Code Roblox mới nhất tháng 9 và cách nhập Roblox Promo Code 2024

Code Roblox tặng riêng cho người chơi những trang phục độc nhất vô nhị trong game. Cùng với đó là những món đồ hấp dẫn khác để người chơi sử dụng. Trang phục và vũ khí này sẽ rất khác so với những phần thưởng đổi từ giftcode của các tựa game Roblox khác vì nó là những món đồ bạn có thể sử dụng trong mọi tựa game Roblox.

Danh sách Code Roblox 2024

CodeThời gian sử dụng codeThưởng khi nhập codeFREETARGETSANTA2022Còn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácFREEAMAZONFOX2022Còn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácStrikeAPoseCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácGetMovingCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácVictoryLapCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácDIYCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácWorldAliveCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácGlimmerCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácBoardwalkCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácFXArtistCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácThingsGoBoomCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácParticleWizardCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácSPIDERCOLACòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khácTWEETROBLOXCòn thời gian sử dụngNhập code này để nhận thêm các món trang phục, vũ khí hay những vật phẩm khác

Cách nhập code Roblox

Bước 1: Truy cập link nhạp code ở dưới đây, đăng nhập tài khoản Roblox của mình vào và bạn sẽ thấy một ô ghi Enter Your Code. Nhập các code ở bảng code trên vào khung nhập code để nhận quà.

Link nhập code Roblox

Nếu code bạn nhập còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy thông báo Promo code successfully redeemed như ở dưới hình.

Bước 2: Kế đến để kiểm tra phần thưởng đã nhận theo code, bạn hãy bấm vào biểu tượng ba vạch ngang góc trên bên trái và chọn Inventory.

code roblox mới nhất hiện tại

Bạn sẽ được xem trước nhân vật của mình khi đeo các vật phẩm đã nhận vào, bấm Wear để mặc.

code roblox mới nhất hiện tại

Lưu ý rằng, mỗi code chỉ có thể sử dụng được một lần cho mỗi tài khoản. Nếu bạn sử dụng một code 2 lần cho một tài khoản, hệ thống sẽ báo rằng bạn đã sử dụng giftcode đó rồi.

Link nội dung: https://dhthaibinhduong.edu.vn/cach-nhap-code-roblox-tren-may-tinh-a56764.html