[MẸO HAY] Cách chuyển dung lượng iCloud sang dung lượng iPhone

Khi sử dụng iphone dung lượng lưu trữ trên thiết bị có thể bị hết rất nhanh. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người dùng đã sử dụng iCloud để lưu trữ dữ liệu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ iCloud sang dung lượng iPhone để sử dụng trên thiết bị của mình, thì làm thế nào? Trong bài viết này, iRecovery sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dung lượng từ iCloud sang dung lượng iPhone một cách dễ dàng và nhanh chóng.

iCloud của Apple là một dịch vụ đám mây đám mây được sử dụng rộng rãi để lưu trữ dữ liệu của người dùng. iCloud được tự động bật khi bạn đăng nhập vào iPhone bằng ID Apple của mình. Chức năng iCloud phụ thuộc vào phiên bản iOS của iPhone của bạn. Hầu hết, khi dung lượng iCloud của bạn đầy là chủ yếu vì Cloud Photos (Ảnh iCloud). Vì vậy, khi muốn chuyển dung lượng iCloud sang dung lượng iPhone bạn chỉ cần tắt đồng bộ hóa dữ liệu hoặc có thể chuyển dữ liệu từ iCloud sang máy tính rồi chuyển về lại dung lượng điện thoại.

1. Kiểm tra dung lượng của iPhone

Đầu tiên để chuyển dung lượng từ iCloud sang iPhone của bạn, cần đảm bảo rằng iPhone của bạn có đủ dung lượng trống để chứa dữ liệu muốn chuyển. Chúng ta có thể kiểm tra dung lượng của iPhone bằng cách mở ứng dụng "Cài đặt" > chọn "cài đặt chung" và cuộn xuống để xem lại dung lượng iphone.

>> Xem thêm: Cách khắc phục hết dung lượng iphone

2. Đồng bộ hóa dữ liệu từ iCloud với iPhone

Sau khi chắc chắn rằng iPhone của bạn có đủ dung lượng trống, bạn cần đảm bảo rằng dữ liệu đã được đồng bộ hóa trên cả hai thiết bị. Để đồng bộ hóa dữ liệu, hãy vào Cài đặt trên iPhone > chọn tài khoản iCloud > sau đó bật chức năng đồng bộ hóa cho các ứng dụng và dữ liệu cần thiết.

3. Chuyển dữ liệu từ iCloud sang iPhone

Để chuyển dữ liệu từ iCloud sang iPhone, hãy vào ứng dụng tương ứng trên iPhone và chọn tải xuống dữ liệu. Ứng dụng Ảnh rất có thể đang chiếm hầu hết dung lượng bộ nhớ trên icloud của bạn. Bạn có thể kiểm soát các thông tin này được quản lý và chia sẻ để giảm bớt gánh nặng cho icloud của bạn. Cách chuyển dung lượng iCloud sang dung lượng iPhone cho ứng dụng Ảnh ta làm như sau:

Chọn vào Cài đặt > Nhấn vào tên của bạn > iCloud > Ảnh. Sau đó, tắt Thư viện ảnh iCloud để tắt đồng bộ hóa lên iCloud của bạn. Ví dụ, để tải xuống ảnh từ iCloud sang iPhone, hãy vào ứng dụng Ảnh trên iPhone, sau đó chọn Tải xuống và chờ đợi quá trình tải xuống hoàn tất.

4. Xoá dữ liệu trên iCloud

Sau khi chuyển dữ liệu từ iCloud sang iPhone, bạn có thể muốn xoá dữ liệu trên iCloud để giải phóng dung lượng lưu trữ trên đó. Hãy vào iCloud trên máy tính hoặc iCloud trên iPhone để xóa các tệp tin không cần thiết.

>> Xem thêm: Cách tắt thông báo dung lượng iCloud đầy

Như vậy, trên đây là cách chuyển dung lượng từ iCloud sang dung lượng iPhone của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bằng cách làm theo các bước đơn giản này, bạn có thể chuyển dung lượng mà không cần phải đầu tư nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong quá trình chuyển dữ liệu hoặc có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc chuyển dữ liệu, hãy liên hệ với iRecovery theo Hotline: 0965 300 130 để được tư vấn tận tình nhé!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-chuyen-anh-tu-icloud-sang-bo-nho-may-iphone-a55832.html