PHẤN NƯỚC MISSHA MAGIC CUSHION COVER LASTING HÀN 15G HỒNG

Về thương hiệu

Missha là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc do tập đoàn Able Cosmetic thành lập vào năm 2000. Missha tập trung phát triển các sản phẩm như đồ make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc.

Các thành phần trong các sản phẩm của Missha nổi tiếng lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên và dùng được cho da nhạy cảm. Đến nay, Missha đã có mặt tại 32 quốc gia trên toàn thế giới với hệ thống hơn 330 cửa hàng, trong đó có Việt Nam.

Thông tin sản phẩm

Missha cho ra mắt dòng phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ với nhiều cải tiến hứa hẹn. Thiết kế sang trọng và tiện lợi hơn, với vỏ hộp được thiết kế mỏng hơn, đồng thời logo Missha được in rõ trên nắp hộp, cùng tone màu hồng nhẹ xinh xắn, trẻ trung.

Phấn nước che phủ cao Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA++++ là dòng cushion kiềm dầu và che phủ cao. Ưu điểm của dòng "Cover Lasting" chính là độ che phủ hoàn hảo giúp che được: thâm mụn, quầng thâm, nếp nhăn, rãnh cười, nốt mụn đỏ,...nhưng luôn đem đến cảm giác thoải mái vì lớp nền nhẹ tênh, không gây bí tắc lỗ chân lông.

PHẤN NƯỚC MISSHA MAGIC CUSHION COVER LASTING HÀN 15G HỒNG

Thành phần nổi bật

Công dụng

Ưu điểm

PHẤN NƯỚC MISSHA MAGIC CUSHION COVER LASTING HÀN 15G HỒNG

Phân loại

Tone #21 Light Beige( dành cho da sáng)

Tone #23 Medium Beige ( dành cho da tự nhiên)

Đối tượng sử dụng

Cách sử dụng

Lưu ý sử dụng

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/phan-missha-hong-a56463.html