Top 10 Mẫu son màu tím chính hãng được yêu thích nhất

Son màu đỏ, màu cam đã trở nên quá quen thuộc và phù hợp để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn muốn trông thật trẻ trung, cá tính thì tại sao không thử những thỏi son màu tím cực kì mới lạ nhỉ? Trong bài viết hôm nay, FADO sẽ chia sẻ tới bạn top những thỏi son màu tím chính hãng đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Xem thêm:

Son Espoir Brave PP703 Màu Tím Lavender

Là điểm nhấn ấn tượng của dòng sản phẩm Espoir Lipstick No Wear Power Matte mới, son môi Espoir Brave PP703 màu tím độc đáo, bắt mắt hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên thật lộng lẫy trong những dịp lễ hội đầy màu sắc.

Son Espoir Brave PP703 Màu Tím Lavender
Son Espoir Brave PP703 Màu Tím Lavender

Sở hữu kết cấu son lì cực kỳ mềm mịn với lớp phủ satin mờ, Espoir Brave Lipstick lướt nhẹ nhàng trên môi mà không bị vón cục, nứt nẻ hay khô ráp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng. Một làn môi mềm mại, quyến rũ tạo cảm giác tràn đầy sức sống suốt ngày dài.

Son Espoir Brave PP703 có khả năng bám màu đáng kinh ngạc, son bám trên môi lên đến 8 tiếng, cho dù bạn có ăn uống thoải mái thì màu son vẫn bám chặt trên môi.

Son Bite Beauty Màu Kohlrabi Tím Đậm - Liquified Lipstick

Mang đến vẻ đẹp cá tính và thời thượng cho đôi môi, sắc son màu tím đậm Bite Beauty Lipstick màu Kohlrabi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách thời trang trưởng thành. Chỉ cần một chút má hồng và một đường kẻ mắt lập tức “biến hóa” diện mạo của bạn. Nó khiến cho màu son nổi bật này càng thêm phần quyến rũ và lộng lẫy.

Bite Beauty Kohlrabi được làm hoàn toàn thủ công dựa trên nguyên liệu 100% “Naturally Made” mang đến cảm giác như một loại son dưỡng môi tự nhiên thực thụ. Thuộc dòng sản phẩm Bite Beauty Liquified Lipstick, Bite Beauty màu Kohlrabi được xem là chất son lì có cấu trúc tương đối lỏng, lên màu cực kỳ chân thực.

Công thức gồm một loại bơ, dầu dừa, hương cam quýt và màu sắc tự nhiên giúp son môi Bite Beauty Kohlrabi duy trì độ ẩm và tạo cảm giác mịn màng đặc trưng khi thoa lên môi.

Son MAC Punk Couture màu tím đậm - Matte

Son MAC Punk Couture là một trong những hãng son nổi bật nhất của dòng Matte. Son môi này được ra mắt trong bộ sưu tập Mac Strength Collection Spring và được bình chọn mẫu son môi của năm tại Total Beauty Awards. Nổi bật với sắc son màu tím đậm bắt mắt, độc đáo, MAC Punk Couture Lipstick được xếp vào top những màu son bán chạy nhất của hãng với số lượng bán ra cực kỳ ấn tượng qua mỗi năm.

Son MAC Punk Couture màu tím đậm - Matte
Son MAC Punk Couture màu tím đậm - Matte

Màu son MAC Punk Couture là màu son ít phổ biến hơn, được thiết kế riêng cho những cô nàng cá tính. Màu son tím đậm này được rất nhiều người nổi tiếng sử dụng như một tuyên bố hoàn hảo về phong cách năng động và cá tính. Phù hợp với nhiều tông da, màu son này phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài mong manh và quyến rũ.

Son Kat Von D L.U.V Màu Tím Hoa Cà Studded Kiss Crème Lipstick

Son Kat Von D L.U.V kết hợp với sắc tím sang trọng cùng với ánh xanh dịu mát, mang đến nét ngọt ngào, quyến rũ nhưng lại đầy cá tính, sành điệu thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kết hợp với chất son lì mềm mịn, độ bền màu cao và có độ dưỡng, Son Kat Von D L.U.V màu tím hoa cà hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô gái có đôi môi căng mịn một lớp son đầy quyến rũ.

Xem thêm: Top 11 Mẫu son màu đỏ cam đất chính hãng

Son màu tím lạnh Mac Lust Extract ấn tượng

Son Mac Lust Extract màu tím lạnh mang đến cho các cô nàng có một gu thẩm mỹ rất thanh lịch, quyến rũ. Điều đặc biệt là sắc son màu tím lạnh rất tôn da, chỉ cần thoa một chút nhẹ lên môi là gương mặt của bạn sẽ trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Son Mac Lust Extract thuộc dòng Mac Matte Lipstick, là dòng son lì nhưng không hề gây khô môi do được bổ sung thêm dưỡng, chỉ cần một lớp son mỏng trên môi, chất son này thấm nhanh và lì. Không chỉ vậy, dòng son Mac Lust Extract còn giúp lớp màu phủ lên môi không bị vón cục hay không đều màu.

Son Kat Von D ROXY Studded Kiss Crème màu tím nho

Son Kat Von D Roxy có tông màu tím đen huyền bí, mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái dành cho phái đẹp. Nếu như sắc đỏ, cam, hồng mang đến cho bạn gái vẻ đẹp trẻ trung, ngây thơ thì ngược lại, Son Kat Von D Roxy màu tím lại mang đến khí chất trưởng thành, thanh lịch cho các cô nàng. Đặc biệt hơn, màu tím nho của Son Kat Von D Roxy không bị quá đậm nên rất dễ tính, sẽ phù hợp với mọi tone da từ da ngăm cho đến da ngăm.

Son Kat Von D ROXY Studded Kiss Crème màu tím nho

Hương vani nhẹ nhàng, dễ chịu chính là điểm khó chê của son Kat Von D Roxy, kể cả những cô nàng không thích son có mùi thơm cũng khó có thể bỏ qua thỏi son này.

Những thỏi son Kat Von D Roxy được phái đẹp yêu thích không chỉ bởi thiết kế, chất lượng và màu sắc mà còn ở khả năng bám màu cực tốt, kéo dài từ 7 đến 8 tiếng mà không bị phai. Nhờ lớp son dày và đều trên môi nên dù ăn uống trôi đi lớp son lì thì lớp base hồng nhẹ vẫn lưu lại trên môi.

Son Kat Von D COVEN Màu Tím Studded Kiss Crème Lipstick

Son Kat Von D Coven mang đến định nghĩa về tình yêu chung thủy và lãng mạn trong bảng màu son với sắc son màu tím oải hương cực kì thích thú và hiếm có mang đến nét cá tính cho phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dự tiệc muốn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người thì Son Kat Von D Coven màu tím oải hương có thể là một trong những gợi ý không thể bỏ qua. Tuy nhiên, màu tím oải hương là gam màu thiên về tông lạnh nên hơi kén da, phù hợp với những bạn gái có làn da trung bình đến trắng hồng. Nó có thể không hoàn hảo cho những cô gái có tông màu da tối hơn hoặc sáng hơn.

Son Dreamer M100 Ariel - Tím lavender

Đây là bảng màu độc đáo nhất của Dreamer. Thu đông đến chứng kiến ​​sự lên ngôi của màu tím. Đây là gam màu được các tín đồ làm đẹp yêu thích trong mùa thu đông năm nay. Màu tím của Ariel đậm hơn và hơi kén da. Những cô gái muốn trở nên mạnh mẽ, cá tính và sang trọng, có thể đánh lòng môi và trang điểm kỹ càng. Ngược lại, các bạn gái cũng có thể tô lòng môi, tô nhẹ trông cũng rất dễ thương và nữ tính.

Son Tom Ford Lip Color 17 Violet Fatale Màu Tím

“Trùm cuối” trong bộ sưu tập những dòng son màu tím chính là Tom Ford Lip Color 17 Violet Fatale. Cũng mang vẻ đẹp kiêu sa như hoa violet, nhưng chất son của Tom Ford lại đậm đà, khác hoàn toàn so với chất son lì của Hermès. Son Tom Ford 17 mang sắc tím đậm, nồng nàn và mạnh mẽ. Chỉ có đôi môi của những người phụ nữ thành đạt và trưởng thành thì mới có thể trở nên quyến rũ. Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt quá nữ tính và trẻ trung thì màu son sang trọng và quý phái này có thể sẽ hơi khó thoa.

Son Tom Ford Lip Color 17 Violet Fatale Màu Tím
Son Tom Ford Lip Color 17 Violet Fatale Màu Tím

Về kết cấu son, Son Tom Ford 17 thể hiện sự thành công hoàn hảo giữa chất son bóng mềm và chất son lì, tạo nên sắc son tươi sáng. Ngoài ra, Tom Ford là một lựa chọn tốt cho những ai thích mùi thơm nhè nhẹ mỗi khi mở nắp lọ son.

Son MAC Heroine màu tím sáng - Matte

MAC Heroine Lipstick là thỏi son cực dễ “gây nghiện” bởi vẻ đẹp quyến rũ của màu son và chất son lì mềm mịn. Thuộc bảng son lì chủ đạo của MAC, đây là bảng màu son thích hợp cho những cô nàng cá tính. Son MAC Heroine mang sắc tím tươi sành điệu đầy cá tính, đứng top những thỏi son bán chạy nhất năm.

Nếu bạn yêu thích một loại son lì nhẹ và giữ màu “bất chấp thời gian” thì MAC Heroine chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua dành cho bạn. Dẫn đầu về độ bền màu và độ lên màu chuẩn xác, những thỏi son MAC Matte từ lâu đã trở thành thứ không thể thiếu của phái đẹp khi make up. Chất son MAC Heroine được đánh giá là siêu mềm và mịn trên môi. Thêm vào đó, kết cấu của thỏi son MAC Heroine này sẽ không làm môi bị lộ hay khô môi.

Son môi màu tím đã không còn xa lạ với những cô nàng yêu thích trang điểm, đặc biệt là những cô nàng thích phá cách và luôn muốn thể hiện bản thân mình trước mọi người. Tuy nhiên, không phải mẫu son màu tím nào cũng phù hợp với bạn. Vì vậy, bạn hãy thật cẩn thận với mẫu son màu tím này nhé! Hy vọng bài viết này của FADO có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/son-moi-mau-tim-a56003.html