Cách trang trí bàn tiệc ngày 8/3 đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

1 Sắp xếp và trang trí bàn tiệc ngày 8/3

Bước 1: Chọn vị trí đặt bàn tiệc

Bạn nên ưu tiên đặt bàn tiệc ở không gian thoáng mát, rộng rãi, ví dụ như ở ngoài sân vườn mát mẻ, trong phòng khách ấm cúng hoặc trên sân thượng, cạnh hồ bơi.

Nếu chỉ có 2 - 4 người, bạn có thể chọn bàn vuông hoặc bàn tròn tùy theo sở thích, nhưng nếu có hơn 5 người, bàn tròn là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Bước 1: Chọn vị trí đặt bàn tiệc

Bước 2: Trang trí bàn tiệc

Tông màu khăn trải bàn và khăn ăn cũng rất quan trọng tạo nên điểm nhấn cho bàn tiệc, vậy nên bạn nên chọn khăn trải bàn và khăn ăn đồng bộ với nhau với các tông màu như trắng, hồng hoặc đỏ.

Đặc biệt khăn ăn nên được sắp xếp gọn gàng và đặt ở vị trí thuận lợi để người tham gia buổi tiệc dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể xem qua 1 số cách xếp khăn trang trí bàn ăn đẹp mắt, sang trọng trong bài viết dưới đây nha!

Ngoài ra, bạn nên trang trí thêm các đồ vật như hoa tươi, nến thơm, xung quanh là bong bóng để giúp không gian bàn tiệc thêm phần lung linh, sang trọng.

Bước 2: Trang trí bàn tiệc

Bước 3 : Sắp xếp và bày trí các dụng cụ phục vụ ăn uống

Các dụng cụ ăn uống như: chén, dĩa, muỗng, nĩa, ly uống rượu bạn nên sắp xếp theo trình tự và phong cách Châu Âu hoặc Châu Á để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc và gây ấn tượng với người tham gia, bạn có thể tham khảo cách sắp xếp trong bài viết dưới đây.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn ly uống rượu hoặc uống champagnes phù hợp và hài hòa với dụng cụ ăn uống, chất liệu thường được lựa chọn là ly thủy tinh.

Bước 3 : Sắp xếp và bày trí các dụng cụ phục vụ ăn uống

Bước 4: Chuẩn bị thực đơn cho buổi tiệc

Để buổi tiệc trở nên thật trọn vẹn thì bạn đừng quên chuẩn bị thực đơn thật đặc sắc, ngon miệng từ món khai vị đến món tráng miệng để dành tặng những người phụ nữ thân yêu. Chắc chắn, họ sẽ rất vui và hạnh phúc ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy.

Một số món ăn vừa thơm ngon, hấp dẫn thường được nhiều người chế biến vào ngày lễ 8/3 mà Điện máy XANH muốn gửi gắm đến bạn như bò bít tết, salad hoặc bánh phô mai.

Hãy tham khảo thật kĩ công thức một số món ngon được chia sẻ dưới đây để hương vị món ăn trở nên thật trọn vẹn và đặc sắc bạn nhé!

Bước 4: Chuẩn bị thực đơn cho buổi tiệc

2 Lưu ý khi trang trí bàn tiệc ngày 8/3

Bạn nên chú ý chọn không gian buổi tiệc phù hợp, thoáng mát, rộng rãi để tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người tham gia. Tránh đặt bàn tiệc ở những vị trí quá chật hẹp, nóng nực.

Các dụng cụ ăn uống trên bàn tiệc nên thống nhất về màu sắc và bày trí một cách gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Khăn trải bàn và khăn ăn nên lựa các màu sắc đơn giản, không quá chói để làm không gian buổi tiệc thêm phần tinh tế, sang trọng.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn hoa tươi và nến có mùi thơm nhẹ nhàng, tránh chọn hoa tươi, nến thơm có mùi quá nồng sẽ làm cho người phụ nữ của bạn cảm thấy không thoải mái nha.

Cách trang trí bàn tiệc ngày 8/3 đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Tham khảo một số loại đĩa đang kinh doanh tại Điện máy XANH giúp bạn trang trí bàn tiệc đẹp hơn nhé:

Cách trang trí bàn tiệc ngày 8/3 đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Với các gợi ý trang trí bàn tiệc ngày 8/3 đơn giản nhưng không kém phần sang trọng trên đây, Điện máy XANH mong rằng bữa tiệc của bạn sẽ thêm phần ấm áp, thân mật. Chúc bạn cùng những người phụ nữ thân yêu có những giây phút thật hạnh phúc nha!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-trang-tri-ban-tiec-don-gian-a56466.html