Cách vay tiền online trên Viettel Money nhanh, uy tín không lừa đảo

Ứng dụng Viettel Money triển khai tính năng vay tiền online ngay trên ứng dụng này với sự hợp tác với công ty tài chính Easy Credit để tích hợp trên ứng dụng Viettel Money. Bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn cách vay tiền online ngay tại nhà trên ứng dụng Viettel Money nhanh chóng, an toàn.

Cách vay tiền online trên Viettel Money nhanh, uy tín không lừa đảo

I. Giới thiệu về dịch vụ Easy Credit trên Viettel Money. Lãi suất, hạn mức và quy định cho vay?

Dịch vụ Vay Online (Easy Vay) là sản phẩm cho vay tiêu dùng do Easy Credit (Công ty tài chính cổ phần Điện lực - Chi nhánh Hồ Chí Minh) cung cấp qua ứng dụng Viettel Money để giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ ngay trên ứng dụng. Để vay được tiền trên Viettel Money yêu cầu bạn phải đáp ứng được các yêu cầu sau:

Khách hàng cũng sẽ phải trả lãi suất theo chính sách từ Easy Credit như trên các dịch vụ cho vay khác và sẽ được hiển thị chính xác trên hợp đồng của khách hàng khi khách hàng tạo khoản vay thành công. Khách hàng không phải trả thêm bất kì khoản phí nào ngoài lãi suất. Bạn có thể tham khảo hạn mức cho vay và quy định khác tại bảng bên dưới.

Cách vay tiền online trên ứng dụng ViettelPay nhanh, an toàn

Mua ngay thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

Mua ngay thẻ cào điện thoại chiết khấu cao

II. Cách vay tiền online, giải ngân khoản vay trên ứng dụng Viettel Money

1. Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng Viettel Money và đăng nhập > Chọn Vay tiền > chọn Easy Vay siêu tốc > chọn số tiền và kì hạn vay rồi nhấn Tiếp tục > Nhập thông tin được yêu cầu > Bạn nhập mật khẩu Viettel Money

Sau khi được duyệt yêu cầu vay, bạn chọn Ký hợp đồng > Chọn Thanh toán để chuyển tiền về tài khoản Viettel Money.

2. Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Viettel Money và đăng nhập bằng số điện thoại, mật khẩu. Nếu chưa có tài khoản Viettel Money, bạn có thể tham khảo cách đăng ký dễ dàng tại đây. Sau đó chọn Vay tiền rồi chọn Easy Vay siêu tốc.

Vào mục Vay tiền, chọn Easy Vay siêu tốc

Bước 2: Bạn chọn số tiền và kì hạn vay rồi nhấn Tiếp tục.

Chọn số tiền cần vay và thời hạn vay

Bước 3: Bạn nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu, bao gồm ảnh chụp CMND/CCCD 2 mặt và ảnh chân dung, thông tin cá nhân, thông tin thu nhập và thông tin người tham chiếu.

Nhập thông tin theo hướng dẫn

Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ các thông tin được yêu cầu, bạn nhập mật khẩu Viettel Money để xác nhận giao dịch.

Nhập mật khẩu Viettel Money và OTP để xác nhận giao dịch

Bước 5: Thông tin yêu cầu vay của KH hiển thị trên màn hình chính của chức năng Vay Online. Bạn chờ khoảng 10 phút để hệ thống xử lý và duyệt hồ sơ của bạn. Sau khi khoản vay được duyệt, bạn kiểm tra nội dung hợp đồng, chọn "Ký hợp đồng" và nhập OTP xác nhận giao dịch vay.

Nhập chữ ký, chọn "Xác nhận ký" và nhập OTP xác nhận giao dịch vay.

Bước 6: Sau đó màn hình sẽ hiển thị các khoản vay đã được giải ngân, bạn chọn Thanh toán để chuyển tiền về tài khoản Viettel Money và bạn có thể rút tiền mặt tại các cây ATM của MB Bank. Bạn tham khảo cách rút tiền Viettel Money tại cây ATM MB Bank mà không cần thẻ.

Khoản vay sẽ được giải ngân vào tài khoản ViettelPay của khách hàng

Trên đây là hướng dẫn cách vay tiền online ngay tại nhà trên ứng dụng Viettel Money rất đơn giản, tiện lợi với nhiều ưu điểm. Hãy thử ngay tính năng này và để lại bình luận nhé. Chúc bạn thành công!

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-vay-tien-tren-viettel-money-a56603.html