Top 10 loại thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay

1

Kem duỗi tóc Obsidian Eco Straight Magic

Eco Straight Magic

Eco Straight Magic là thuốc duỗi tóc kết hợp giữ keratin và protein thực vật giúp nuôi dưỡng mái tóc thẳng đều một cách tự nhiên đồng thời nuôi dưỡng lớp biểu bì tiếp thêm dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh.

Thông tin chi tiết:

2

Thuốc duỗi tóc Haneda Collagen Smart Cream

Haneda Collagen Smart Cream

Haneda là dòng sản phẩm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được sản xuất tại Ý. Bí quyết thành công của Haneda là cung cấp những sản phẩm được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của ngành mỹ phẩm đặc biệt phù hợp với người Châu Á.

Thông tin chi tiết:

3

Thuốc duỗi tóc Kella Super Strong

Kella Super Strong

Kella được thành lập vào năm 2006 tại Việt Nam. Với phương châm phát triển nội lực, Kella thường xuyên nghiên cứu thị trường trong và ngoài nước, đẩy mạnh đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tăng khả năng đáp ứng các sản phẩm đa dạng phong phú như uốn, duỗi nhuộm, hấp dầu, xịt dưỡng tạo kiểu tóc,…

Thông tin chi tiết:

4

Thuốc duỗi tóc Hahalife Moltobene

Hahalife Moltobene

Thành phần Keratin thủy phân và collagen thủy phân cùng lụa PPT trong Hahalife H1 giúp phục hồi và tái sinh mái tóc thẳng đẹp tự nhiên và óng mượt. Được chiết xuất từ dầu quả của cây Mỡ có nguồn gốc từ Trung Phi. Dầu này giúp làm mềm và cho hiệu quả giữ nước cao từ Acid Stearic, Acid Olec. Chiết xuất từ hạt Macadamia, là chất giữ ẩm, làm mềm hiệu quả, chứa vitamin và acid béo như Acid Oleic, Acid Palmitic.

Thông tin chi tiết:

5

Thuốc duỗi uốn tóc L’Oréal X-Tenso

L’Oréal X-Tenso

Thuốc duỗi tóc L’oreal X-tenso là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các Salon chuyên nghiệp toàn quốc. Khi nghĩ tới dòng sản phẩm thuốc duỗi tóc cao cấp khách hàng đều nghĩ tới Thuốc duỗi tóc Loreal dầu tiên. Thuốc duỗi tóc L’oreal X-tenso sau khi duỗi đạt được độ bóng, độ mềm và độ bền cao, đạt chất lượng của Châu Âu.

Thông tin chi tiết:

6

Thuốc duỗi tóc Lacei

Lacei

Lacei với sự đặc biệt trong công thức, dễ dàng thẩm thấu vào từng sợi tóc, tạo ra mối liên kết với cấu trúc Protein. Mái tóc sẽ được phục hồi sự chắc khỏe và tính toàn vẹn, đem tới sức mạnh và vẻ đẹp cho mái tóc.

Các sản phẩm dành cho tóc, dù trong thành phần có nhiều dưỡng chất, nhưng nếu ta sử dụng nhiều lần vẫn gây tổn thương, phá vở các mối liên kết cấu trúc của tóc, dẫn đến suy yếu dễ gãy, rụng.

Thông tin chi tiết:

7

Thuốc duỗi tóc Lavox

Lavox

Duỗi, uốn, nhuộm hay tẩy tóc - là những quá trình rất dễ làm tóc bị tổn thương do tác động có hại của nhiệt độ và hóa chất. Giờ đây, bạn có thể tự tin cùng mái tóc bồng bềnh, óng ả đầy sức sống mà không phải lo lắng tóc sẽ bị khô, xơ, chẻ ngọn nhờ cần bằng PH5.5 dưỡng ẩm Collagen của Lavox.

Thông tin chi tiết:

8

Thuốc duỗi tóc Collagen La Bios

Collagen La Bios

Thuốc duỗi tóc cao cấp Collagen La Bios Nhật Bản siêu bóng mượt 400ml. Với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản, chúng tôi tự hào ra mắt dòng sản phẩm uốn duỗi Collagen LABIOS. Đây là bộ sản phẩm duỗi dưỡng trị an toàn nhất cho mái tóc nhuộm, tẩy & highlight. Điểm khác biệt lớn nhất của LABIOS Collagen Straight System so với các sản phẩm khác chính là thành phần Collagen thực vật (Hydrolyzed Soy Protein)

Thông tin chi tiết:

9

Kem duỗi tóc X-pros

x-PROS

Kem duỗi tóc X-pros - đột phá mới chắc chắn mang đến cho bạn sự hài lòng với kiểu tóc hợp thời trang nhất. Sản phẩm thuộc dòng duỗi cao cấp thích hợp cho duỗi cúp sẽ mang lại cho bạn suối tóc suôn thẵng thật tự nhiên và bóng mượt.

Hoạt chất thông minh trong kem duỗi số 1 sẽ tự động điều chỉnh thời gian tác động lên từng phần tóc khác nhau, giúp tóc giãn nở đều và mềm ra mà không gây tổn thương cho tóc. Kem dập số 2 giúp định hình cấu trúc tóc, tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi cho tóc nhờ đó tóc trở nên chắc khỏe, thẳng mượt và óng ả bền lâu.

Thông tin chi tiết:

10

Thuốc duỗi tóc Wella

Wella

Thông tin chi tiết:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/thuoc-ep-toc-nu-a56703.html