góc sân nhỏ là nơi tổ chức tiệc nướng hay văn nghệ vui vẻ.

8. Homestay Đề Thơ Hòn Sơn

Đề Thơ là một homestay xinh đẹp ở Hòn Sơn, nằm trên đỉnh núi Đề Thơ, gần thác nước Hòn Sơn. Thiết kế từ gỗ, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình muốn tận hưởng thiên nhiên. Có xe đưa đón khách từ cầu cảng và dịch vụ thuê xe đi tham quan.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Homestay Đề Thơ không chỉ đẹp vị trí mà còn có không gian sân vườn tươi tắn, trẻ trung. Phòng ngủ ốp gỗ đầy đủ tiện nghi và ban công hướng ra biển xanh. Chủ nhân còn bố trí tiểu cảnh trong sân vườn để du khách chụp ảnh.

Top homestay gần gũi với thiên nhiên tại Hòn Sơn

9. Homestay Lamien Lodge Hòn Sơn

Homestay Lamien Lodge Hòn Sơn Kiên Giang nằm trên đỉnh núi Ma Thiên Lãnh, kết hợp giữa không gian xanh mát của rừng và biển khơi. Nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những người yêu thiên nhiên, thích sống hòa mình cùng với thiên nhiên; mang lại cảm giác thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Để đến đây, bạn phải leo bậc thang khoảng 1km trên đường núi. Phòng tại Lamien Lodge có giường đôi lớn, ban công, bếp nấu, máy pha cafe, khu vệ sinh riêng biệt. Vòi sen trong nhà tắm được làm bằng gỗ thủ công, bơm nước từ dưới suối lên nên rất sạch. Còn gì thú vị hơn khi được tắm bằng nước suối mát và nghe nhạc du dương.

10. Homestay Bãi Đá Chài Hòn Sơn

Được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, Bãi Đá Chài cách trung tâm khoảng 6km đường ven biển, là điểm đến nổi tiếng khi du khách tới thăm Hòn Sơn. Homestay này có bãi biển riêng yên tĩnh, nội thất từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Phía sau homestay Bãi Đá Chài là dãy núi tạo nên khung cảnh tuyệt vời ít nơi nào ở Hòn Sơn có được. Giá homestay này khá rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch. Nơi đây còn có khu vui chơi ngoài trời rộng, cho du khách ngắm cảnh và tổ chức ăn uống, vui chơi.

11. Trại Mối Hòn Sơn

Homestay Trại Mối là một trong những điểm lưu trú có view đẹp trong top lưu trú tại Hòn Sơn Kiên Giang. Nằm ngay khu dân cư địa phương, nếu chọn nơi này bạn sẽ thoải mái khám phá các ngóc ngách và trải nghiệm cuộc sống thú vị của dân bản địa.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Homestay Trại Mối có các phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng và được đánh giá với mức giá hợp lý. Điều đáng chú ý, Trại Mối không kinh doanh dịch vụ truyền thống mà thực hiện theo cách chia sẻ không gian ngủ, nhà bếp và khu vườn, do đó mức giá không cố định. Giá phòng sẽ tùy thuộc vào cảm nhận và khả năng tài chính của du khách cũng như sự đóng góp lao động của bạn cho homestay này.

12. Hala Homestay Hòn Sơn

Hala homestay là một trong những lựa chọn tuyệt vời tại Hòn Sơn. Nằm gần cầu cảng, chỉ cần đi bộ vài phút từ bến tàu cao tốc là bạn đã đến. Với cơ sở hạ tầng đầy đủ, mang lại sự thoải mái cho du khách trong thời gian lưu trú.

12 Homestay Hòn Sơn có giá phòng hợp lý và view biển tuyệt vời

Đến Hala homestay, bạn sẽ cảm nhận như đang ở trong ngôi nhà thứ hai của mình. Dù không có nhiều phòng, không gian ở đây rất yên bình, giá cả hợp lý và chủ nhà rất nhiệt tình. Bạn có thể liên hệ chị chủ để thuê xe đi tham quan hoặc đặt những món ăn ngon.

Người tạo nội dung: Hiền Nhím

Được đăng bởi: Bảo Hồ Hữu

Từ khóa: 12 Homestay Hòn Sơn tuyệt vời với view biển đẹp và giá rẻ cho việc đặt phòng

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/homestay-hon-son-view-bien-a55723.html