TOP kiểu tóc layer nam không uốn cực cuốn hút 2024

Kiểu tóc nam layer là kiểu tóc thịnh hành trong mấy năm trở lại đây. Tóc layer nam không uốn là kiểu tóc layer đơn giản hơn so với kiểu uốn nhiều với sự kết hợp giữa cắt và tỉa. Tuy tóc layer nam không uốn có sự đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì không hề đơn giản. Nó cũng bộc lộ nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể thiên biến vạn hóa phong cách của bản thân mình tùy theo mỗi kiểu tóc đó.

Tóc layer nam không uốn là gì?

Tóc layer nam có rất nhiều kiểu để có thể tạo hình cho tóc của bạn. Có kiểu tóc layer nam uốn, tóc layer nam tạo phồng, tóc layer nam không uốn,… Kiểu tóc layer nam không uốn là kiểu tóc chỉ cần cắt và tỉa không yêu cầu cao trong việc tạo hình tóc nên là kiểu tóc đơn giản và dễ tạo kiểu. Tùy mỗi phong cách hay kiểu dáng khác nhau mà nó mang lại cho bạn vẻ ngoài khác nhau. Có thể là một vẻ ngoài với phong cách dịu dàng, hay sự nam tính mạnh mẽ,.. Hoặc cũng có thể là sự phong trần bụi bặm. Tất cả đều có thể dựa vào lựa chọn và sở thích của bạn.

Gương mặt phù hợp tóc layer nam không uốn

Tóc layer nam không uốn phù hợp với dáng mặt dài và vầng trán cao. Vì kiểu tóc layer nam không uốn có thể giúp che khuyết điểm của khuôn mặt dài và vầng trán cao. Tuy nhiên, kiểu tóc layer nam không uốn cũng phù hợp với rất nhiều hình dáng khuôn mặt khác nhau nữa. Nó không có sự kén chọn về hình dáng khuôn mặt của người để. Có thể nói, tóc layer không uốn là kiểu tóc cho mọi khuôn mặt. Và nếu bạn muốn để kiểu tóc layer không uốn nhưng chưa biết để tạo hình nào thì có thể tham khảo qua những kiểu tóc layer nam không uốn cực cuốn hút.

Kiểu tóc layer nam không uốn cực cuốn hút 2024

Kiểu tóc layer nam đơn giản

Không cần phải quá cầu kì hay quá chăm chút. Kiểu tóc layer nam đơn giản tuy nhìn qua thì bình thường nhưng để ý kĩ lại cực kì hút mắt. Kiểu tóc này chính là sự kết hợp giữa cắt và tỉa. Các kiểu tóc được cắt tỉa tầng tầng lớp lớp mang lại một hình dáng phù hợp với khuôn mặt bạn. Kiểu tóc này sẽ mang lại cho bạn sự điển trai, phong độ. Nhưng cũng sẽ không mất nét đơn giản, trẻ trung. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng nó yêu cầu sự phù hợp. Kiểu tóc này bạn nên nghe sự tư vấn từ thợ cắt tóc để chọn cho mình kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.

Kiểu tóc layer nam không uốn cắt fade

Kiểu tóc cắt fade không còn quá xa lạ gì với phái nam. Kiểu tóc này là kiểu tóc được cạo ở phần hai bên của tóc. Mà không phải cạo bình thường mà là kiểu cạo khiến tóc ngắn dần dần đến phần tai giúp tóc có sắc độ màu nhạt dần. Kiểu tóc layer không uốn cắt fade là kiểu tóc cắt hai bên theo chiều nhạt dần của tóc. Riêng phần tóc ở giữa thì được cắt tỉa tạo kiểu sao cho phù hợp với khuôn mặt của chính bạn. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc fade với layer một cách nhuần nhuyễn sao cho để được một phong cách mang nét nghệ thuật.

Tóc layer nam không uốn mái thưa

Kiểu tóc layer nam không uốn mái thưa là kiểu tóc được tạo hình bằng cách cắt tỉa toàn bộ phần tóc. Riêng phần mái được tỉa theo cách làm giảm bớt tóc khiến tóc ít hơn, và trở nên trẻ trung hơn. Kiểu tóc layer cắt mái thưa giúp bạn có vẻ ngoài có chút thân thuộc với nhiều người. Bởi tính chất của kiểu tóc này rất trẻ trung. Nó không quá lạ mắt hay cầu kì vì tóc mái thưa được phần đa người để mái lựa chọn. Hai kiểu tóc này khiến cho bao người ưa chuộng và lựa chọn.

Kiểu tóc layer không uốn mái thưa nhọn

Kiểu tóc layer không uốn mái thưa nhọn là kiểu tóc đơn giản, việc cắt tỉa và vuốt nhọn cũng là tự nhiên hoàn toàn. Bạn không cần sự tác động của gel xịt tóc hay sáp vuốt tóc để cố định kiểu tóc. Kiểu tóc layer không uốn mái thưa nhọn này có sự đồng nhất trong việc vuốt nhọn. Phần tóc được vuột nhọn sẽ được tập trung ở giữa trán che được phần nào vầng trán cao giúp trán đỡ dài hơn, khuôn mặt bạn cũng bớt khuyết điểm.

Kiểu tóc layer nam tỉa mái bằng

Kiểu tóc mái bằng đã xuất hiện và cực kì được săn đón trong rất nhiều năm trước đây. Kiểu tóc có sự dễ thương và cực kì đáng yêu cho người để kiểu mái bằng này. Sự kết hợp của kiểu tóc layer với kiểu tỉa mái bằng như là sự hòa quyện của những ưu điểm. Với kiểu mái bằng được tỉa mái bằng tầng tầng lớp lớp bạn sẽ trở nên trẻ hơn nhờ đặc điểm dễ thương và cực kì đáng yêu của nó.

Tóc layer nam không uốn tỉa vuốt sang bên

Kiểu tóc này từng là kiểu tóc dẫn đầu xu thế ở những năm trước đây. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì kiểu tóc này vẫn rất được săn đón và yêu thích bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Kiểu tóc layer nam không uốn tỉa vuốt sang bên được tạo hình bằng cách tỉa layer tóc. Trong lúc tỉa thì cũng ưu tiên để tóc nghiêng dần sang một bên. Việc tỉa tóc sau đó bạn có thể dùng tay để vuốt sang một bên. Tùy vào hình dáng khuôn mặt của bạn mà có thể vuốt sang bên trái hoặc bên phải.

Tóc layer nam không uốn kết hợp undercut

tóc layer nam không uốn

Tóc layer không uốn hầu hết đều là các kiểu tóc khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà tóc layer trở thành kiểu tóc không có nét mạnh mẽ. Kiểu tóc layer nam kết hợp undercut là một minh chứng cho lí luận này. Sự kết hợp của undercut giúp kiểu tóc layer có sự mạnh mẽ nam tính. Tóc layer nam không uốn kết hợp undercut là kiểu tóc hai phần hai bên được cạo sát với phần gáy cũng được cạo nhưng có thể dài hơn hai bên một chút sao cho phù hợp khuôn mặt bạn và phần tóc ở giữa còn lại sẽ được tỉa layer.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc tạo kiểu với tóc giả nam chất lượng không ảnh hưởng tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/layer-dai-khong-uon-a56245.html