Bất ngờ trước lý do tại sao con trai thích sờ bụng con gái?

Khi các cặp đôi thể hiện hiện tình cảm vào những lúc ở cạnh nhau thì con trai thường hay có thói quen sờ bụng bạn gái. Điều này cũng làm dấy lên sự tò mò đối với các bạn nữ không biết tại sao con trai thích sờ bụng con gái như vậy? Vậy vùng cơ thể này có điều gì đặc biệt gây hấp dẫn đối với phái mạnh? Để tìm câu trả lời cho những thắc mắc này, chúng ta hãy cùng theo dõi tiếp bài viết mà mình chia sẻ dưới đây nhé.

Tại sao con trai thích sờ bụng con gái? Việc con trai thích sờ bụng con gái thường có rất nhiều lý do. Có nhiều bạn nam cho rằng việc sờ bụng sẽ mang lại cảm giác ấm áp, yêu thương và tâm trạng cũng trở nên thoải mái hơn sau một ngày mệt mỏi, áp lực. Cũng có người cho rằng do bụng của bạn nữ quá hấp dẫn khiến anh ta thích sờ vào vị trí này. Bên cạnh đó, hành động thích xoa bụng không đơn thuần chỉ là thể hiện tình cảm với đối phương mà nó còn là “ẩn ý” như muốn làm chuyện ấy với nàng.

Vùng bụng con gái có gì hấp dẫn?

Để giải đáp được thắc mắc “tại sao con trai thích sờ bụng con gái?” thì trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về những điều thú vị về vùng bụng của chị em. Khác với cánh mày râu, vùng bụng của nữ giới là bộ phận rất mềm mại và còn là nơi có lưu lượng máu tuần hoàn rất nhiều nên khi nam giới chạm tay vào sẽ cảm thấy ấm áp, gần gũi như được bạn gái yêu thương, vỗ về, chở che.

Những cô gái nào có vùng bụng nuột nà, thon thả thường sẽ trở thành tâm điểm thu hút được ánh mắt của nhiều chàng trai nếu những người này có tiêu chuẩn về cái đẹp. Nhưng đối với những nam giới thích các cô gái có vẻ ngoài tròn trịa, mũm mĩm, có tí mỡ thừa ở bụng thì khi dùng tay chạm vào sẽ có cảm giác mát mẻ, êm ái và cực kỳ đáng yêu. Đây cũng chính là lý do vì sao mà vùng bụng của chị em có sức hấp dẫn rất mãnh liệt đối với cánh mày râu và khiến họ không thể kiềm chế lại mà thích sờ vào trị trí này.

Ngoài ra, vùng bụng còn là vị trí chứa đựng những đường cong gợi cảm nhất của chị em và nó còn nằm giữa cả 2 khu vực nhạy cảm đó là “vùng ngực” với “vùng tam giác mật”. Vì vậy, việc nam giới thích ôm eo, xoa bụng của bạn nữ không chỉ giúp thể hiện tình cảm mà nó còn là nơi để anh chàng dễ dàng tiếp cận cả hai khu vực nhạy cảm ở bên trên lẫn bên dưới để có thể tiến xa hơn mỗi khi gần gũi với nhau.

Nguyên nhân tại sao con trai thích sờ bụng con gái
Vùng bụng con gái được xem là nơi rất mềm mại, mịn màng và nó tạo cảm giác êm ái, ấm áp khi dùng tay chạm vào.

Tại sao con trai thích sờ bụng con gái?

Với những điều thú vị về vùng bụng của con gái mà mình vừa kể ở trên thì theo các cuộc khảo sát cho biết việc đàn ông thích sờ bụng phụ nữ mỗi khi cả hai ở cạnh nhau thường sẽ có những lý do cụ thể như sau:

- Họ muốn xác định xem nàng có cảm thấy thoải mái và cởi mở với mình về hành động này hay không.

- Họ muốn thể hiện sự yêu thương và đánh dấu chủ quyền với mọi người xung quanh rằng bạn là của họ bằng những hành động như ôm eo hay vòng tay qua bụng.

- Họ muốn truyền hơi ấm cho nhau và muốn mối quan hệ tình cảm giữa cả hai trở nên gần gũi với nhau hơn.

- Hành động đụng chạm ở vùng bụng cũng thể hiện sự vui đùa, trêu chọc để khiến nàng cảm thấy vui vẻ khi ở cạnh nhau.

- Việc thích ôm và xoa bụng cũng là một cách giúp nam giới để thể hiện tình cảm yêu thương, cưng chiều của mình đối với nàng.

- Ngoài ra hành động ôm ấp, vuốt ve, mơn trớn ở vùng bụng thì đây cũng là tín hiệu mong muốn được tiến xa hơn bằng những cử chỉ thân mật và muốn làm chuyện ấy cùng nàng.

Tại sao con trai thích sờ bụng con gái nó có gì hấp dẫn
Tại sao con trai thích sờ bụng con gái? Do con trai muốn thể hiện tình cảm, đánh dấu chủ quyền và muốn mối quan hệ trở nên thân mật hơn.

Những vị trí khác trên cơ thể của con gái mà con trai muốn đụng chạm

Bên cạnh việc sờ bụng bạn nữ thì cũng có một số vị trí hấp dẫn khác mà cánh mày râu rất thích chạm vào, chẳng hạn như:

- Tóc: Theo nhiều cuộc khảo sát cho thấy đàn ông thường bị hấp dẫn bởi mái tóc dài mềm mượt, óng ả và đầy quyến rũ của phái nữ. Họ rất thích vuốt ve và hôn lên tóc của nàng khi cả hai ở cạnh nhau. Không những vậy họ còn rất thích xoa đầu đối phương vì nó mang lại cảm giác như muốn yêu thương, che chở và cưng nựng đối với người mà mình yêu.

- Khuôn mặt: Những hành động như dùng tay sờ, vuốt, véo má, cưng nựng hay xoa lên khuôn mặt của nàng mỗi khi cả hai ở cạnh nhau cũng thể hiện sự yêu thương và chiều chuộng của nam giới đối với người mà mình yêu. Bên cạnh đó, nếu chàng đột nhiên dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn chăm chú vào bạn và nhẹ nhàng đặt tay lên khuôn mặt có nghĩa là anh ấy muốn trao cho bạn một nụ hôn đầy ngọt ngào, lãng mạn đấy.

- Ngực: Đây là một trong những nơi thu hút nhất và quyến rũ nhất của chị em. Hầu hết, đàn ông đều có bản năng thích ngắm nhìn và chạm vào nơi đồi núi hấp dẫn này của phái nữ. Chính vì thế mà không có một chàng trai nào lại không thích nhìn và đụng chạm vào bộ phận này cả. Tuy nhiên, để có thể chạm vào được vị trí này thì cần phải cái sự cho phép của bạn nữ chứ không ai lại tự ý chạm vào vì hành động này sẽ bị xem là “dê xồm”.

- Mông: Đây cũng là một trong những vị trí quyến rũ không kém cạnh gì so với vùng ngực của phụ nữ. Cho nên nam giới cũng rất thích chạm vào vị trí này và hành động này cũng khiến cho cả hai cảm thấy hưng phấn, rạo rực hơn trước khi bước vào cuộc yêu. Ngoài ra, một số chàng trai còn thích vỗ vào mông phụ nữ như kiểu trêu ghẹo nhằm giúp cho mối quan hệ tình cảm ngày càng thân thiết hơn.

- Vùng kín: Đây được xem là nơi tư mật, bí ẩn nhất của phái nữ khiến anh em nào cũng phải tò mò, muốn đụng chạm và khám phá ở vị trí này. Nếu anh chàng có hành động thân mật hơn ngoài việc chạm vào vùng bụng, ngực hay mông của bạn gái thì việc chạm vào vùng kín là nhằm mục đích khơi gợi ham muốn để cả hai nhanh chóng bước vào cuộc yêu và mây mưa với nhau.

Tại sao con trai thích sờ bụng con gái và sờ mông
Mông cũng là vị trí quyến rũ không kém cạnh gì so với vùng bụng và ngực nên nam giới rất thích chạm vào vị trí này.

Qua bài viết trên chắc bạn cũng đã biết được lý do tại sao con trai thích sờ bụng con gái rồi phải không nào? Ngoài việc thích sờ bụng ra thì con trai cũng thích chạm vào những vị trí khác trên cơ thể của bạn. Chính vì vậy, nếu bạn cảm thấy khó chịu với những hành động quá thân mật này khi ở cạnh nhau thì hãy khéo léo góp ý để anh ấy biết và tiết chế lại cảm xúc của mình nhé.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/tai-sao-con-trai-thich-so-bung-nguoi-yeu-a55825.html