Cách kiểm tra tiền điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile

Bạn đang tìm kiếm những cách kiểm tra tiền điện thoại trả trước, trả sau đơn giản và nhanh chóng? Việc nắm rõ phương pháp quản lý số dư tiền, cước phí, và các thông tin cơ bản về SIM sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu linh hoạt và hiệu quả hơn. Hãy tham khảo các cách kiểm tra tài khoản điện thoại ngay sau đây.

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Viettel

Khi điện thoại di động càng được sử dụng rộng rãi, quản lý số dư tài khoản trở nên vô cùng thiết yếu. Khi quý khách là thuê bao của Viettel, có thể thực hiện cách kiểm tra tiền điện thoại mạng Viettel trả trước, trả sau được Sforum hướng dẫn dưới đây.

Cách 1: Kiểm tra tiền điện thoại bằng SMS và USSD

Trường hợp Sim Viettel trả trước, người dùng có thể đánh giá số dư tài khoản qua ứng dụng điện thoại:

Trường hợp Sim Viettel trả sau, cú pháp nhắn tin để xác định là:

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Viettel

Cách 2: Liên hệ với trung tâm tổng đài 900

Đầu tiên, cần mở ứng dụng gọi điện trên điện thoại. Sau đó, bấm số 900 và nhấn phím Gọi. Bạn sẽ nhanh chóng kết nối với hệ thống và được nghe hướng dẫn chi tiết. Thông qua cuộc gọi này, bạn sẽ nhanh chóng tra cứu được lượng tiền còn lại trong điện thoại. Ngoài ra, họ còn có thể nghe các thông tin chi tiết khác như lượng 3G, tin nhắn,...

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Viettel - cách 2
Cách kiểm tra tiền điện thoại thông qua tổng đài

Cách 3: Kiểm tra tiền điện thoại qua My Viettel

Để có thể kiểm tra tài khoản với nhà mạng Viettel, ngoài ra cách trên bạn cũng có thể sử dụng My Viettel. Bạn sẽ nhanh chóng tải xuống ứng dụng này từ Appstore hoặc CHPlay. Từ đó, có thể quản lý tài khoản, kích hoạt và đặt mua các gói dịch vụ, mua thẻ nạp tiền với chiết khấu, thu thập điểm thưởng và trải nghiệm nội dung giải trí.

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Viettel qua app

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Mobifone

Bạn đang băn khoăn, không biết rõ làm sao quản lý tiền điện thoại của bản thân? Nếu đang sử dụng nhà mạng MobiFone, chỉ với 3 cách kiểm tra tiền điện thoại trả trước, trả sau khách hàng có thể làm theo các cách kiểm tra số dư tài khoản sau đây.

Cách 1: Kiểm tra tài khoản điện thoại qua SMS

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Mobifone bằng USSD
Cách kiểm tra tiền điện thoại với USSD

Những thao tác này sẽ giúp bạn dễ dàng xem thông tin liên quan đến sim Mobifone của mình, không phân biệt đây là sim trả trước hay trả sau. Vì thế sử dụng các mã USSD là phương pháp hiệu quả và tiện lợi để nhanh chóng kiểm tra thông tin tài khoản điện thoại.

Cách 2: Liên hệ tổng đài 9090 để kiểm tra tài khoản điện thoại

Sau khi kết nối với nhân viên, họ sẽ giúp bạn kiểm tra và cung cấp về số tiền còn dư, thông tin tài khoản hay thậm chí là các yêu cầu khác như vấn đề kỹ thuật,...

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Mobifone qua tổng đài

Cách 3: Kiểm tra tài khoản điện thoại Mobi bằng app My Mobifone

Một cách khác để kiểm tra tài khoản nhà mạng Mobifone, khách hàng có thể tải và sử dụng ứng dụng My MobiFone. Đăng nhập và vào "Tài khoản", bạn sẽ xem được số dư, các gói cước đang dùng, và lịch sử bạn sử dụng. Với giao diện dễ sử dụng, app My MobiFone giúp bạn quản lý và kiểm tra tình hình tài chính chính xác và toàn diện nhất.

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Mobifone qua app
Cách kiểm tra tiền điện thoại qua app My Mobifone

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Vinaphone

Việc kiểm soát và duy trì số dư điện thoại luôn là mối quan tâm của đa số khách hàng hiện nay. Đối với khách hàng của nhà mạng Vinaphone, hãy cùng khám phá các cách kiểm tra tiền điện thoại trả trước, trả sau đơn giản và thuận tiện ngay sau đây.

Cách 1: Kiểm tra tiền điện thoại thông qua cú pháp USSD

Các cách kiểm tra này cho phép bạn nhanh chóng tra cứu số dư tài khoản, các gói cước đang sử dụng và tình trạng tài khoản Vinaphone một cách tiện lợi.

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Vinaphone trả trước, trả sau

Cách 2: Liên hệ tổng đài

Nếu muốn biết được tình trạng tài khoản Vinaphone, hãy gọi đến số hotline 18001091, nhấn số 1 sẽ giúp bạn được kết nối với nhân viên tư vấn và yêu cầu họ cập nhật thông tin như số dư, gói cước đang dùng,... Cách kiểm tra tài khoản điện thoại này cho phép bạn trực tiếp liên hệ với các nhân viên hỗ trợ người dùng của nhà mạng Vinaphone.

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Vinaphone

Cách 3: Dùng app My Vinaphone

Ứng dụng My VNPT được biết đến là công cụ rất tiện lợi để quản lý tài khoản VNPT. Chỉ cần đăng nhập ứng dụng, bạn có thể quản lý dịch vụ, xem được số dư, kiểm tra gói cước, hay thậm chí là thực hiện các giao dịch như trả tiền hóa đơn. Vì thế, với ứng dụng VNPT bạn có thể kiểm tra tài khoản hiện tại bất cứ lúc nào.

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Vinaphone bằng ứng dụng
Cách kiểm tra tiền điện thoại với app VNPT

Cách kiểm tra tiền điện thoại nhà mạng Vietnamobile

Hiện nay với xu hướng sử dụng điện thoại không ngừng nghỉ, việc theo dõi khoản thanh toán cho dịch vụ viễn thông càng trở nên quan trọng. Trường hợp bạn đang dùng Vietnamobile, có thể áp dụng những cách kiểm tra tiền điện thoại dưới dây.

Cách 1: Tra cứu tiền tài khoản thông qua USSD

Cách kiểm tra tiền điện thoại này giúp bạn dễ dàng quản lý cả tài khoản chính và khuyến mãi. Việc giám sát số dư tài khoản càng trở nên thuận tiện nhờ những tính năng đặc biệt tiện lợi này từ Sim Vietnamobile.

Cách kiểm tra tiền điện thoại Vietnamobile
Cách kiểm tra tài khoản điện thoại với USSD

Cách 2: Gọi tổng đài 789 để tra cứu số dư tài khoản điện thoại

Đội ngũ hỗ trợ người dùng của Vietnamobile sẽ chia sẻ đến với bạn về số dư còn lại trong tài khoản khi bạn gọi đến tổng đài.

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Vietnamobile qua tổng đài
Cách kiểm tra tiền điện thoại với tổng đài Vietnamobile

Cách 3: Tra cứu tài khoản điện thoại bằng app My Vietnamobile

Bạn có thể mở ứng dụng Vietnamobile, đăng nhập và truy cập "Tài Khoản Cá Nhân". Tại đây, số thuê bao, lượng tiền còn lại, hạn sử dụng,... sẽ được cung cấp rất đầy đủ. Với cách kiểm tra tài khoản điện thoại này, bạn sẽ quản lý tài chính một cách rất trực quan.

Cách kiểm tra tài khoản Vietnamobile qua app

Để đạt hiệu quả trong việc kiểm soát tài khoản điện thoại, lựa chọn sim phù hợp cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Sim điện thoại CellphoneS mang đến trải nghiệm sử dụng tối ưu với tốc độ 4G/5G siêu nhanh, dung lượng data và phút gọi lớn. Tham khảo các gói SIM hấp dẫn tại Sforum sau đây!

[Product_Listing categoryid="123" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/sim-3g-4g-nghe-goi.html" title="Danh sách các gói SIM hấp dẫn tại CellphoneS"]

Với đa dạng các cách kiểm tra tiền điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile gói trả trước và trả sau ở trên, bạn càng có nhiều lựa chọn quản lý tài khoản rất tiện lợi. Không chỉ có thể nắm được số dư, mà còn có thể truy cập các tính năng hữu ích bổ sung. Hãy áp dụng các cách kiểm tra tài khoản điện thoại hiệu quả này để quản lý thật thông minh

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-coi-tien-trong-dien-thoai-a56735.html