Top 5 Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích Tại Tiểu Bang Ohio

Tiểu bang Ohio là một tiểu bang khu vực Trung Tây nằm ở miền đông bắc Hoa Kỳ. Tên "Ohio" theo tiếng Iroquois có nghĩa là "sông đẹp" và đó cũng là tên của một dòng sông dùng làm ranh giới phía nam của tiểu bang này với tiểu bang Kentucky. Cùng Vietourist du lịch Hoa Kỳ khám phá top 5 địa điểm du lịch ưa thích tại Ohio mà Quý du khách nên đến khi có cơ hội đến tiểu bang Ohio.

1. Công viên Tiểu bang Hocking Hills

Hocking Hills

Một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Ohio là Công viên Tiểu bang Hocking Hills. Trong công viên khổng lồ này, bạn sẽ tìm thấy các hẻm núi sâu, thác nước ngoạn mục và những vách đá tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có rất nhiều hang động, nhiều trong số đó có bằng chứng cho thấy những người Adena sống trong khu vực hơn 7.000 năm trước đây. Những hang động nổi tiếng nhất trong số này là Động Old Man và Hang Ash.

2. Thành phố Cincinnati

Cincinnati

Thành phố nằm cạnh dòng sông Ohio là Cincinnati, một nơi có biệt danh là Thành phố nữ hoàng. Đến thành phố này bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham quan các tòa nhà nổi tiếng tại đây như Carew Tower hoặc Trung tâm Quan sát Cincinnati. Cincinnati cũng tự hào có một hệ thống công viên tuyệt vời, du khách đến đây có thể tận hưởng các buổi hòa nhạc trực tiếp tại các công việc và tận hưởng bầu không khí trong lành của cây cối ở công viên.

3. Thành phố Cleveland

Cleveland

Thành phố Cleveland là một thành phố khác được xây dựng cạnh bờ hồ Erie. Điểm thu hút du khách nhiều nhất tại thành phố này là đại sảnh Danh vọng Rock and Roll, một cấu trúc hiện đại đáng kinh ngạc được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng I.M Pei, người cũng đã từng thiết kế kim tự tháp thủy tinh biểu tượng ở phía trước Bảo tàng Louvre.

4. Columbus

Columbus

Thủ phủ bang Ohio là Columbus. Thành phố này là một điểm đến độc đáo cung cấp cho du khách rất nhiều thông tin về văn hóa, lịch sử. Đây cũng là nơi đặt trụ sở của Đại học Bang Ohio. Một cách tuyệt vời để khám phá di sản và lịch sử của thành phố Columbus bằng cách tham quan Làng Đức, nằm ngay bên ngoài khu vực trung tâm thành phố. Tại Làng Đức, bạn có thể đi dọc theo những con phố lát đá sỏi ngắm những ngôi nhà cổ được phục dựng và dừng chân lại tại quán cà phê địa phương để uống cà phê và thưởng thức các món ăn địa phương.

5. Vườn Quốc gia Thung lũng Cuyahoga

Cuyahoga

Công viên quốc gia duy nhất trong tiểu bang là Vườn Quốc gia Thung lũng Cuyahoga. Chỉ cần lái xe một đoạn ngắn ra khỏi Cleveland, điểm thu hút chính của công viên là sông Cuyahoga xinh đẹp. Trập trùng đồi, hẻm núi và hơn 70 thác nước cùng gần 200 dặm đường mòn đi bộ đường dài là những điều du khách có thể trải nghiệm khám phá địa điểm này.

Nguồn:

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cac-diem-tham-quan-tai-ohio-a56738.html