Sữa Vinlac Gold có thực sự tốt, nên mua không?

Vinlac là một trong những loại sữa bột nội địa tốt, uy tín, chất lượng. Sản phẩm được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn cho con nhờ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Mời bạn xem review sữa Vinlac của AVAKids để tìm hiểu về loại sữa này nhé!

Sữa bột giảm đến 15%

1Giới thiệu về thương hiệu sữa Vinlac Gold

1.1. Sữa Vinlac của nước nào?

Vinlac là thương hiệu của Công ty Cổ phần Vinameco, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nhằm cung cấp dinh dưỡng cho trẻ em hấp thu kém, suy dinh dưỡng. Thương hiệu hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng cao để trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận với nguồn thực phẩm hiện đại và tối ưu nhất cho sức khỏe.

Nguyên liệu của Vinlac có nguồn gốc từ Mỹ, Úc, New Zealand với chất lượng vượt trội, được nghiên cứu phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt với hương vị thơm ngon và nguồn dinh dưỡng cao.

Sữa Vinlac Gold là sản phẩm của Công Ty Vinameco

1.2. Thành phần của sữa Vinlac Gold

Sữa Vinlac chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng cho trẻ như:

1.3. Sữa Vinlac Gold có công dụng gì?

Sữa Vinlac Gold có chứa công thức dinh dưỡng độc quyền, cải tiến Core Activ+ tác động sâu cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, giúp bé tăng cân an toàn và đều đặn. Ngoài ra, dưỡng chất 2’-FL HMO, MCT, sữa non Colostrum, MK7, Inulin,… trong sữa giúp cải thiện tình trạng biến ăn triệt để.

2 Sữa Vinlac có các loại nào?

3Review sữa Vinlac Gold có thực sự tốt?

3.1. Ưu điểm của sữa Vinlac

3.2. Hương vị và giá thành

Hương vị

Theo các chuyên gia, sữa càng ngọt sẽ càng có hại cho trẻ vì có thể dẫn đến béo phì, các vấn đề về răng miệng hoặc tiêu hóa như táo bón.

Mặt khác, Vinlac Gold lại là dòng sữa được nhiều trẻ em ưa chuộng bởi vị ngọt nhẹ, không gắt và có hương vani thơm ngon. Sữa rất dễ uống kể cả với những bé bú chung sữa mẹ hoặc mới chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức.

Giá thành

Hiện nay sữa Vinlac Gold có đa dạng các loại dung tích cho mẹ lựa chọn, bao gồm lon 300g, 800g và 900g. Giá dao động từ 280.000 - 600.000 VNĐ (cập nhật tháng 09/2023).

3.3. Gợi ý một số dòng sữa chứa HMO khác

Sữa Vinlac Gold thực sự tốt cho sự phát triển của bé nhất là thành phần HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa trẻ nhỏ giúp bé mau ăn chóng lớn. Đây là một thương hiệu sữa đáng để các mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình sử dụng.

Bên cạnh sữa Vinlac Gold thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa như sữa Colosgold, sữa bột Friso, sữa Optimum, sữa Yokogold, sữa bột Meiji, sữa Enfa, sữa bột Hipp, sữa Morinaga, sữa Glico, sữa Dielac, sữa bột Vinamilk, Similac Total Protection, sữa Abbott Grow 3,... chứa dưỡng chất HMO dồi dào, đảm bảo tăng cường sức đề kháng, cung cấp lợi khuẩn cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hoá tốt nhất cho bé.

AVAKids xin gợi ý một số loại sữa chứa dưỡng chất HMO cho bạn tham khảo như:

3Hướng dẫn pha và bảo quản sữa Vinlac Gold đúng chuẩn

Bình sữa nhựa PPSU Pigeon Plus cổ rộng 240 ml

4 Lưu ý khi pha sữa Vinlac Gold đảm bảo dinh dưỡng

Sữa bột Vinlac Gold phát huy tối đa công dụng khi pha đúng cách. Vì vậy, khi pha sữa cho con mẹ cần lưu ý những điều sau:

Sữa Vinlac sau khi mở nắp cần sử dụng hết trong 1 tháng

Sữa Vinlac Gold là một trong những sản phẩm chất lượng, an toàn, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Vì vậy, mẹ nên cân nhắc cho bé sử dụng loại sữa này để chăm sóc con tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, mẹ hãy liên hệ hotline 1900.866.874 (8:00 - 21:30) để được tư vấn miễn phí nhé!

Sữa bột giảm đến 15%

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/sua-vilac-a56462.html