Danh sách sao hạng B Trung Quốc 2021 mới nhất

Trong làng giải trí Hoa ngữ có thể nói có hàng nghìn ngôi sao, nghệ sĩ mới ra mắt mỗi năm. Ngoài các ngôi sao hạng A Trung Quốc thì danh sách sao hạng B Trung Quốc được nhiều người quan tâm. Sao hạng B Trung Quốc gồm những ai? Tháng 1/2021, Hiệp hội Diễn viên Trung Quốc công bố danh sách các ngôi sao theo hạng A, B, C. Cùng xem sao hạng B Trung Quốc đó là những ai nhé!

danh-sach-sao-hang-b-trung-quoc-2021

Danh sách sao hạng B Trung Quốc năm 2021

Số lượng các ngôi sao hạng hai đã tăng lên đáng kể, với tổng số 197 ngôi sao, trong đó có 104 ngôi sao nữ và 93 ngôi sao nam.

二线男明星:(93位) Sao nam hạng B

艾伦、白敬亭、白举纲、白客、白宇、包贝尔、蔡徐坤、陈若轩、陈翔、陈晓、陈学冬、成毅、大张伟、董成鹏、董子健、窦骁、段奕宏、付辛博、高伟光、高云翔、郭京飞、郭晓东、韩栋、韩东君、韩庚、何晟铭、侯明昊、胡兵、胡海泉、胡彦斌、胡一天、华晨宇、黄景瑜、黄轩、黄宥明、姜潮、金瀚、雷佳音、李佳航、李荣浩、罗云熙、马可、马天宇、毛不易、茅子俊、聂远、欧豪、潘粤明、乔振宇、秦俊杰、任嘉伦、任重、沙溢、盛一伦、释小龙、孙坚、孙艺洲、王传君、王千源、王学兵、王迅、王栎鑫、魏晨、魏大勋、吴磊、肖央、邢昭林、徐海乔、徐开骋、许凯、许魏洲、严屹宽、杨烁、杨志刚、叶祖新、印小天、尹正、俞灏明、于和伟、于朦胧、袁弘、曾舜晞、张彬彬、张嘉益、张晋、张伦硕、张睿、张若昀、张晓龙、张译、张云龙、周一围、朱亚文。

二线女明星:(104位) Sao nữ hạng B

白百何、陈数、陈钰琪、陈紫函、邓家佳、董璇、高露、高圆圆、古力娜扎、海陆、海清、韩雪、胡冰卿、胡静、黄圣依、黄奕、霍思燕、吉克隽逸、贾玲、贾青、江疏影、蒋梦婕、蒋勤勤、蒋依依、江映蓉、江一燕、焦俊艳、金晨、金莎、景甜、鞠婧祎、阚清子、李菲儿、李沁、李晟、李溪芮、李小冉、李一桐、林允、刘惜君、柳岩、刘芸、娄艺潇、路晨、吕一、马丽、马思纯、马苏、马伊俐、毛晓彤、梅婷、孟美岐、戚薇、秦海璐、秦岚、尚雯婕、沈梦辰、沈月、舒畅、宋轶、宋祖儿、孙骁骁、孙怡、谭松韵、谭维维、唐艺昕、童瑶、万茜、王丽坤、王麟、王珞丹、王鸥、王蓉、王晓晨、王子文、吴谨言、吴倩、吴昕、吴宣仪、邢菲、熊乃瑾、徐娇、徐璐、杨蓉、叶璇、颖儿、郁可唯、袁冰妍、袁泉、赵韩樱子、赵露思、张碧晨、张慧雯、张静初、张俪、张檬、张含韵、张嘉倪、张天爱、张歆艺、张雪迎、张雨绮、张子枫、左小青。

Theo phân tích của cư dân mạng Trung Quốc, Bạch Bách Hà có được ngôi vị sao nữ cấp 2 là điều khó hiểu. Bạch Bách Hà là nữ hoàng phòng vé. Hiện tại tổng doanh thu phòng vé của các tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên chính đã lên tới 9,573 tỷ USD. Nếu không phải vì Ngô Tú Ba mà “Tình thánh” không thể ra mắt như dự kiến, Bạch Bách Hà có lẽ đã trở thành người phụ nữ đầu tiên công phá phòng vé 10 tỷ USD. Nhìn vào danh sách các nữ diễn viên đầu tiên trước đây, hầu hết họ đều không bằng Bạch Bách Hà về mặt diễn xuất và độ nổi tiếng.

Hiện tại, chỉ có hai nữ diễn viên gần chạm mốc 10 tỷ phòng vé nhất là Bạch Bách Hà và Châu Đông Vũ, tổng doanh thu phòng vé hiện tại của Châu Đông Vũ là 9,595 tỷ.

Gia Linh, Cổ Lực Na Trát, Cao Viên Viên và Viên Tuyền cũng được xếp vào hạng hai sao nữ và Đàm Tùng Vận, người đã cạnh tranh với Tống Thiến cho giải Nữ thần đại bàng vàng, cũng trở thành ngôi sao thứ hai. Nữ diễn viên Mã Tư Thuần cùng xếp vị trí với những diễn viên được khán giả coi là không được lòng khán giả như Tần Hải Lộ, Lý Khê Nhuế và Hùng Nãi Cẩn.

Thái Từ Khôn được xác định là sao nam hạng hai, khiến cư dân mạng đặt câu hỏi: Tại sao Trần Hề và Đỗ Thuần đều là hạng nhất, còn Thái Từ Khôn thực sự lại trở thành ngôi sao hạng hai? Vì Thái Từ Khôn không phải là một diễn viên? Nhưng mà Trương Gia Nghê diễn viên lão tổ cũng bị coi là hạng hai, điều này thật sự rất khó lý giải.

Hiệp hội Diễn viên là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập tự nguyện bởi nhiều diễn viên điện ảnh và truyền hình và các nhân viên có liên quan đến ngành. Chủ yếu cung cấp một nền tảng cho các diễn viên và đoàn làm phim để tuyển dụng dịch vụ. Vì vậy, danh sách ngôi sao phát hành, ở một mức độ nhất định, thể hiện định nghĩa về vị thế người nổi tiếng của một số người trong ngành.

Tuy nhiên, danh sách này xác định một số dòng ngôi sao, và có một số không giống so với nhận thức của khán giả. Danh sách trên chỉ mang tính chất tham khảo cho độc giả.

Xem thêm:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sao-hang-b-viet-nam-gom-nhung-ai-a56219.html