Khuyến mãi 789Club - Tổng hợp những siêu ưu đãi vip 2024

Khuyến mãi 789Club đã trở thành một yếu tố quan trọng giúp cổng game thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi khám phá cơ hội này nhé!

Khuyến mãi 789club đem đến cho người chơi những chương trình cực kỳ hấp dẫn. Tại đây, không chỉ có những trải nghiệm đỉnh cao mà còn giúp người chơi có cơ hội nhận được vô vàn phần quà may mắn. Hãy nhanh tay tham gia những sự kiện hấp dẫn mà sân chơi 789 CLUB tổ chức nhé.

Chương trình khuyến mãi 789Club hot hit nhất hiện nay

Những chương trình khuyến mãi 789Club miễn phí sẽ được chúng tôi liệu kê dưới đây. Anh em đã và đang tham gia tại 789Club nhớ lưu lại những thông tin này nhé!

Tổng hợp các chương trình khuyến mãi 789Club siêu hot hit

Khuyến mãi đặc biệt dành cho tân thủ 789Club

Đăng ký tài khoản mới được nhận ngay 50K tiền cược miễn phí. Để khuyến khích anh em mới tham gia, 789Club đưa ra sự kiện khuyến mãi tặng thưởng tiền cược miễn phí lên đến 50.000 đồng. Chỉ cần đăng ký và hoàn tất các yêu cầu mà sân chơi đưa ra như tiến hành nhập số điện thoại, xác minh tài khoản thì người chơi sẽ được nhận ngay số tiền thưởng là 50k vào ví cược. 

Tải App 789Club được tặng Giftcode 55k

Trong quá trình truy cập và tạo tài khoản, người chơi có thể tải app 789Club về điện thoại và hoàn tất các bước hướng dẫn để có thể nhận Giftcode 55k miễn phí. Thông tin về chương trình khuyến mãi tặng “Tải App tặng Giftcode 55K” sẽ được đăng tải trên trang Fanpage chính thức của 789Club.

Tải App 789Club để được tặng Giftcode 55k

Nạp tiền nhận hoàn trả 20k

Tại 789Club không tổ chức các chương trình khuyến mãi tặng 100% khi nạp tiền. Tuy nhiên, khi anh em hoàn tất nhiệm vụ nạp tiền thì sẽ được nhận ngay 20k tiền thưởng vào ví cược. Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho người chơi nạp tiền qua phương thức Pay.Win hoặc thẻ cào.

Sự kiện tặng thưởng 20k này chỉ diễn ra duy nhất 1 lần. Tức là trong lần đầu nạp tiền thì số tiền nạp cần vào tài khoản phải từ 500k trở lên. anh em nên chú ý để hạn chế nạp sai mức hoặc nạp quá nhiều đợt sẽ bỏ lỡ tiền thưởng. Giúp người chơi mới có thêm số vốn và hứng thú hơn.

Khuyến mãi khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ đặt cược

Chương trình khuyến mãi của sân chơi này áp dụng khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ đặt cược thì sẽ được thưởng thêm một số tiền vào ví cược của mình. Chương trình này chỉ được áp dụng dành riêng cho một số trò chơi đã được quy định như: Tiến lên miền nam, Mậu binh đổi thưởng, Rồng hổ, Phỏm đổi thưởng.

Các phần quà đặc biệt có giá trị trong các dịp lễ

Sân chơi 789Club luôn quan tâm đến những ngày lễ truyền thống của Việt Nam và quốc tế. Vào những dịp này, nhà cái uy tín mang đến cho anh em những chương trình khuyến mãi đặc biệt. Người chơi hoàn toàn nhiệm vụ có thể nhận được những phần quà giá trị như thẻ cược, điện thoại, tiền thưởng, xe máy hoặc thậm chí là xe ô tô khi tham gia các chương trình khuyến mãi 789Club trong các dịp lễ.

Nhận các phần quà đặc biệt trong các dịp lễ

Hướng dẫn tham gia chương trình Khuyến mãi 789Club

Sau đây là thứ tự hướng dẫn cách tham gia các chương trình khuyến mãi tại 789Club rất đơn giản, dễ hiểu và hoàn toàn miễn phí dành cho người chơi chưa biết:

Đăng nhập tài khoản vào sân chơi trực tuyến 789Club

Tiến hành tham gia chương trình Khuyến mãi 789Club

Các bước tiến hành tham gia:

Các bước tham gia chương trình khuyến mãi 789Club siêu đơn giản

Trên đây là những thông tin nổi bật nhất khuyến mãi 789Club nổi như cồn ở thời điểm hiện tại. Người chơi hãy nhanh tay đăng ký tài khoản tại 789Club để không bỏ lỡ cơ hội rinh quà cực giá trị. Và hãy cùng 789Club tạo nên những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ và nhận được những phần thưởng xứng đáng ngay hôm nay nhé!

 

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/khuyen-mai-789club-tong-hop-nhung-sieu-uu-dai-vip-2024-a56422.html